Þank god it´s frídagur!

Ég er að farast úr harðsperrum eftir Esjugöngu! Samt borðaði ég banana og hamaðist í sundleikfimi.... Ég get sagt ykkur það svona í trúnaði, ef þið látið það ekki fara lengra, að ég var svo þreytt í morgun að ég steinsvaf yfir mig.. Það hefur ekki skeð síðan..... tjah..... á síðustu öld? Allavega vegna þess að ég er svona.... hvað á ég að segja..... stirð....? þá einbeitti ég mér að því sem ég þarf bara að hugsa um í dag Pouty Það er svo einfalt að hugsa. Ég fór að pæla í Feng Shui! Eru þetta fræði fundin upp af karlmönnum til að fá konur til að þrífa betur eldhús og baðherbergi, eða eru þetta vísindaleg sannindi?

Ég hallast að hinu fyrrnefnda. Ég er með project í gangi. Dávnlódaði gögnum sem ég er að pæla mig í gegnum og allt......... Hugsanlega læt ég ykkur vita að hvaða niðurstöðu ég kemst... hugsanlega rukka ég ykkur fyrir þær upplýsingar Tounge

Á morgun er uppstigningardagur. Rauður dagur á almanaki. Það þýðir að ég fæ engar bætur fyrir að vera atvinnulaus þann dag og þar sem ég er algjörlega uppfull af mótþróaþrjózkuröskun allavega gagnvart vinnumálastofnun ákvað ég að vinna frítt fyrir þá ljúflinga sem ég vinn hjá og rukka þá ekki fyrir vikið Tounge Vinnumálastofnun tekur mig sko ekki í r.......ð heldur algjörlega omvent!!

Á morgun er líka vor í Árborg með tilheyrandi menningarviðburðum sem verða opnir alla helgina. Í fyrramálið opnar ljósmyndasýning hér handan götunnar sem ég ætla sko ekki að láta mig vanta á - enda menningarviti með afbrigðum... Á föstudaginn er mér síðan boðið á opnun skjálftasýningarinnar í Byggðasafni Árnesinga á Eyrarbakka, sem heitir: Hvar varst þú kl. 15:45 þann 29. maí 2008!

Ég sendi inn mína sögu byggða á bloggfærslum þessara daga - þið munið vonandi eftir þeim, nóg gátuð þið flissað að þeim....... - og var í kjölfarið spurð hvort ég hefði einhverjar athugasemdir við að brot af sögu minni yrði birt á sýningunni hún væri krassandi, skemmtileg og smellin..... Tounge

Æ am abát tú bí fræg og falleg Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Fræg er nýyrðið -falleg vissum við...

farðu varlega í öllu þessu menningarsulli...eyþóraríþinnisveit hafa farið flatt á svoleis..eða orðið staurblindir en það var bara tímabundið

Ragnheiður , 20.5.2009 kl. 22:43

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahha já ég reyni að sneiða hjá staurum!

Hrönn Sigurðardóttir, 20.5.2009 kl. 22:45

3 Smámynd: Marinó Már Marinósson

the blog mest feimus konan við árbakkann. 

Marinó Már Marinósson, 21.5.2009 kl. 00:24

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, ég man að fimm mínútum eftir skjálftan hringdi ég í þig til að spyrja frétta (ég veit ekki í lagi) og síminn svaraði ekki.  Ég var mjög hissa, hélt jafnvel að þú værir sofandi undir rúmi.  Vissi ekkert hversu alvarlegt þetta var offkors vegna þess að þeir voru ekki að standa sig á fjölmiðlavaktinni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2009 kl. 01:58

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

sjálftann með tveimur ennum skjúsmí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.5.2009 kl. 01:58

6 Smámynd: Vilma Kristín

How cool is that?

Vilma Kristín , 21.5.2009 kl. 02:07

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég man að ég reyndi að hringja í pabba minn sem var staddur í sumarbústaðnum sínum í Grímsnesinu, fljótlega eftir skjálftann.  Hann svaraði ekki símanum og mér var órótt.  Bústaðurinn hans skemmdist mikið í skjálftanum, og heiti potturinn og rotþróin líka.  Pabbi var í heita pottinum þegar skjálftinn reið yfir, hann varð svo hræddur að hann klæddi sig og læsti bústaðinum og þaut í bæinn á methraða. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.5.2009 kl. 02:25

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góða skemmtun á menningardögum sveitarinnar. 

Ía Jóhannsdóttir, 21.5.2009 kl. 07:08

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Dú mí a feivör Hrönn. 

Viltu fara í stjórnborð - stillingar - síðueiningar og setja inn nýjan fídus;  Mánuðir með bloggfærslum ?

Þá get ég betur skoðað hvað þú varst einu sinni vitlaus. (lesið gamlar færslur)

Mörgum sinnum fyrirfram tökk. 

.

Og frábært hjá þér að taka Vinnumálastofnun í ríkið !

Anna Einarsdóttir, 21.5.2009 kl. 10:09

10 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Jú ar fræg og falleg......

Fanney Björg Karlsdóttir, 21.5.2009 kl. 10:32

11 Smámynd: Brattur

O, hvað mig langar stundum til að sofa yfir mig... en Feng Shui leyfir mér það ekki...

Brattur, 21.5.2009 kl. 11:31

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

most adoring vúman on the riverbank :)

Segðu Vilma! Svo verða sögurnar gefnar út líka :Þ

Jenný! Ég man.... þú skammaðir mig fyrir að svara ekki í símann

Ég skil hann vel Jóna Kolbrún.

Takk Ía.

Anna - konsider itt dönn

þeinkjú Fanney

Brattur! Bíddu bara - það kemur færsla um akkúrat þetta málefni.... þarf bara smá undirbúning ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2009 kl. 13:33

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jamm ég kíkti, mér til gamans, á gamlar færslur og sé að ég hef ekkert þroskast! Búin að blogga í tvö ár og engin breyting........? Gúdd gríf!

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2009 kl. 13:41

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þessi dagur þarna í denn, mun alltaf vera tengdur Hrönn á Selfossi í mínum huga

Sigrún Jónsdóttir, 21.5.2009 kl. 14:53

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

noh... hugsanlega verður þetta enn einn dagur á almanaki framtíðarinnar sem við getum notað til hátíðarhalda?

Hrönn Sigurðardóttir, 21.5.2009 kl. 16:30

16 Smámynd: Einar Indriðason

Hátíðardagar... 17. júní, 1. maí... uppstigningardagur... og Hrönnsludagur.... ekki slæmt kompaní þar.

Einar Indriðason, 21.5.2009 kl. 21:07

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha já Einar og sá dagur verður merktur með appelsínugulu í dagatalinu. Þá ruglast vinnumálastofnun alveg í ríminu......

Hrönn Sigurðardóttir, 22.5.2009 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.