Grænmetissúpa Zordísar

ca. 400 gr af graenmeti

Brokkolí
gulrót
laukur
kál
spínat
gardbaunir (zessar ílöngu)

Hlutföll eru ca. jöfn en zess má geta ad kálid, spínatid og brokkolí eru graenmeti sem minnka okkur ad innan. Ath. graenmetid er skorid í smátt.

Setjid vatn zannig ad yfir flytur (z.e. yfir zad góda og graena .. ) ath. ég baeti vatni í á medan zad graena endist zar sem ad taer súpan er mitt uppáhald en allt zad graena borda ég fyrir rest.

Graenmetid zarf ekki lengri sudu en ca. 20 mín

Mér finnst gott ad baeta 1 dós ca.400 gr af nidursodnum tómat (vel taettum) og dassa grófu himalayasalti sem er vissulega eftir smekk ....

Zessari súpu lifi ég á zessa dagana og hún stendur á glódum án zess ad fara inn í ískáp á milli máltída.

Uppskriftin er fyrir 3 til 4 (fer zó eftir matarlyst)

Medlaeti med zessari súpu er t.d. heimabakad smábraud ad haetti Hrannar hlaupakonu (allir ad fara yfir á hennar sídu og heimta góda uppskrift)


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.