Ég á mér draum!

Ég ætlaði út í búð og í bókasafnið eftir vinnu!

Áður en ég vissi af var ég hinsvegar komin í Englavíkina og búin að fylla alla vasa af grjóti........Svona getur lífið nú verið fullt af óvæntum uppákomum - enda veit maður aldrei  hvenær maður lendir í fellibyl og þarf á öllum sínum grömmum að halda Tounge Úr því að ég var komin alla þessa leið - eftir svo ógreiðfærum vegum að þegar ég kom að skilti þar sem stóð að hámarkshraði væri 50 km/pr. klst hefði ég auðveldlega getað bætt 100% við hröðunina og samt verið lögleg........

Mynd005Ég stóð heillengi og hugsaði um..... fólk á meðan ég starði á brimið sem var svo stórkostlegt að ég var gjörsamlega bergnumin! Ég tæmdi algerlega hugann - og áður en ég vissi af var hjartað farið að slá í takt við ölduna. Þungt og markvisst og það eina sem ég heyrði var brimaldan sem fyllti hugann! 

Ljónshjartað var ekki lítið ánægður með breytta ferðatilhögun og vissi ekki í hvaða fót hann átti að stíga! Þarna var fé á fæti sem hann telur sig eiga eins og það leggur sig síðan Bóndinn hennar Fanneyjar leyfi honum að reka úr túnfætinum í sveitinni! Hann velti því fyrir sér drykklanga stund hvort hann ætti að þeysast af stað á eftir sauðunum en ákvað svo að fylgja mér frekar! Enda er ég miklu skemmtilegri en hver meðalkind Tounge

I believe in angel............ söng Abba á fullum styrk þegar ég lagði af stað áleiðis heim! Ég get enn séð fyrir mér brimið og öldurótið..... þegar ég kom heim sá ég hinsvegar að brimið var enn á gleraugunum! Ekki að furða þótt ég hafi verið í svona miklum tengslum Cool

InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert náttúruskáld kjéddling.

En rosalega geturðu verið furðuleg í ferðum.

Ferð eitthvað út í brjálað brim.

Úff.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.9.2008 kl. 22:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Svandís! Ég hugsaði til þín þegar ég beygði í átt að Englavík og datt í hug - en ekki fyrr en þá að ég hefði átt að bjóða þér með!

Tek þig með næst!

Jenný! Ég veit! Ég get ekki einu sinni stólað á sjálfa mig! Nú sit ég svöng og hrakin með ekkert að lesa - en sátt!

Hrönn Sigurðardóttir, 18.9.2008 kl. 22:13

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Náttúrubarn. 

Anna Einarsdóttir, 18.9.2008 kl. 22:35

4 Smámynd: Vilma Kristín

Gaman þegar maður leyfir lífinu að leiða mann svona áfram, þá getur maður dottið í lukkupottinn eins og þú hefur klárlega gert í dag með þessari gæðastund!

Vilma Kristín , 18.9.2008 kl. 22:47

5 Smámynd: Linda litla

Elska brimið og ´sjávarniðinn. Það er svo gott að sitja, slaka á og hlusta á sjóinn. Best ef að maður er bara einn.

Góða nótt mín kæra.

Linda litla, 18.9.2008 kl. 22:48

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég þarf endilega að húkka far með þér næst þegar þú ferð í Englavíkina.... mig bráðvantar nebbla steina.....er að léttast þessa dagana......muuuhahahah.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 18.9.2008 kl. 22:50

7 Smámynd: www.zordis.com

Og ég sem ætlaði að blöffa þig í vaðferð þangað á morgun....

Það er ekkert betra en góð tenging við náttúru og hennar vætti. 

www.zordis.com, 19.9.2008 kl. 00:04

8 identicon

Góð tengsl  og djúp

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 00:30

9 Smámynd: Brynja skordal

þarf ekki að labba langt hef brimið nánast við gluggan en verst að ég sé ekkert út um þá lengur fyrir seltu  hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 19.9.2008 kl. 00:39

10 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það er svo sem auðvitað að þú haldir afram að fjúka yfir heiðar og út á haf kona góð....það er alltaf svo gott að láta sig fljóta eitthvert sem hjartað býður. Góðar gjafir sem bíða manns þar.

kærleikskveðja og takk fyrir síðast. 

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 19.9.2008 kl. 18:10

11 Smámynd: Ragnheiður

Þú ert sérfræðingur og mestasta uppáhaldið mitt...

Mér tekst líka að vera meira og minna steinblind þegar ég er að gá ofan í pottana með lesgleraugun á nefinu.

Ragnheiður , 19.9.2008 kl. 20:40

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 19.9.2008 kl. 23:17

13 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Bergljót Hreinsdóttir, 19.9.2008 kl. 23:21

14 identicon

Sjórinn er rosalegur!!

alva (IP-tala skráð) 20.9.2008 kl. 01:12

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ragga þú ert líka uppáhaldið mitt!

Takk Katrín og sömuleiðis

Fanney! Vertu með marga vasa! Það eru flottir steinar þarna!!

Svana geri það!

Smjúts á ykkur allar

Hrönn Sigurðardóttir, 20.9.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband