Ég og Ike!

Skrapp í bæinn með nýja fellibylnum mínum W00t

Hitti þar nokkrar konur sem eru hver annarri skemmtilegri! Takk Marta fyrir að bjóða mér InLove Þegar ég svo lúskraðist heim aftur var Ike búinn að sækja í sig veðrið og þrumaði yfir mér alla leið! Á áfangastað komst ég þó og mátti ekki seinni vera!

Hringdi á lögguna sem hringdi á björgunarsveitina! Þeir eru núna úti, strákarnir, hangandi í stiga Pouty Ég er ekki viss hvort þeir eru að reyna að komast inn eða út - eða hvort þeir hafi horft of mikið á Emil í Kattholti í æsku og alltaf langað til að blakta í flaggstöng eins og Ida W00t Allavega voru snör hjá þeim viðbrögðin - hafa sjálfsagt áttað sig á því að ég hringi ekki í þá nema brýna nauðsyn beri til........Ég hlýt að fá afslátt af fasteignagjöldum fyrir að vera góðborgari? Woundering

Kominn tími á að skríða undir rúm - að loknu góðu dagsverki! Joyful Enda þarf ég að vera fersk þegar bæjarstjórinn bankar með afsláttareyðublaðið Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Glöðust að vita af þér.  Var eiginlega að vonast eftir faxi frá þér en NEI þá hringir þú og ræsir heilu björgunarsveitirnar .....

www.zordis.com, 17.9.2008 kl. 01:51

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bíb! jú gat fax :)

Hrönn Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 01:53

3 Smámynd: www.zordis.com

Wow, var að heyra í Faxtækinu!  Takk takk litla lambið mitt.

Ike er þér engan veginn samborinn og láttu kvikyndið vera úti! 

www.zordis.com, 17.9.2008 kl. 01:54

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei hann er alltof Hrannarlegur fyrir minn smekk

Hrönn Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 01:55

5 Smámynd: Brynja skordal

úff þú heppin að komast heim í þessu veðri kona hvað ertu að þvælast úti svona seint veistu ekki að það er bannað En fyrst þú gerðir góðverk sleppur þetta kannski hafðu ljúfa nótt Elskuleg

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 02:06

6 Smámynd: Vilma Kristín

Ja, hérna... enn spennandi!  Ekki á hverjum degi sem gefst færi á að fá björgunarsveitina svona í heimsókn

Vilma Kristín , 17.9.2008 kl. 08:25

7 Smámynd: Linda litla

Ég ætla að vona að þakið á húsinu þinu hafi ekki verið að fjúka af hjá þér....

Linda litla, 17.9.2008 kl. 09:32

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Iss þetta er nú ekki mikið mál.  Mikið hvassara hér.  Jájá.

Ég var í alvörunni glöð þegar ég sá að þú varst komin heim í kommentakerfinu þínu.

Ekki eðlilegt hvað mér stendur ekki á sama um þig frekjan þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2008 kl. 10:28

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk Jenný mín! Það gleður mig að geta glatt þig í alvörunni........

Hrönn Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 10:32

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Auli

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2008 kl. 10:38

11 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 10:45

12 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þið Ike eruð sæt saman, en sætari ertu samt án hans ....!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 17.9.2008 kl. 20:40

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk Guðný Anna! Það var gaman að hitta þig loksins!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 23:22

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Tak for sidst, yndislegt að fá þig í heimsókn.

Hafðu bara helst ekki svona mikið við næst - komdu bara á bíl í það skiptið en ekki á rakettu með strókinn standandi aftan úr þér! 

Marta B Helgadóttir, 18.9.2008 kl. 22:52

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...en Marta! Það er minn ferðamáti

Hrönn Sigurðardóttir, 18.9.2008 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband