Rútínan

...tekin við! Sem er gott InLove

Það var svartamyrkur og álfarnir sváfu englasvefni þegar ég gekk um skóginn með vitleysingana á heimilinu. Ég setti þau bæði í endurskinsvesti - þannig að þau litu út eins og lögregluhundar á vakt- á meðan ég þræddi stíginn í myrkrinu algjörlega varnarlaus! Eins gott að það var enginn á ferðinni Tounge Enda er nú fyrir mestu að þau álpist ekki fyrir bíl - það er nefnilega frekar þannig að bílar álpist fyrir mig.....

Svo tók sundleikfimin við, þar sem ég hamaðist eins og veðurviti í norðaustangarra og flissaði  frekar ódömulega þegar Ásdís ítrekaði að við ættum að passa okkur á því að hafa rassinn fyrir aftan bak...Wink Bætir - hressir - kætir! Var það ekki slagorðið fyrir opal? Passar vel fyrir sundleikfimina líka - gæti komið í staðinn fyrir bláan opal Tounge

Nú sofa hundar eins og hráviði um víðan völl - annar undir ofni og hinn út við hurð! Allt er í dúnalogni og ég er farin að vinna. 

Þakka þeim sem hlýddu Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er ekkert verið að skríða undir rúm á vinnutíma?

Þetta hlýtur að vera eitthvað form að sjálfspyntingu að rjúka út í bítið með hundana.

Burrrrrrrrrrrrrrr

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.9.2008 kl. 09:24

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ja sko Jenný ef svo væri þá hefði ég vit á að tala ekki um það

Hallgerður! Skemmtileg minning

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 09:29

3 Smámynd: www.zordis.com

Meiri dugnaður í þér hversdagskona!

Mætti ég biðja um eitt stk. bláan Opal

www.zordis.com, 11.9.2008 kl. 10:03

4 Smámynd: Dísa Dóra

hehe rassinn fyrir aftan bak já - hmmmm verður maður að fara að laumast til að kíkja á ykkur í vatnsleikfiminni??!!

Dísa Dóra, 11.9.2008 kl. 10:33

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta ættu að vera einkunnarorð síðunnar þinnar; 

Hrönn Sigurðardóttir, Bætir, hressir og kætir

Sigrún Jónsdóttir, 11.9.2008 kl. 10:36

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

-Er ekki hundurinn undir ofninum eins og ensk pylsa? Hlýlegt.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 11.9.2008 kl. 10:58

7 Smámynd: Vilma Kristín

Hmm, þessi sundleikfimi hljómar spennandi...

Vilma Kristín , 11.9.2008 kl. 11:32

8 Smámynd: Linda litla

Blár opal..... myndi ekki neita honum.

Linda litla, 11.9.2008 kl. 12:07

9 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Um að gera að hafa rassinn fyrir aftan bak. Hann fer svo illa á bringunni.

Helga Magnúsdóttir, 11.9.2008 kl. 12:47

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Helga það er voða notalegt að hafa hlutina á sínum stað...... rassinn fyrir aftan bak, munninn fyrir neðan nefið....

Linda! Blár opal var góður!

Vilma! Sundleikfimi er allra meina bót!

Helga Guðrún! Ekki nóg með það að ég sé hot - heldur er ég með hot dog!!

Takk Sigrún

Dísa Dóra! taktu þá með þér myndavél

Zordís! Blár opal? Coming up... Hvað gerir maður ekki fyrir vini sína?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 13:25

11 Smámynd: Brynja skordal

það er svo mikill dugnaður í þér kona að þú snýrð þér hægri/vinstri á myndinni ja hérna geri aðrir betur En blár ópal dí svo góður en nú drekk ég hann bara í vökvaformi sem snaffs jammí

Brynja skordal, 11.9.2008 kl. 16:14

12 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Átt þú góðan dag.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 11.9.2008 kl. 16:50

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe hvernig finnst ykkur þessi prófíll?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 17:07

14 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Þú ert einhvern veginn öðruvísi...kannski sundleikfimin spili þar inní...og þetta með rassinn...hmmm...en af hverju fær maður ekki lengur Bláan Ópal...hann bætti mig mest...hressti og kætti....

Bergljót Hreinsdóttir, 11.9.2008 kl. 18:06

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hann grætti mig nú...

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 18:35

16 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fín mynd. 

Og takk fyrir að þakka mér....... ég hlýddi. 

Anna Einarsdóttir, 11.9.2008 kl. 20:06

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Loksins!! Einhver sem sagði að ég væri fín!! Takk - ég er búin að vera að bíða eftir þessu í allan dag.

Og loksins einhver sem hlýddi mér líka....... Jiii hvað ég er ánægð með þig! Spurning hvort þú verður ekki valin heiðursbloggari dagsins? 

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 20:43

18 Smámynd: Brynja skordal

Hélt nú að það væri augljóst mál og ekki þyrfti að taka fram hversu flott myndin er af þér kona flottur prófíll þar hefuru það hafðu ljúfa nótt Elskuleg

Brynja skordal, 11.9.2008 kl. 21:48

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þakka þér Brynja Auðvitað vissi ég það............

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 21:58

20 Smámynd: Brattur

... er þessi sundleikfimi fyrir alla aldurshópa?... og er það ekki Maltið sem gefur hraustlegt og gott útliti og bætir meltinguna...? Malt og Opal saman... hvernig lítur maður út eftir slíka máltíð?

Og varðandi hann Axel Thorsteinsson sem las Lundúnarfréttir kl. 7 á morgnanna... þá var ég alltaf viss um það í den að hann vaknaði fyrstu allra landsmanna... og mikið rosalega var hann syfjulegur í röddinni... ég bara sofna á staðnum þegar ég hugsa um þessa rödd...

Brattur, 11.9.2008 kl. 22:10

21 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

(mér finnast broskallar ekkert plebbalegir .... eða þannig)

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 11.9.2008 kl. 22:21

22 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sundleikfimi er fyrir alla! Konur og kalla. Krakka með hár og kalla með skalla!! Malt og opal............ afar varasamt mundi ég telja.......... Ég man ekki eftir þessum Axel - enda er ég þetta yngri en þið mér fannst bara minningin góð hjá Hallgerði!

Ég veit Guðný Anna! 

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 22:24

23 Smámynd: Einar Indriðason

Malt, appelsín, og blár ópal.  Nú, eða tópas.  Og sundleikfimi.  Hljómar sem bannvæn blanda.... full af ... loftbólum.... Þá þarf sko ekkert að æfa sundið... bara láta þrýstingstúðurnar knýja sig áfram....

Jammí!

Einar Indriðason, 11.9.2008 kl. 22:26

24 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Algjörlega Einar

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 22:29

25 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég vil fá bláann ÓPAL !

*hágrátzbrozkall*

Steingrímur Helgason, 11.9.2008 kl. 22:40

26 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Zteingrímur! Komdu bara í sundleikfimi - jafngildir einum pakka af bláum..... eða tveim ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2008 kl. 22:42

27 Smámynd: Heiða  Þórðar

EYDDIRÐU ÚT COMMENTINU MÍNU!!!!!!!!!!!!!!!!!!?

Heiða Þórðar, 11.9.2008 kl. 23:15

28 Smámynd: Tína

Mér finnst þessi mynd mikið betri en hin og bara virkilega góð. Gaman að hitta þig á krúsinni í gær dúllurassinn minn. Enda með skemmtilegri konum sem ég þekki. Eins og ein sagði hér örlítið ofar að þá kætir þú, hressir og bætir.

Þú ert bara einfaldlega ÆÐI. Höfum ekki fleiri orð um það.

Þrusukram á þig.

Tína, 12.9.2008 kl. 06:16

29 Smámynd: Hugarfluga

Ég er ekki frá því að þú bætir mig, hressir mig og kætir mig. Ég er heldur ekki frá því að rautt klæði þig.

Hugarfluga, 12.9.2008 kl. 18:08

30 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég hef aldrei vitað annað eins.... hvernig er hægt að fara fram á að maður hafi rassinn fyrir aftan bak..... lærði konan ekki líkamsbyggingu í skólanum..... eða var hún í skóla á Se......  og í þeim töluðu orðum bít ég í tunguna og bið þig vel að lifa....

ps.... flottur kjóllinn sem þú varst í í dag....

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.9.2008 kl. 20:34

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 21:29

32 Smámynd: Huld S. Ringsted

Æðisleg nýja myndin af þér

Huld S. Ringsted, 12.9.2008 kl. 21:45

33 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jii þetta endar með því að ég verð feimin..... Takk

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband