Réttarstaða lambs!

Það var ævintýrablær yfir öllu í skóginum í morgun þegar við læddumst létt á tá - ég og hinir vitleysingarnir..........Tounge Þokan lúrði yfir dagrenningunni, allt var kyrrt og hljótt og mér leið eins og ég væri stödd í miðri hryllingsmynd, það vantaði bara eins og eina uglu á grein..... W00t

Ég fékk alveg brilliant hugmynd þar sem ég rölti á eftir hundunum - ég ætla að finna upp box sem stækkar og minnkar eftir þörfum! Spáið í nýtingarmöguleikana!! Það væri hægt að nota eitt og sama boxið undir títuprjóna og ferðatösku. Maður þyrfti aldrei að hafa áhyggjur af því að koma ekki öllu sem keypt er í útlöndum í töskuna - hún bara vex! Svo þegar hún væri tæmd þá minnkar hún niðrí ekki neitt! Tekur ekkert pláss í geymslu! Svo mætti jafnvel útvíkka konseptið og framleiða boxin í mörgum litum! Svona ef ég ætla að vera virkilega væld W00t Mér finnst þetta alveg hrikalega góð hugmynd. Jafnvel betri núna en í morgun......Joyful

Snaraði mér svo í sundleikfimi - kona þarf að vinna upp glataða tíma Wink Ég held að það sé einlægur ásetningur Betu að ég fái massavöðva á maga, rass og læri - þetta endar með því að ég verð há og grönn Tounge Ég þarf hreinlega að úða í mig mat allan daginn eftir tíma hjá henni - just in case ég hefði tapað einhverju af mínum dýrmætu grömmum!! Ég meina - ég er búin að vera lengi að safna...... Errm

Nú er yfir mér einhver værð! Ég er búin að raula, bæði innra með mér og upphátt, í allan dag einhvert ástarljóð sem ég man ekki einu sinni textann við........ En það gerir ekkert til ég bý hann bara til jafnóðum Wink

Á morgun ætla ég í réttir! Horfa á aumingja litlu lömbin þar sem þau stökkva um alla rétt skelfingu lostin - hreint eins og lömb leidd til slátrunar............ FootinMouth og fulla kalla sem standa í hópum og syngja "Hvað er svo glatt.........." LoL Hver veit nema bíllinn sem hefur réttarstöðu grunaðs bíls í mínum huga verði þar.......? Hann er merktur Stútungasaga og ég er sannfærð um að hann keyrir litlu lömbin þangað sem má ekki segja........! W00t

Vonandi snjóar ekki.......... Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þú ert svo unaðslega ofvirk og skemmtileg. Í guðanna bænum ekki fara á Ritalín. Heyri svo frá þér í réttunum .... Er með msn og e-mail í símanum. Love....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 12.9.2008 kl. 22:12

2 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

hey... þetta með töskuna er stolin hugmynd....... Mary Poppins var á undan...sorry..

en farðu varlega í réttunum rýjan mín...

Fanney Björg Karlsdóttir, 12.9.2008 kl. 22:22

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....ég þekki ekki þessa Mary....... Það sem ég sé ekki það er ekki!!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 22:23

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mary is dead og mér vitanlega fékk hún aldrei einkaleyfi á teygjanlegar töskur.

Drífa sig.

Dreifbýliskrúttið yðar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.9.2008 kl. 22:31

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Syngið þér ein dreifbýlistúttan yðar, eða eru afnotendur.

Hver er Drífa sig?

Þröstur Unnar, 12.9.2008 kl. 22:34

6 Smámynd: Brynja skordal

Heyrðu ég skal vera fyrst til að kaupa af þér Box/töskuna alltaf vantað svona þú gerir mig glaða Ææ litlu fallegu Lömbin myndi sko ekki fara í þennan bíl ef ég væri þau það þarf að kenna þeim að fara ekki upp í bíl hjá ókunnugum en ég fer í réttir þann 20 og hlakka mikið til svo gaman í sveitinni að syngja það er svo glatt með góðu söngvatni hafðu góðar stundir um helgina Elskuleg

Brynja skordal, 12.9.2008 kl. 22:35

7 Smámynd: Vilma Kristín

Þessi stækkanlegu og minnkanlegu box passa vel sem verkefni á rannsóknarstofuna mína. Þar erum við að finna upp og rannsaka allskonar hluti eins og regnhlíf fyrir fugla, egg án rauðu og margt fleira. Það er bara formsatriði að stofna rannsóknarstofuna en þegar það gerist ættirðu endilega að slást í hópinn!

Svo held ég að ég verði að bregða mér í sundleikfimi. Getur maður virkilega orðið hár og grannur? Það væri nú alveg brilliant að prófa það aðeins :)

Vilma Kristín , 12.9.2008 kl. 22:35

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jenný! Ég tala við Drífu Sig

Syng Þröstur! Viltu syngja með? Og ef svo er... Kanntu þá textann?

Brynja! Gott að geta reitt sig á neytanda

Vilma! Ég er alveg sannfærð um að það er hægt!! Og ég er með í rannsóknarstofunni - ekki spurning!!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 22:46

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já.... þarna vantaði eitt smáorð! Vitaskuld syng ég ekki Þröstur Ég syng ein Þröstur.....

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 22:48

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Okeis...... ég skal vera umbinn þinn.   Svo má nýta þessa hugmynd enn frekar;  fingravettlingar sem hægt er að stækka í tjald með 5 útskotum - útblásanlegir sko og hugs hugs   köttur sem hægt er að breyta í tígrisdýr........ en ég ætla samt að hugsa það aðeins betur. 

Geeeeeeeerðu það, má ég vera umbinn þinn ?

Anna Einarsdóttir, 12.9.2008 kl. 22:57

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þröstur Drífa sig er Ljósmóðir frá Akranesi og starfar í Vestmannaeyjum.

Aumingja litlu lömbin.................syngdu fallega fyrir þau, ég vil hafa kjötið meyrt

Sigrún Jónsdóttir, 12.9.2008 kl. 23:33

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

okei okei Þú mátt vera umbinn minn..... Fyrst þú endilega vilt.....

Ég skal syngja fallega..... Ég vissi að einhver þekkti Drífu! Ertu með númerið hjá henni uppá að hringja í hana útaf dotlu leyfi...? Er svæðisnúmerið í Eyjum ekki 99?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 23:38

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hvað með bolta sem má stækka í kúluhús? Gæti leyst húsnæðisvanda margra á einfaldan hátt!! Svo vakna þeir á morgnana og stinga boltanum í vasann á leið sinni út?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 23:41

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Trefil sem hægt er nota fyrir hraðbraut á nóttunni?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 23:49

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er ekki soldið leim að eiga flestar athugasemdir sjálfur á sínu eigin bloggi?

Hrönn Sigurðardóttir, 12.9.2008 kl. 23:50

16 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hrönn þú ert aldrei leim

Sigrún Jónsdóttir, 12.9.2008 kl. 23:54

17 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Hvað er alltaf verið að blanda aumingja Drífu Sig í málin hennar Hrannar..... Drífa Sig er allveg öldungis kona......en hefur enga heilsu í að standa í einhverju réttar veseni í grenjandi rigningu innan um grenjandi lömb og fulla kalla....

Fanney Björg Karlsdóttir, 13.9.2008 kl. 00:00

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...enda er ekkert fé á fæti í Eyjum.... og því síður fullir kallar

Hrönn Sigurðardóttir, 13.9.2008 kl. 00:01

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Og svona þegar ég spái í það þá er ég ekki viss um að það sé neitt fé yfirleitt í Eyjum..... Hringjum í Drífu og björgum henni í land! Hver er með vaktaplan ljósmæðra í Vestmannaeyjum?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.9.2008 kl. 00:04

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er að vísu ekki viss um að við getum boðið henni neitt betri laun hér.... en hugsanlega betri börn?

Hrönn Sigurðardóttir, 13.9.2008 kl. 00:05

21 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Flott nýja myndin mín kæra

Hlakka til að fá fréttir úr réttunum.

Marta B Helgadóttir, 13.9.2008 kl. 02:26

22 Smámynd: Tína

Pant fá svona tösku í svörtu takk. Fékkstu hugmyndina út frá svartholinu þínu ?

Klikkað gaman að hitta þig í vikunni eins og endranær og hlakka verulega til að hitta þig aftur þegar ég kem til baka úr fríinu. Vertu síðan góð við lömbin elskan.

Viku skammtur af knúsi á þig dúllurassinn minn.

Tína, 13.9.2008 kl. 06:36

23 Smámynd: Einar Indriðason

Verður taskan svona instant taska?  "just add water" ?

Einar Indriðason, 13.9.2008 kl. 09:25

24 Smámynd: Ólöf Anna

uuuuu okey. Nú er best að skrifa hægt og ver ekki með snöggar og óvæntar hreyfingar því konan er gjörsamlega snar í uppfinningum sínum.

Ólöf Anna , 13.9.2008 kl. 12:05

25 identicon

Sundleikfimiblogg takk fyrir kaupi litlustórutöskuna þegar hún kemur í framleiðslu

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2008 kl. 12:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband