Hvernig er það....

....ég lít af ykkur í nokkra daga og þið týnið sumrinu!! Hafiði séð haustið sem læðist að? Gulir litir hvert sem ég lít..... Bónus til hægri handar og fölnuð lauf til vinstri handar..... eða er það öfugt....? Tounge Ég þakka bara fyrir að þið týnduð ekki gamanseminni líka.......... Errm Ég er samt voða fegin á meðan ég sé ekki rautt......Sideways

Fór og tók upp nokkrar kartöflur! Nú verða hómmeid kartöflur í kvöldmatinn!! Namm..... verst hvað þær eru skítugar...... FootinMouth Hugsanlega set ég á þær krydd í tilveruna sem keypt var á Sítrónumarkaðinum og smyglað í gegnum tollinn! Hver veit..... Joyful

Klikkað að gera í vinnunni - sem er ágætt - það er þá ekki skollin á kreppa í minni sveit á meðan.

Fílgúd Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ja sjáirðu rautt þá er það ekki "okkur" að kenna sem erum í ströngu endurkomubanni á staðinn vegna jarðskjálftahættu....og ekki er vogandi að ég komi núna, nýbyrjað að rífa húsin sem skemmdust fyrst í þessu vesini.

Ragnheiður , 10.9.2008 kl. 19:03

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú! Komdu bara!! Hvað með það þó jörð titri örlítið í kjölfarið.......? Þú bætir það alveg upp

Hrönn Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 19:06

3 Smámynd: Vilma Kristín

Já, hvaðan kom þetta haust? Ég var alveg ákveðin í að fylgjast vel með þetta árið og njóta þess að sjá vorið og haustið koma... og svo búmm! allt í einu komið vor! búmm aftur! og nú er komið haust! Skil þetta ekki...

Vilma Kristín , 10.9.2008 kl. 19:08

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Bíddu bara Vilma! Bráðum verða komin jól.......

Hrönn Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 19:09

5 Smámynd: Dísa Dóra

haustið væri nú betra ef ekki rigndi svona mikið

Dísa Dóra, 10.9.2008 kl. 19:56

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég er nú byrjuð að kaupa jólagjafirnar. 

En Hrönn..... ég er sko með skýringu á þessu öllu saman.  Þú týndist og þá fölnaði tilveran bara sisvona.  ÞÉR AÐ KENNA ! 

Anna Einarsdóttir, 10.9.2008 kl. 19:56

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Jájá ég skal bara taka á mig sökina af haustkomunni...ég pantaði hana því ég er orðin þreytt eftir sumarið.......

Solla Guðjóns, 10.9.2008 kl. 20:32

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Sjáumst kannski bar á krúsinni á morgun

Solla Guðjóns, 10.9.2008 kl. 20:33

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Skil ekki þetta kartöfluvesen alltaf hreint. Óggislegur matur sem maður fær bláberjaskyrbjúgu af og deyr.

Þröstur Unnar, 10.9.2008 kl. 20:39

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahaha ekki slæmur dauðdagi það........

Solla! Jahá!!!

Anna! Gat verið að þú kæmir sökinni á mig.....

Dísa Dóra! Allt í lagi á meðan ekki rignir í roki! Það rýkur beint í rassinn á mér og ég verð svo geðstirð....... Ekki viljum við það.....?

Hrönn Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 20:55

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú gætir nú alveg lífgað upp á tilveruna með því að setja inn litríkar myndir úr "útilegunni".

Sigrún Jónsdóttir, 10.9.2008 kl. 21:11

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Myndir já........

....ekki slæm hugmynd

Hrönn Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 21:52

13 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Uss ekki varstu til að rannsaka gátuna sem ég gerði í dag.  haustið er komið það er víst.

Kristín Katla Árnadóttir, 10.9.2008 kl. 22:02

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fílgúdd sjálf addna.

Ég lét vita af kryddsmyglinu.  Leggur er á leiðinni að taka skýrslur og gera upptækt.  Jájá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2008 kl. 22:29

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

þeinkjú Jenný! Loksins þegar ég slepp í gegn... og þetta kallar maður vini sína

Já Katla! Haustið er líklega komið! 

Hrönn Sigurðardóttir, 10.9.2008 kl. 23:10

16 Smámynd: Brynja skordal

Varstu svo á spáni í útilegu þú ræðst ekki á garðinn þar sem hann er lægstur kona  velkomin heim í haustið fagra

Brynja skordal, 10.9.2008 kl. 23:14

17 Smámynd: www.zordis.com

ja for helvede, sobruun og söd!

I morgen ses vi i en kop paa krusen ....

Sko, ég sendi sumarið út með familíunni enda var veðrið ferðafélagi minn og þurfti að fara heim að Iberíuskaganum. 

Það er alltaf verðrahátíð norðan skagans á þessum árstíma, sól og summer fíling!

www.zordis.com, 11.9.2008 kl. 00:08

18 Smámynd: Tína

Úffffffffff hvað það var nú gaman að fá þig í kaffi í gær darling. Og svo hugsaði ég um þig það sem eftir lifði dags þar sem ég angaði af henni Hrönnslu minni . Ég bara elska þessa lykt en á það ekki. Vertu því með það á þér í dag tjelling svo ég geti fengið meira

Knús í daginn þinn

Tína, 11.9.2008 kl. 06:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband