Ég fíla mig...

...rosa seif on Æsland! Enda eru allir meðlimir félagsins í næsta húsi LoL

Bloggið lá niðri og í stað þess að hanga á netinu og skipta mér af skoðunum annara - bakaði ég.... tvær sortir!! Spáðu í hvað ég væri feit ef ég hefði ekki bloggið.......

Ég er að berjast við löngunina að leggja niður störf og fara út að hlaupa..... sem segir mér að ég sé öll að koma til og ekki seinna vænna ef ég ætla að taka þátt í Reykjavíkurmaraþoni! Las það líka á netinu um daginn - og ekki lýgur netið - að þegar mann langar til að..... þið vitið ....rímar við að stríða - sé maður á prime time hvað varðar hlaup Cool Dónaskapurinn alltaf hreint í fólki................

Annars var ég að spá í að safna liði og skunda í kaffi til Mörtu þegar bloggið datt inn aftur! Má segja að Mörtu hafi verið bjargað fyrir horn þar........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú, afhverju var ég ekki á leiðinni til Mörtu?  Auli og sveitakjéddling.

Er alltaf verið að hugsa um að (st)ríða?

Klám.

Bauðstu Saving upp á kökur?

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.7.2008 kl. 10:22

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gvöööð Jenný! Nei!!! Við gerum ekki svoleiðis hér..

Þorði ekki upp á stöð - annars hefði ég getað fleygt í þau nokkrum möffins

Hrönn Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 10:25

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Af  hverju er Hrönn í mynd en ekki Jenný ?   Ég veit hvaða orð þetta er sem rímar við stríða, það er hlýða, nei varð það blíða, síða, víða, kvíða

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.7.2008 kl. 10:27

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta er alltaf spurning um að vera í fókus.......

Hrönn Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 10:31

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Á maður þá helst að hlaupa þegar mann langar til að hlýða ?    Þið eruð nú frekar furðulegar. 

Anna Einarsdóttir, 29.7.2008 kl. 10:32

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....hlýða? Þetta orð er ekki til í minni bók............ Orðið sem við leitum að er.... bíða Sem er náttúrulega frekar furðulegt að láta sér detta í hug að fara út að hlaupa þegar mann langar til að bíða.......

Hrönn Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 10:39

7 identicon

Seif hjá Þvagleggi sýsla.Mikið er það gott.Bíða hummmm ? saving kaka hljómar vel.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 10:52

8 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Skil þetta ekki með að gera eitthvað allt annað en mann langar til þá stundina.

Helga Magnúsdóttir, 29.7.2008 kl. 12:31

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mig langar alltaf til að bíða en ég má það ekki núna og þá er ég alveg að drepast á milli stóru tánna.  Farðu vel með þig og hunda í blíðunni.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.7.2008 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband