Aðalfundur kristilegu bifhjólasamtakanna!

Úti standa cirka 30 mótorhjól! Hér væri hægt að halda aðalfund Fáfnis og úthluta góðgerðarsamtökum veglegum hlut af árgjaldi félagsmanna í anda Brad og Angelinu.......... Það er svo inn að vera góður við þá sem minna mega sín! Ég segi nú fyrir mig að ef ég ætti aur afgangs mundi ég eyða honum í sjálfa mig - og vera snögg að því........ Það vantar líklega í mig aumingjaleguna! Nenni hreinlega ekki að vorkenna fólki og hlusta á hvað það hefur átt bágt í gegnum tíðina! Mér er bara alveg sama...... W00t Þá vitiði það - ef þið finnið hjá ykkur þörf fyrir að trúa mér fyrir hvað þið eigið bágt og ég horfi á ykkur, kinka kolli, og virðist vera að hlusta - þá er ég mjööööög líklega að skipuleggja kvöldmatinn - eða velta því fyrir mér hvernig sambúð Mjallhvítar og dverganna sjö hafi gengið fyrir sig! Spáðu í að búa með sjö dvergum!! Sök sér ef það hefði verið á hinn veginn.....  Sjö ævintýrapersónur með einum dverg! Joyful Ég tek það fram að ég hef enga fordóma gagnvart dvergum - sumir af mínum beztu dvergum eru vinir.

En.... aftur að hjólunum! Áttaði mig á því þegar ég horfði á endurkast sólargeislanna af hjólunum að mig langar að hjóla á Þingvöllum bjarta sumarnótt - taka hlykkina á þröngum veginum á góðri siglingu - alein í heiminum........ Snúa svo við og fara til baka á jafnvel aðeins meiri ferð......

Jamm - stutt í glæpagenið - veit samt ekki alveg hvaðan - enda er ég ábyggilega, eins og ég hef svo oft vakið máls á í fjölskylduboðum, tökubarn. Tounge Þið áttið ykkur á því - ef löggan bíður mín þarna uppfrá - að ég veit hvar þið eigið heima........

Talandi um mótorhjól - undanfarna daga hef ég hef verið að horfa á eitthvað ljótasta hjól sem ég hef á ævi minni séð! Þvílíkur samtíningur af hinum ótrúlegustu hlutum, allt soðið saman með mjög grófri suðu og viðurstyggilegt á að líta - eða eins og einn orðaði það svo pent - eins og berklasjúklingur hafi ælt yfir það! Tounge

Þakka þeim sem hlýddu Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hahahaha .  Eru sumir af þínum bestu dvergum vinir ? 

Kjánaprik ertu kona.

Anna Einarsdóttir, 15.7.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er loksins farið að glitta í innrætið eftir ár og hálft á blogginu.  Það tók tímann sinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm Anna! Égetsvosvariðþa....... ;)

Jenný! Maður er nú ekkert að fleygja sér útflöttum ;) 

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 23:01

4 Smámynd: Ólöf Anna

haha berklasjúklingur hafi ælt yfir það. Jedúda mía!!!!!!

Ólöf Anna , 15.7.2008 kl. 23:02

5 Smámynd: Brynja skordal

 Enn eitt kvöldið skemmtiru mér með þínum snildar færslum kona þú ert yndi hafðu góða nótt

Brynja skordal, 15.7.2008 kl. 23:58

6 identicon

sniLLi

alva (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 00:09

7 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ég skal ekki segja löggunni....en þá verður þú að keyra almennilegt hjól...ekki útælda berklasjúkilingadruslu.....

Knús á dvergana....

Bergljót Hreinsdóttir, 16.7.2008 kl. 04:11

8 Smámynd: Tína

Úfffffff sko ég fyrir mína parta er enn að velta fyrir mér málinu hans Tinna. Þannig að Mjallhvít og dvergarnir verða eiginlega að bíða enn sem komið er. En það kemur að þeim !!

Hafðu það gott í dag darling sem og alla aðra daga 

Tína, 16.7.2008 kl. 07:22

9 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...sumir af þínum bestu dvergum ..jamms

Marta B Helgadóttir, 16.7.2008 kl. 08:52

10 Smámynd: Ragnheiður

Mér hefur alltaf fundist þetta dvergadæmi ja....ehemm...spes...mér skilst nebblega að ekki sé allt eintóm "smáatriði"

Innrætið er dásamlega heiðarlegt og hreint og beint, það er gott mál enda hver má vera að því að eiga bágt ? Ekki ég amk....

Ragnheiður , 16.7.2008 kl. 08:56

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

tjah.... það sagði eitt sinn við mig maður - "innrætið er útlitinu verra og er hún þó með ófríðari konum".......... en hann var nú bara að grínast! ..........Held ég

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 09:23

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hrönn þú ert ÆÐI

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.7.2008 kl. 10:32

13 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þú ert algjör skrýtla.

Helga Magnúsdóttir, 16.7.2008 kl. 11:15

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú ert nú meiri .............. ætla ekki segja það.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.7.2008 kl. 11:37

15 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þessi færsla verður prentuð út og römmuð inn.

Halldór Egill Guðnason, 16.7.2008 kl. 13:37

16 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Þú ert nú meiri Hobbitinn.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.7.2008 kl. 13:47

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég veit Fanney....... ;) En er ekki stundum gott að búa í Hobbitalandi?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 13:50

18 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Það er fullt af Mjallhvítum út um allt nú til dags.  

Marinó Már Marinósson, 16.7.2008 kl. 14:00

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Tjah Marinó! Þegar þú segir það........ ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 14:22

20 Smámynd: www.zordis.com

Ekki gleyma Þyrnirós!

Annars væri ég til í að taka rúnt á þessu forkastanlega ljóta og útælda hjóli!  Hlýt að vera gordjos á því! 

Tökum svo þingvallarúnntin saman, getum farið í kapp og sungið lag!

www.zordis.com, 16.7.2008 kl. 17:03

21 identicon

ég á flott mótorhjól svo ekki þarf að æla á það

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 19:27

22 Smámynd: Einar Indriðason

Hmm... Sagan af Mjallhvíti, segirðu... nú fer ég skyndilega að spekúlera... Ætli Mjallhvít (í sögunni) hafi verið ljóska?

(Ég veit ekki alveg afhverju mér datt í hug að spyrja um þetta... þetta bara datt svona í hausinn á mér.....)

Svo kemur spurningin... Skyldi Mjallhvít hafa þurft að segja oft:  "Æi, ég er með höfuðverk"?

Nei, bara spekúlera.....

Einar Indriðason, 16.7.2008 kl. 22:03

23 Smámynd: Einar Indriðason

Og, alls ekki gleyma að taka Rauðhettu fyrir, þegar þú kafar dýpra ofan í teiknimyndapersónurnar, og ævintýrapersónurnar.......

Einar Indriðason, 16.7.2008 kl. 22:04

24 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú varst mega skvísa út á hlaði í dag með hundana, þorði ekki að flauta, hélt þú hrykkir yfirum.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 22:43

25 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ásdís! Þú hefðir bara átt að láta slag standa.... Ég hefði örugglega ekki fattað að það væri verið að flauta á mig hvort sem er.....

Einar! Ég skal ekki gleyma Rauðhettu! Spáðu í hlutverkið sem skógarvörðurinn gæti verið í........ En Mjallhvít - Einar - var með kolbikasvart hár, blá augu og mjallhvíta húð... Er langt síðan þú last söguna um hana? Þetta með hausverkinn kemur hinsvegar hvergi fram - ekki fremur en annað sem ég hef áhuga á í þessum bókmenntum

Þórdís! Góður punktur! Maður náttúrulega hlýtur að lúkka vel á svona ljótu hjóli... Annað er ekki hægt! Líst vel á að taka þig með á Þingvallaspan - við gætum sönglað hamingjusamar sitthvora lagleysuna

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2008 kl. 23:07

26 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Mjallhvít var pjúra ljóska. Ég sá einu sinni teiknimynd (í litum) og þar var hún ljóshærð á hinum staðnum. HA! Þar komst upp um kellu. Bara með litað hár.

Gunnar Páll Gunnarsson, 17.7.2008 kl. 05:41

27 Smámynd: Ólöf Anna

heyrðu ef þú kirkir strump hvernig verður hann á litin

Ólöf Anna , 17.7.2008 kl. 10:57

28 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

"ef þú kirkir strump....!!!!!  ".... hvurslags eiginlega áhugamál er það...... en ætli hann yrði ekki svona grænblár.............

Fanney Björg Karlsdóttir, 17.7.2008 kl. 12:50

29 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gunni Palli! ..... liturinn hefur bara verið búinn...

Ólöf Anna! Ef ég kyrki strump?? Af hverju ætti ég að vilja það??? Gvöð hvað ég er hneyksluð.......... Ætli hann yrði ekki bleikur?

Hrönn Sigurðardóttir, 17.7.2008 kl. 13:49

30 Smámynd: Ólöf Anna

well það kom upp umræða um þetta hérna í vinnunni þar sem flestar teiknimyndarpersónur verða bláar þegar þær eru að kafna en strumparnir eru bláir að upplagi.

Ég mundi aldrei kyrkja strump ekki viljandi  alla vegana.

biðst afsökunar á hneyksluninni var ekki ætlunin að særa blygðunarkinnd þína

Ólöf Anna , 17.7.2008 kl. 14:19

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hrönn Sigurðardóttir, 17.7.2008 kl. 15:09

32 Smámynd: Rebbý

strumparnir eru alveg heilagir - fátt skemmtilegra en hlusta á þá upp á dönskuna syngja topp 10 lögin frá 1996 ... á það á geisladisk og fæ kast í hvert sinn sem hann fer á fóninn.

Rebbý, 17.7.2008 kl. 17:44

33 Smámynd: Einar Indriðason

Ætli strumpar verði grænir, ef það er reynt að kyrkja þá?

Rebby... spilaðu þetta síðan afturábak, og gáðu hvort þetta meiki meiri sens svoleiðis?

Einar Indriðason, 17.7.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband