Hýr eður ei?

Sem mikil áhugamanneskja um kynlíf teiknimyndapersóna er ég að velta því fyrir mér hvort Tinni hafi verið hommi........ Þá er ég sérstaklega að velta fyrir mér sambandi hans og Kapteins Kolbeins! Hvorugur þeirra á sögu um kvennafar......

Hvað haldið þið?

Ójá - bíðiði bara þangað til ég tek fyrir kynlíf stjúpanna í Öskubusku og Þyrnirós! Hvernig lífi lifðu þessar manneskjur úr því að þær höfðu tíma til að dedúast í því að eitra epli og rölta með þau um skóginn...... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert óborganleg manneskja. Þarna settirðu sko stórt ???? upp. Ég ætla að einhenda mér í gömlu Tinna bækurnar og kanna málið a..s.a.p. enda málið að stunda sögu rannsóknir meðan ég ligg svona afvelta á milli pissuferða. Ætla að grípa fram gamlan Andrés og athuga hver er homminn þar.  Love U frábæra kona

Ásdís Sigurðardóttir, 14.7.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Andrés er náttúrulega algjörlega sér kapituli!! Sprangandi um nakinn að neðan  og í matrósarskyrtu að ofan........

Hrönn Sigurðardóttir, 14.7.2008 kl. 15:40

3 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert alveg yndisleg!

Hommar teiknimyndanna eru eflaust margir.  Ég á því miður ekki Tinna bók en spurning hvort hann hafi ekki verið hreinn sveinn bara!

Döhhhhh .... ekki auðvelt að svara

Jesú var alltaf í slagtogi við karlmenn, breytti vatni í vín og var með slegið að aftan.  Nehhhh ... svonnna er nottl. bannað!  Ég er hýr í bragði núna!

www.zordis.com, 14.7.2008 kl. 15:46

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vinur minn sem er hommi á bol þar sem á eru prentaðar myndir af frægum hommum og Tinni er þar á meðal.

Helga Magnúsdóttir, 14.7.2008 kl. 16:38

5 identicon

Ha Tinni hommi eða Kolbeinn?Hvað veit ég ?Fávís kona með lítinn heila.Þegar djúpt er spurt er fátt um svör

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 19:26

6 Smámynd: Ragnheiður

ó..aldrei spáð í þetta enda trúi ég ekki á Tinna að vera með byttunni Kolbeini..það segir kannski meira um minn smekk eða hans ?

Ragnheiður , 14.7.2008 kl. 20:39

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Elsku, gerðu nú alminilega úttekt á þessu... !

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 14.7.2008 kl. 20:48

8 identicon

snillingur!!

alva (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 23:24

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ja nú þegar þú segir það........................................................

Huld S. Ringsted, 14.7.2008 kl. 23:37

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Sem minnir mig á eina teiknimynd sem ég sá.....

Heiða Þórðar, 15.7.2008 kl. 01:46

11 Smámynd: Tína

 Góð pæling sem auðvelt er að eyða nokkrum dögum í.

Knús í daginn þinn elskuleg.

Tína, 15.7.2008 kl. 07:53

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það hefur lengi verið rætt um einmitt að Tin Tín sé hommi, og gott ef ekki bannaður í sumum llöndum einmitt þess vegna.  En það er rétt, engar sögur fara af kvennafari hans, Kapteinn Kolbeinn beinlínis hræðis konur, eins og hana Veinólínu hehehe.... En hvað segirðu svo um SKafta og Skapta ? ekki er kvennafarið á þeim heldur.  Ætli það séu bara allir kynlausir í Tinnabókunum   Annars var ekki verið að sýna heimildarmynd um Tinnasögurnar í sjónvarpinu fyrir skömmu.  Þar sem kom fram að Tinni byrjaði sem neðanmálssaga í dagblaði.  Og höfunfurinn varð fyrir ofsóknum af hálfu kirkjunnar vegna áróðurs sem menn þóttust sjá úr sögunum.  Mig minnir það endilega. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.7.2008 kl. 10:28

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Áróðurs? Í alvöru?? Hvaða áróður átti það að vera?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 10:37

14 Smámynd: SigrúnSveitó

já, þegar stórt er spurt...

Knús á þig, frábæra kona. 

SigrúnSveitó, 15.7.2008 kl. 11:18

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu hommi?

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2008 kl. 11:21

16 Smámynd: Ólöf Anna

vá það væri gaman að komast inn í hausinn þinn, bara smá stund........

Ólöf Anna , 15.7.2008 kl. 12:53

17 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Almáttugur kona...... það ætti að setja aldurstakmark á þessa síðu.......Hvurslags eiginlega er þetta...... þessar hugrenningar þína jaðra við guðlast...... ég er djúpt sjokkeruð og hugleiði að fara í mál við þig fyrir að vekja hjá mér blygðun og tengja það hetjum mínum frá því í æsku......

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.7.2008 kl. 13:16

18 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...og þó .... þegar betur er að gáð..... þá hlýtur Tinni kallinn að vera allveg þrælöfugur...... hann er bæði þrælgáfaður, úrræðagóður og vinur í raun...... hann er svo sannarlega skyldur Hananum mínum góða í Einholti....... go girl go.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.7.2008 kl. 13:18

19 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

þú er bara annsi hreint skörp kona..... ertu viss um að þú sérst alin upp á Selfossi...... það renna svona Hafnfirskar gáfur um heilahvelið þitt...... ég get svo svarið það...

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.7.2008 kl. 13:19

20 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er kannski rétt hjá þér með Tinna greyið. Hafðu það gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.7.2008 kl. 13:46

21 Smámynd: Einar Indriðason

Sko... í allri þessari pælingu um Tinna... Þá er helst verið að tala um Tinna og Kolbein?

Er enginn að spekúlera í ... Tinni og Tobbi?

Einar Indriðason, 15.7.2008 kl. 17:21

22 Smámynd: www.zordis.com

Einar, Tobbi laust nidur í hvelid en fór zó ekki á prent í hýrum huxunum mínum!

Ertu komin med einhverja nidurstödu í rannsóknir zínar?

www.zordis.com, 15.7.2008 kl. 18:12

23 Smámynd: Einar Indriðason

Hvað með Valíu Veinólíu og Vandráð prófessor?  Þau gætu verið (viðutan) par?

Einar Indriðason, 15.7.2008 kl. 19:04

24 Smámynd: Brynja skordal

já þetta þarf að koma í ljós með Tinna En allir með það á hreinu hver er Hommi í Stubbunum hummm en það er kannski Augljóst

Brynja skordal, 15.7.2008 kl. 19:41

25 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég las Tinna með allt annað í huga þegar ég var yngri.       En hvað ertu eiginlega að lesa þessa daga, kona?  

Marinó Már Marinósson, 15.7.2008 kl. 19:52

26 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Marinó! Prófaðu að lesa Tinna aftur - með öðru hugarfari........ ;)

Einar! Ég spáði í það.... ég er bara svo mikil dama að ég setti það ekki á prent ;) Vaíla og Vandráður? Ekki slæm hugmynd - eða Vaíla og Skapti?

Fanney! Það kemur til af því að umgangast fólk úr Hafnarfirði skoh....... ;)

Ólöf Anna! Mér sýnist nú ýmislegt ganga á í þínum haus - ekki svo ósvipað ;)

Jenný! Aha........ 

Knús á ykkur Flórens - Katla og Brynja :) 

Hrönn Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 20:14

27 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hann Tinni - alveg örugglega hommi, ekki nokkur vafi

Marta B Helgadóttir, 15.7.2008 kl. 20:26

28 Smámynd: Rebbý

jáh - fátt sem þér dettur ekki í hug að spá í 

Rebbý, 15.7.2008 kl. 21:03

29 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.7.2008 kl. 21:06

30 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta var í stríðinu, og hann þótti vera pólitískur,  en blaðið sem sögurnar birtust í var kristilegt blað, æ ég man þetta ekki alveg.  En allavega varð hann að skrifa varlega, og taka út áróður, þurfti að breyta einhverjum sögum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.7.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband