Hamingjan.......

Ég endaði daginn á Gospel tónleikum hjá Hvítasunnunni! Gospel er tónlist sem fær mig til að líða vel inni í mér....... get ekki lýst því neitt öðruvísi!

Aldeilis frábærir tónleikar. Ég var með Ljónshjartað úti í garði og leyfði honum að taka allan þann tíma sem hann getur tekið sér til að hnusa af hverju strái og míga nokkrum dropum hér og fáeinum dropum þar....... á meðan hlustaði ég á hinn himneska söng sem barst mér úr - þarna var ég næstum búin að segja neðra...... en vitaskuld meina ég næsta húsi....... Tounge

Það eina sem mig vantaði var hvatningin að koma inn og hlusta og hún kom í formi konu sem er alltaf svo brosandi og blíð - það er hreinlega eins og að líta í spegil að horfa á hana Wink Þarna var ég vitaskuld að djóka!! Allavega kom hún og bað mig endilega að koma inn og hlusta - það væru nokkur sæti laus! Eins og áður sagði - frábær tónlist og ég skal ekki leyna því að ég var stolt af frænda mínum sem kom upp og sagði nokkur orð! Langði mest að fara og knúsa hann svo montin var ég af honum Heart

Nú sit ég og söngla - svona inni í mér - lagið sem greip mig í garðinum........ Veit ekki hvaða lag þetta er og kann ekki textann almennilega en er yfirmáta sátt við þvottavélina úti, sem og annað. Svona þarf nú lítið til að gleðja mig Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Mér finnst líka gospeltónlist mögnuð....hún er einmitt svo full af gleði og kalllar fram allt það jákvæða og góða sem býr í manni...og dregur úr pirringi og neikvæðni...maður getur meira að segja elskað ónýta þvottavél...þessvegna....

Bergljót Hreinsdóttir, 15.6.2008 kl. 23:10

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega Bergljót

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 23:11

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Oh... hér er smá öfund í gangi.... hafði nebbla hugsað mér að fara á þessa tónleika.... heyrði um þá í útvarpinu.... en komst ekki sökum anna... algör þessi anna...

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.6.2008 kl. 23:26

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guð veri með yður og ljónshjartanu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2008 kl. 23:27

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey Fanney! Ég heyrði því fleygt að hún hefði verið rekin - þessi anna........

Svakalega hefði verið gaman að sjá þig 

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 23:28

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Alltaf er mér kennt um. 

Fanney.  Upphaflega var orðatiltækið svona;  Komst ekki sökum Hrannar.

Svo kom einhver klaufinn og mismælti sig.  Einfalt en satt.   

(krosslegg putta og tær)

Anna Einarsdóttir, 15.6.2008 kl. 23:33

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah Anna! Mér sýnist við þurfa að fara að hittast og jafnvel leyfa Fanney að vera með....... þ.e. ef hún kemst sökum...........

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 23:38

8 Smámynd: Ragnheiður

Djö er ég heppin að heita Ragnheiður. Grashnus og smáspræn tekur nokkurn tíma ef vel á að gera, ég þrammaði með mína-að vísu án undirleiks- áðan. Nei hvaða vitleysa, ég hafði fuglasöng sem undirspil !

Ragnheiður , 15.6.2008 kl. 23:41

9 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég dýrka Gospeltónlist en hef aldrei verið svo heppin að fara á svoleiðis tónleika, bara setið í vímu heima að hlusta

Huld S. Ringsted, 15.6.2008 kl. 23:50

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fanney kemst örugglega ekki sökum ........ fannfergis. 

Anna Einarsdóttir, 15.6.2008 kl. 23:52

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

..... eða austurs - býr hún ekki í Flotholti?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.6.2008 kl. 23:56

12 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Hlustum ekki á neitt nema það láti okkur líða vel. Það hljómar auðvitað eins og dráttarklár sem er ekki alveg að nenna þessu.. en stundum þá bara fríkíng vikar það.. og þá skal sko hafa það sem betur hljómar!  http://www.youtube.com/watch?v=x25F3-sR2Yo 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 16.6.2008 kl. 06:38

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flott lag Helga Guðrún!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 07:23

14 Smámynd: Tína

Hefði ekki getað orðað þetta betur en Bergljót hvað varðar gospel tónlistina.

Kram í daginn Hrönn mín og takk fyrir kvittið. Alltaf svo gaman þegar fólk gerir það

Tína, 16.6.2008 kl. 08:50

15 Smámynd: www.zordis.com

Dæmigerð INNRI GLEÐI þegar allt verður svo ljúft og gott.

Frábær tónlist þegar sálin svífur með ....

www.zordis.com, 16.6.2008 kl. 09:48

16 identicon

Ég var á Her í gærkvöldi og þar var einmitt tónlistarveisla sem lætur mann líða svo vel í hjartanu. Innri gleði og friður kemur í hjarta mitt við að hlusta á gospel-tónlist

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 11:19

17 Smámynd: SigrúnSveitó

Gleði, gleði, gleði,
gleði líf mitt er,
því að Æðri Máttur það gefið hefur mér.
Ég vil að þú eignist þetta líf,
því að það er;
gleði, gleði,
gleði alla tíð.

Þetta er það sem mér datt í hug þegar ég las færsluna þína. Hjartað mitt fyllist alltaf að gleði þegar ég syng þetta lag, og mér finnst eins og þér líði þannig :)

Knús... 

SigrúnSveitó, 16.6.2008 kl. 11:41

18 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gospel Tónlist er yndisleg og þú líka.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.6.2008 kl. 11:44

19 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Er ekki mikið fyrir gospeltónlist, en finnst það gott hjá þeim sem vilja að ná sér í smáandlega næringu í hana.

Helga Magnúsdóttir, 16.6.2008 kl. 11:48

20 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Svei mér þá.... Anna og Hrönn.... mér sýnist á öllu að hér sé bráð þörf á hittingi.....og ræða bæði menn og málefni hvort sem um fannfergi eða austur er að ræða.....þið eruð nú meiri kellurnar...... og anna á sum sé upptökin á þessu öllu....

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.6.2008 kl. 13:13

21 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég sver það..... það var hún sem byrjaði

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 14:09

22 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Alltaf er mér kennt um. 

Við verðum að hittast. 

Anna Einarsdóttir, 16.6.2008 kl. 15:13

23 Smámynd: Heiða  Þórðar

Trúðu því or not. Hef farið á þá nokkra. Einmitt af sömu ástæðu og þú -yndisleg innri líðan

Heiða Þórðar, 16.6.2008 kl. 19:08

24 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það vantar Gospeltónlist í þjóðkirkjuna - hún lyftir sálinni.

Sigrún Jónsdóttir, 16.6.2008 kl. 20:02

25 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sko, gospeltónlistin.

Sigrún Jónsdóttir, 16.6.2008 kl. 20:03

26 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég hreinlega elska að fara á gospeltónleika og geri það alltof sjaldan....Ég rann í gegnum Selfoss alla leið að Kenný(KFC) og til baka og veitti athygli þvottamaskínu við krúttlegt hús....sá meira að segja kerru líka.....

Solla Guðjóns, 16.6.2008 kl. 20:16

27 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Gleymdu ekki Solla að þvottamaskínan er upprennandi krútt........ :)

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 21:15

28 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já gospel er ein tegund af músík sem fær mann til að líða vel.  Ég kveiki stundum á Lindinni og slíkum stöðvum, og hlusta hugfanginn, þangað til þau fara að dásama trúna og halelúlja eitthvað, þá skipti ég yfir.  Ætli það sé enginn svona góðulaga stöð til, sem leyfir ekki blaður og halelúja inn á milli?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.6.2008 kl. 22:12

29 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Spurning Cesil! Það væri alveg passandi.....

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2008 kl. 22:17

30 Smámynd: Rebbý

Það er snilldin ein að fara á tónleika hjá þeim í Hvítasunnusöfnuðinum og maður fer allur léttari á sálinni þaðan út
mæli með því Hrönn að þú kíkir á þá bráðlega og þið hin líka

Rebbý, 17.6.2008 kl. 02:07

31 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er nýbúin að vera þar........

Hrönn Sigurðardóttir, 17.6.2008 kl. 06:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.