fósturvísir....

Í "gamla daga" þegar ég var lítil var vísir að leikskóla þar sem barnaskólinn er nú til húsa. Tjah.... annar þeirra allavega Whistling

Ég "fékk" að fara - ekki það að ég vildi það endilega. Ég vildi bara vera heima og leika mér við krakkana í götunni eins og venjulega en sjálfsagt hefur þetta þótt mikil bylting og öll börn haft gott af því að fara á leikskóla. Það eina sem ég man frá þessum dögum er hve mikið mér var mál að pissa en þó ég hefði átt líf mitt að leysa þorði ég ekki að segja fóstrunni frá því eða eiga við hana nokkur önnur samskipti. Ég hef sjálfsagt verið eitt af þessum afskaplega "þægu" börnum þótt í reyndinni væri ég svo feimin að ég þorði ekki að eiga nein samskipti, hvorki við önnur börn á leikskólanum né margumrædda fóstru. Nú er ég í leikfimi með þessari sömu fóstru tvisvar í viku og þegar ég segi henni frá því hve mikið ég þjáðist í den af feimni við hana og aðra þá hlær hún eins og tröllskessa í afmæli!!

Er það nema vona að maður hafi verið hræddur?

Mér þykir samt voða vænt um hana kjéddlinguna InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Þorirðu að pissa í kringum hana í dag ? Hehehe líklega orðin nógu stór til að geta sjálf

Ragnheiður , 14.1.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Hún hafði það einmitt á orði, þegar ég sagði henni frá þessu, hvað laugin hefði hitnað.......

Hrönn Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 21:10

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ef þig vantar hjálp þá hringirðu bara.   Toilet Reading 

Ásdís Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 21:10

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hihi geri það Ásdís......

Hrönn Sigurðardóttir, 14.1.2008 kl. 21:22

5 Smámynd: Dísa Dóra

Dísa Dóra, 14.1.2008 kl. 22:03

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Veistu ég var svo lítil í mér að ég var einu sinni látin á gæsluvöll í ca klukkutíma og það er lengsti klukkutími sem ég hef upplifað, bæði í skelfingu og þeirri vissu að mér yrði gleymt og enginn kæmi og næði í mig.  Svo þorði ég ekki að segja að mér væri mál að pissa og pissaði niðurúr.  Ég var ekki látin aftur á viðlíka stofnun

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.1.2008 kl. 22:34

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég var nú aldrei feimin við konur en karla!! OMG tróð mér einu sinni á bak við gamla Rafha eldavél og náðist ekki aftur nema draga eldavélina fram sem betur fer rjátlaði kallafælnin af mér

Huld S. Ringsted, 14.1.2008 kl. 23:08

8 Smámynd: Heiða  Þórðar

Tek undir með Elísabetu...en trúi þér samt alveg Hrönn.

Samanber mig sjálfa...opna fyrst kjaftinn á mér um tólf ára aldur...hef ekki lokað honum síðan...kannski eigum við það sameiginlegt...

Heiða Þórðar, 15.1.2008 kl. 01:03

9 Smámynd: www.zordis.com

Vont að vera feiminn, litill eða stór!  Gott að þú náðir að verma afmælisskessunni í djúpu lauginni!  Góð buna þar ....

www.zordis.com, 15.1.2008 kl. 10:31

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég var líka feimin sem barn og er það en.

Kristín Katla Árnadóttir, 15.1.2008 kl. 11:06

11 identicon

Hehe ég var sko ekki feiminn krakki. Ef að þú hittir dóttur mína einhvern tímann þá sérðu svona um það bil hvernig ég var.

Bryndís R (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband