Púff.....

Hljóp 10 km. í dag, ótrúlega falleg með nýklippt og litað hár, með Möggu og Eyfa sem skráði sig í hlaupið á síðustu metrunum. Gat ekki verið þekktur fyrir að láta systur sínar hlaupa einar......

Gleymdi myndavélinni heima - en tók aukabatterý með, sem munar öllu þegar maður gleymir myndavélinni.... LoL annars hefði ég getað sýnt ykkur mynd af Degi Eggertssyni sem er alltaf svo sætur!!!!

Frábær dagur í sól og blíðu.... ég náttúrulega týndist eins og mín er von og vísa og fjölskyldan var öll komin út í leitir - enda haust..... LoL

Er ótrúlega sæl að hafa klára 10 km. Keypti mér líka svaka flottan rauðan kjól í Flash - hvar annarsstaðar. Er hinsvegar orðin fremur lúin og sængin mín er freeeeeekar freistandi ásamt góðri bók.

Ástarþakkir Magga og Eyfi fyrir yndislegan dag.

Góða nótt Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þorrí gleymdi að "áheita" en var samt með þér í huganum.  Hvernig geturðu týnst í Borg Óttans.  Þessu smápleisi.

Njóttu nú rúms og bókar.  Þú hefur unnið fyrir því.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2007 kl. 23:14

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

En gaman hvað þú ert dugleg. Hrönn mín. og góða nótt og dreymi þig vel

Kristín Katla Árnadóttir, 18.8.2007 kl. 23:58

3 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Guð, hvað þú hefur farið sæl í rúmið, Hrönn mín, eftir svona mikið púl! Ég hét á þig og auðvitað hefurðu staðið og hlaupið þína pligt, en ekki hvað, ekki átti ég von á öðru. Njóttu morgundagsins, akarnið mitt, hugsa til þín í morgunkaffinu.........  Upgrade your email with 1000's of emoticon icons
 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 19.8.2007 kl. 02:22

4 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Góðan daginn...og til hamingju með hlaupið í gær.... sjálf var ég á staðnum ásamt valinkunnu liði frá Kleppi..... ég kom heim með gullpening .... næsta ár fer ég 10 km.........

Fanney Björg Karlsdóttir, 19.8.2007 kl. 11:06

5 Smámynd: Rebbý

til lukku með 10 kílómetrana, flott gert og ég er viss um að þú varst með flottustu hlaupurunum svona ný klippt og lituð
hefur örugglega sofnað fljótt og sofið rosalega vel í nótt

Rebbý, 19.8.2007 kl. 13:17

6 Smámynd: SigrúnSveitó

Til hamingju með 10 kílómetrana.  Frábært.  

SigrúnSveitó, 19.8.2007 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband