Ég....

....hef komist að því að ég er meiri nörd en ég hélt. Veit ekki hvort það er jákvætt eður ei.......

Var að hlusta á rás2, þar var þáttur sem hét sjómannalagakeppni rásar tvö eða eitthvað slíkt, allavega ótrúlega langur titill á þætti, en hvað um það ég komst að því að ég kunni öll lögin söng með og gat klárað setningarnar sem vantaði. Hefði rústað þessari keppni ef ég hefði verið í liði með Gerði G. Bjarklind LoL

Var líka að lesa hljóðfæri hugans og hreifst svo af snilld Njarðar að ég þurfti að deila pistlinum með syni mínum og útskýra fyrir honum í leiðinni hvað orðin þýddu. Það var í lagi - hann hefur ótrúlegt þol gagnvart nördahætti móður sinnar, ég meina ég missti mig í sýnikennslu um hvernig kona tekur af skarið.....

Farin út að labba með litla kút - sem er eitthvað að suða í mér, ætla svo að halda áfram að prjóna þegar ég kem heim aftur og kannski ryksuga ef ég verð í stuði, sem ég tel fremur ólíklegt Tounge

loki

Eigiði góðan dag Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Eigðu líka góðan dag, flotti nörd.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.6.2007 kl. 15:54

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kær nörd, nördar eru frábærir, þeir eruallt í kring, spennandi fólk sem er það sjálft.

knús og Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 17:38

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

flott mynd ! svarti sandurinn og hvutti

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 17:39

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk stelpur mínar

Ég held þá bara áfram að vera nörd

Hrönn Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 18:03

5 Smámynd: Hugarfluga

Það er kúl að vera nörd! Þú rokkar!

Hugarfluga, 2.6.2007 kl. 19:00

6 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Nördar eru næs.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 2.6.2007 kl. 23:35

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

lof jú tú

Hrönn Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 23:44

8 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hæ Nörd, Segðu mér, hvar er myndin hér tekin. Er þetta við Eyrarbakka eða Stokkseyri?

Sigfús Sigurþórsson., 3.6.2007 kl. 02:10

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég get svarið það Rás 2, omg. þú ert nörd kona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2007 kl. 02:37

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sigfús - myndin er tekin við bakka Ölfusár - á Selfossi.

Jenný -

Hrönn Sigurðardóttir, 3.6.2007 kl. 09:32

11 Smámynd: SigrúnSveitó

Hæ, hó. Hvernig gengur prjónaskapurinn? 

Nú er ég komin aftur á flakk um bloggheima og er ægilega ánægð með það

SigrúnSveitó, 3.6.2007 kl. 19:26

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hó hó Flórens - er alveg að verða búin með eina grifflu....

Hrönn Sigurðardóttir, 3.6.2007 kl. 19:35

13 Smámynd: SigrúnSveitó

coolað

SigrúnSveitó, 3.6.2007 kl. 20:48

14 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

já er svona sandeyri þar sem Ölvusá rennur í gefnum Selfoss?

Sigfús Sigurþórsson., 6.6.2007 kl. 15:38

15 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jamm og já

Hrönn Sigurðardóttir, 6.6.2007 kl. 15:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband