Ţjóđhátíđardagur norđmanna....

....fór í langan labbitúr međ labbakút, í roki og rigningu, hann öslađi mýri og drullu upp ađ efri herđablöđum Wink og ţótti ţetta verulega skemmtileg ferđ. Hvernig stendur á ţví ađ eftir ţví sem veđriđ er verra finnst hundum skemmtilegra úti? En hvađ gerir kona ekki fyrir ţá sem ţykja svona skilyrđislaust vćnt um hana?18

Kom svo heim og bakađi köku í tilefni ţjóđhátíđardags norđmanna

Nú er litli kútur kominn í ró, Dr. House, einn af mörgum uppáhaldsmönnum í lífi mínu, er á leiđinni, líklega er hann á háheiđinni..... búin ađ mála mig, renna smá hvítvínslögg í glas og bíđ nú bara spennt.

Getum ekki haft frí á öllum ţjóđhátíđardögum - globalt?

Tounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Hvađ heitir ţemar sem ţú ert međ á síđunni? Hvernig losnarđu viđ teljarann???

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 18.5.2007 kl. 00:55

2 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ţemađ heitir vor. Gaman ađ ţú skulir hafa tekiđ eftir ţví ađ ég tók út teljarann  Ţú ferđ í stillingar - útlit - síđueiningar og dregur heimsóknabox yfir í ónotađar einingar og Bingó - ţér er líka alveg sama hvađ koma margir í heimsókn til ţín

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2007 kl. 07:08

3 Smámynd: SigrúnSveitó

ooohhh...tókstu teljarann út?! (Tók sko ekki eftir ţví!!) Ekki afleit hugmynd reyndar.  Ég er alltaf eitthvađ ađ spá í ţennan teljara...ćtti kannski ađ prófa ađ fjarlćgja hann. 

Já, frí alla ţjóđhátíđardaga...veit ekki...finnst ansi oft frí...kannski vegna ţess ađ ég ţarf friđ til ađ lćra ţessa dagana og tek ţess vegna sérlega vel eftir öllum fríum...!!

Ha´ en god dag

SigrúnSveitó, 18.5.2007 kl. 07:38

4 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Tak skal du ha', ogsĺ til dig, lillemor

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2007 kl. 08:19

5 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Takk fyrir leiđbeiningarnar; er búin ađ taka minn teljara út! Eigiđ góđan dag báđar tvćr.

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 18.5.2007 kl. 08:25

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Til hamingju međ ţađ Guđný Anna. Ađ vísu getur kona séđ í stjórnborđi heimsóknir og flettingar og hvađ ţetta nú allt saman heitir en ţá er bara ađ grípa til sjálfsstjórnarinnar.....

Eigđu góđan dag

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2007 kl. 09:06

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jú sjáđu til ţú kaupir ţér Amanak Ţjóđvinafélagsins.  Ţar eru allir ţjóđhátíđardagar taldir upp.  Í dag er td. ţjóđhátíđardagur Mosambiqe (segi sonna).  Hás stoppađi lengi hjá ţér í gćr stelpa.  Af hverju ertu búin ađ skipta úr rauđu víni yfir í hvítt?

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.5.2007 kl. 14:04

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

já ég faldi stafinn hans  ţađ gaf okkur tíma til ađ flissa illyrmislega ađ nokkrum atriđum í lífi okkar

smjúts

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2007 kl. 14:06

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ćtli ţeir (hundarnir) séu ekki bara svona glađir međ pelsinn sinn ţegar veđriđ er vont.  Viđ myndum ekki vilja ganga um í heilpels á heitum dögum

Ég er ađ hugsa um ađ halda upp á alla ţessa daga, ţegar ég verđ ađeins eldri.  Ţ.e.a.s. ef mér fer ađ leiđast eitthvađ.  Annars er margt sem ég hef geymt mér.  Rađa og setja inn greinar sem ég hef skrifađ gegnum tíđina og viđtöl og slíkt.  Rađa upp myndum, og skanna inn eldri myndir og slidesmyndir.  Flokka allt drasliđ sem ég hef sankađ ađ mér gegnum tíđina.   Skrifa smásögur og gefa út bók um reynslu mína af lífinu, ég á nokkrar svona smásögur i fórum mínu.  Og svo sögurnar hans afa af dulrćnni reynslu hans. En hvort ég svo geri ţetta nokkurn tímann, ţađ er svo önnur saga.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.5.2007 kl. 19:37

10 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

jú Cesil, mig langar ađ lesa um sögurnar hans afa ţíns.... Geturđu sett ţćr í forgang?

Hrönn Sigurđardóttir, 18.5.2007 kl. 20:30

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já já ég get allt sem ég vil

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.5.2007 kl. 12:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband