Fjöru- og furðuferð.....

19 Fórum í fjöruna, ég og drengurinn sem elskar mig takmarkalaust.....  Þar sáum við fjórtán og hálfa kríu og tvo seli - báða dauða! Er þetta ekki dularfullt? Er að spá í að skrifa bók um dularfulla seladauðann? Sjáið þið það ekki alveg vera að gera sig í jólabókaflóðinu? Dularfulli seladauðinn! Eftir Hrönn Sig. í anda Enid Blyton? Þeir voru fremur ógeðfelldir - fannst mér allavega. Fann einn flottan stein. Sá ótrúlega fallegt brim en engan kafara....

Lék svo fína dömu, þegar við komum heim, þótt erfitt væri þegar hundurinn er með mig í eftirdragi - 20en hvað leggja dömur ekki á sig? Fór í pilsið mitt og spígsporaði Austurveginn, ætlaði í bókabúð en það var búið að loka, það er allt í lagi fer bara á morgun í staðinn. Fór á flóamarkað og keypti mér armbönd, lít núna út eins og sígaunakjeddling, tek að mér að spá fyrir ykkur en bara í kvöld því á morgun verður mér vísað úr landi................

Á meðan ég man! Er einhver annar en ég hræddur við Dóminós dömmídúkkuna?Mér rennur kalt vatn á milli skinns og hörunds í hvert skipti sem ég sé hana og flýti mér að loka augunum þegar hún fer að renna til sínum augum......

kríííííp


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Heyrðu, þetta er ómögulegt, hvað um hálfu kríuna, þú verður að klára þetta, núna er þetta bara óleyst gáta hér.

Sigfús Sigurþórsson., 18.5.2007 kl. 21:03

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...er ég ekki alltaf að leysa gátur þín megin? Nú er komið að þér

Hrönn Sigurðardóttir, 18.5.2007 kl. 21:13

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hahaha, já ok, ég segi að dauði selurinn hafi ekki náð að éta meyra af kríunni áður en hann dó.

Sigfús Sigurþórsson., 18.5.2007 kl. 21:39

4 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Fæ ég medalíu?

Sigfús Sigurþórsson., 18.5.2007 kl. 21:39

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 

Hrönn Sigurðardóttir, 18.5.2007 kl. 22:37

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Muhahahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.5.2007 kl. 00:17

7 Smámynd: Ólafur fannberg

hehehehe.....

Ólafur fannberg, 19.5.2007 kl. 00:21

8 Smámynd: SigrúnSveitó

Hvað er Dómínós Dömmídúkka? Þarf að komast að því svo ég viti hvor ég sé hrædd...

SigrúnSveitó, 19.5.2007 kl. 09:30

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það hljómar vel titillinn þinn ég ætla að kaupa hana og fá áritaða af höfundi.  Elska svona dularfullu bækur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.5.2007 kl. 12:06

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

 Flórens Þetta er dúkkan sem er í auglýsingunni frá Dóminós pizzum og verður m.a. til þess að ég kem aldrei til með að kaupa mér svona pizzu. Veit ekki einu sinni hvað svona hlutur heitir.

Já Cesil þú verður sú fyrsta sem færð áritað eintak

Hrönn Sigurðardóttir, 19.5.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.