Björn Bjarnason.....

p7250013_853634.jpgÉg viðraði þá hugmynd mína gætilega við dóttur mína í dag, þar sem við gengum með Stúf Stubbalings sem lék við hverja kló, að ég hugsanlega hefði örlitlar áhyggjur af því að hann væri rasisti dýraríkisins. Ég hefði nefnilega tekið eftir því á ferðum okkar innanlands að hann vill hjóla í alla svarta labradora einkum og sér í lagi ef þeir væru ekki hreinræktaðir.....

Hún tók andköf og benti á að hann ætti hugsanlega sjálfur ættir að rekja til svartra labradora verandi af tegundinni Golden Farmer W00t

Hann hagar sér til dæmis afskaplega settlega þegar hann hittir Heklu hennar Fanneyjar..... enda er Hekla heimbókarfærði í HRFÍ Tounge sem Golden Retriever af eðalættum.

Þetta þarf samt ekki að koma svo mikið á óvart ég kannast við fólk sem er erkirasistar og býr jafnvel í upprunalandi rasins............Tounge

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Úlfabarnið mitt er að ég held 50% svartur labrador og 50% lassý.  Enda er hann flottur, hann var að derra sig við sjéffer um daginn

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.5.2009 kl. 00:30

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég þekki einn Border Collie og íslenskur. - Mér finnst hann flottur, reyndar er það dama, nefnd Hófý !  Já, hún er reyndar falleg eins og fyrirmyndin.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.5.2009 kl. 00:49

3 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.5.2009 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband