Ég er að öllum líkindum....

Margrét Stefáns

....það sem flokka má undir pólitískt viðrini! Ég kaus vinstri græna, vorkenndi sjálfstæðismönnum og fór á kosningavöku til framsóknaflokksins. Á móti kemur að ég hef áður kosið framsókn án þess að fara á kosningavöku til þeirra - þannig að í rauninni var ég bara að skemmtanajafna.....Margrét Stefáns söng þar eins og engill og uppskar mikinn fögnuð viðstaddra.

Gærdagurinn var að flestu leyti ágætur. Við Stúfur Stubbalings fórum í gönguferð í skóginum. Þar hittum við þrjá sæta stráka sem voru að borða ís i sólinni og höfðu kosið framsóknarflokkinn. Stubbalings linnti ekki látum, sýndi öll sín trikk og uppskar að launum ís. Ég reyndi líka flest af mínum trikkum en þeir vildu ekki gefa mér ís........ Ég var soldið spæld, ég skal alveg viðurkenna það........       

Hafsteinn í Vík

Þessi var líka mættur í kaffi til vinstri grænna og var með betri klæddum einstaklingum á svæðinu. Ég hafði orð á því að það væri nánast eins og hann væri að fara að kvænast. Hann vildi meina að það væri aldrei of seint Happy 

Það hefur hins vegar eitthvað aðeins fækkað í liði sjálfstæðismanna en þeir grilla ennþá á kvöldin Tounge grillað á kvöldin.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róbert Tómasson

Sæl Hrönn pólitískt viðrini veit ég ekki, kannski bara svona svakalega mikil lýðræðismanneskja.

Ég skil ekkert í þessum gæjum að gefa þér ekki ís, prufaðir þú að leggjast niður og þykjast vera frjálslynd (lesist dauð). 

Róbert Tómasson, 26.4.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah nei Róbert! Það datt mér ekki í hug. Svei attan Faró!

Hrönn Sigurðardóttir, 26.4.2009 kl. 22:35

3 Smámynd: Vilma Kristín

Hljómar meira eins og þú sért sveigjanleg og fjölhæf :)

Vilma Kristín , 26.4.2009 kl. 22:55

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

I love you you leftie and greenie.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2009 kl. 23:18

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nei Hrönn !  Ertu að segja að hundurinn kunni fleiri trix en þú ? 

Anna Einarsdóttir, 26.4.2009 kl. 23:32

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

ertu ekki að grínast.... fórstu á vöku hjá framsókn...... ahahahaha... þú ert ... tja ég veit ekki hvað þú ert....

Fanney Björg Karlsdóttir, 26.4.2009 kl. 23:34

7 Smámynd: Einar Indriðason

Hringdirðu í Sýsla, og lést draga bílinn í burtu, sem lagði í stæðið þitt?

Einar Indriðason, 27.4.2009 kl. 08:15

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.4.2009 kl. 13:40

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Mér finnst flott að vera í grænum skóm, hægri - vinstri.

Þröstur Unnar, 27.4.2009 kl. 15:52

10 identicon

Hehehehe góð.Þú skreppur kannski í hundafimiþjálfun og færð þá ís næst?Ef þú verður betri en stubburstubbalings,

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 16:15

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Mér líst vel á þann gamla....sérstaklega ef hann vill giftast

Solla Guðjóns, 29.4.2009 kl. 09:14

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já hann er flottur!

Hrönn Sigurðardóttir, 29.4.2009 kl. 11:28

13 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.4.2009 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband