Dónt vorrí beibíííííí

Frábær dagur er að kveldi kominn!

Elska svona daga þegar er brjálað að gera - ég stanslaust í símanum og fólk í biðröð fyrir utan..... og Bónus í næsta húsi Tounge

Skyggði samt örlítið á annars góðan dag þegar forsætisráðherra lýsti sig ráðþrota varðandi íslenzkt efnahagslíf og ég fékk aðeins í magann þegar hann ávarpaði mig sem Kæran Landsmann W00t - hélt eitt augnablik að hann ætlaði að frysta spariféið mitt en létti aftur þegar ég áttaði mig á því að ég á ekkert sparifé til að frysta og Geir hefur alltaf verið ráðþrota....... þannig að beisiklí er staðan óbreytt! Nú bíð ég bara eftir því að mömmusinnardúlludúskur komi heim svo ég geti staðið þétt við bakið á honum..... Haldiði að hann verði orðinn soldið pirraður á mér um áttaleytið? Cool

Ætli ég eigi nóg rafmagn niðri til að þvo eina vél? Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2008 kl. 18:06

2 Smámynd: Ragnheiður

Afhverju ætlarðu að fara að trufla mömmusinnardúlludúsk ? Ég er alveg viss um að Haarde minntist ekki orði á mömmusinnardúlludúsk ?

Þetta verður undarlegur tími framundan, það er ljóst.....

Er pláss við bakið á mömmusinnardúlludúsk ? Sýnist það vera hugmynd dagsins

Ragnheiður , 6.10.2008 kl. 18:13

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér fannst haarde tala um að nú ættu fjölskyldur að standa þétt saman.....

svo ætla ég að setja einn svona kall svo færsla einskorðist ekki við jarðskjálftakalla....

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 18:31

4 Smámynd: Ragnheiður

hehe já ok...ég hef ekki tekið nógu vel eftir greinilega

Ragnheiður , 6.10.2008 kl. 18:54

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Það er óþægilegt að standa þétt saman lengi.

Alveg satt, ég prufaði það í röðinni um helgina, oj.

Eru til jarðskjálftakellingar einhverstaðar?

Þröstur Unnar, 6.10.2008 kl. 19:06

6 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég kom við hjá þér í lok vinnudags en kom nánast að tómum kofanum..... nema hvað að auðvita voru fjórfætlingarnir heima og gættu bús og bar.... já..allavega bús.... en hvar var frúin.....ég ætlaði að plata þig með mér í prjónakaffi.... ekki vanþörf á... allir þurfa nú að prjóna í kreppunni.....geri aðra tilraun síðar.... ég gefst ekki upp ...og eins og Marteinn Mosdal sagði hér um árið..."Ég kem aftur....Ég kem alltaf aftur..."

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.10.2008 kl. 19:29

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hef fengið nýtt hlutverk.  Nú mun ég ganga á milli áfallahjálpar miðstöðva og sína fyrrverandi hlutabréfa eigendum hvernig lifa skal sem öreigi.  Það fyrsta sem ég mun kenna þessu fólki er þjóðsöngur öreiganna, alltaf svo mikill samhugur í samsöng.

Fram þjáðir menn í þúsund löndum......

Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 19:30

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Prjónakaffi Fanney! Hvad er det for noget? Hella þá allir kaffi yfir prjónana sína?

Ég hélt ég hefði verið heima í allan dag!!! Rétt skaust í búðina fyrir lokun..... Annars var ég bissý að reyna að ná í bankana!

Já Þröstur! Það er til nóg af jarðskjálftakellingum!! Þær eru hinsvegar allar hérna megin við göngin

Sigrún! Gott að þekking þín kemur að góðum notum

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 19:53

9 Smámynd: Gulli litli

Gulli litli, 6.10.2008 kl. 20:09

10 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ohhh... Hrönn.... prjónakaffi er þannig að allir mæta með prjónana sína.... drekka gott kaffi í góðum félagsskap og prjóna sér til hita....eða ánægju.... allt eftir því hvort kaffihúsið hafi átt fyrir hitanum eður ei.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.10.2008 kl. 20:29

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Taktu mig með næst!! Ég er alltaf að berjast við að klára þessa fargins peysu sem ég byrjaði á fyrir fleiri mánuðum en ég kæri mig um að muna.......

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 20:39

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

Vonandi þurfum við ekki að standa lengi svona þétt saman............................á eitthvað svo erfitt með svona mikla nánd

Huld S. Ringsted, 6.10.2008 kl. 21:22

13 Smámynd: Brattur

... ég ætla ekkert að bíða eftir því að Geirarar þessa lands frysti peningana mína... ég er búinn að gera það sjálfur... tók út 10 þúsund kallinn sem ég átti í bankanum og tróð honum ofan í frystikistuna á milli ýsubitana sem ég er búinn að vera að hamstra... nú þarf ég bara að kaupa mér hamstratólg til að skvetta á ýsuna... og þá er ég tilbúinn að berjast við Kreppuna...

Brattur, 6.10.2008 kl. 21:22

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þið lumið á yndislegum kreppuráðum, prójnakaffi og peningafrysting í félagsskap ýsu .... það er margt leiðinlegra.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 6.10.2008 kl. 21:40

15 Smámynd: Vilma Kristín

Ég var smá stund að átta mig á sýn sem ég sá í dag um hálf sex leitið, fólk sem stóð í röð útá miðri gangstétt. Svo áttaði ég mig á þessu, þau stóðu í röð við hraðbankann. Sennilega allir að reyna að taka út. Ég hef aldrei áður allavega séð svona ös við þennan blessaða hraðbanka, vonandi var nóg til í honum fyrir alla. Ég trítlaði bara sæl framhjá, stundum er gott að vera fátækur... ég þarf allavega ekki að hafa áhyggjur af öllum peningunum sem ég er að tapa :)

Vilma Kristín , 6.10.2008 kl. 23:30

16 Smámynd: Solla Guðjóns

Já einmitt það sem ég hef velt fyrir mér í dag. . . . .staðan óbreitt. . . .ég er of lítið peð í þesu þjóðfélagi til að Geirsvarp snerti mig beint. . .allavega ef staðan er óbreitt.

Vona að þú hafir ekki átt of mikinn þvott fyrir rafmagnið.........

Solla Guðjóns, 6.10.2008 kl. 23:51

17 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Þér eruð óborganleg.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.10.2008 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband