"Hugsið ykkur ef....."

Svarti maðurinn í horninu hjá Spánverjum væri ekki alltaf á ströndinni! Þá væri hann ekki svona brúnn!! W00t

Þú þarna íþróttafréttamaður í Kína! Það þýðir ekkert að velta sér endalaust upp úr því hvað hefði orðið ef þessi eða hinn hefði nýtt hraðaupphlaupin betur Pinch

Þessi færsla flokkast undir íþróttapirring. Ég á ekki að horfa á íþróttir - ég verð svo árásargjörn! Ef ég væri enskur east ender þá væri mynd af mér á vellinum og strik yfir.....

Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Já þú meinar svona skilti eins og er á Ölfusárbrúnni með myndinni af mér!

Við unnum, ég á heyrnarlausa hunda !!!!!!!!!!!!

Ragnheiður , 22.8.2008 kl. 13:49

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega Ragga!

Til Hamingju Ísland!! 

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 13:57

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Á forsíðu The Mirror og á bls. 3 í The Sun án yfirstrikunar á einu eða neinu

Sigrún Jónsdóttir, 22.8.2008 kl. 15:07

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

,,,jahá! á meðan ég sef ....

Heiða Þórðar, 22.8.2008 kl. 16:05

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Iss...bara gott að gaurinn hangir á ströndinni...hann er þá ekkert að æfa of mikið...fyrir vikið....he he

Íþróttafréttamenn á yfirsnúningi röfla oftast tómas steypu...ekkert vera að lusya á það neitt....

VIÐ UNNUM LEIKINN...NA NA NA BÚBÚ....HVERNIG ER HÆGT AÐ VERA ÍÞRÓTTAPIRRAÐUR Á SVONA DEGIÐ????

Njóttu þjóðarstoltsins í botn Hrönn mín....það er ekki á hverjum degi sem okkur gefst tækifæri til þess....

Bergljót Hreinsdóttir, 22.8.2008 kl. 16:28

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...færslan var sko skrifuð fyrir vinn.....

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2008 kl. 16:38

7 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Uss uss... Hrönn.... við UNNUM...... og ég sat ein í bílnum mínum á Selfossi og hágrét....ég var svo stolt.... og svo var ég að hugsa um Matthildi mina..... en nú skiptir þetta ekki máli.... gull eða silfur...passar hvoru tveggja vel við innbúið......

Fanney Björg Karlsdóttir, 22.8.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband