baaaabúúúú

Það kviknaði í einhversstaðar áðan! Ég heyrði vini mína með bláu ljósin bruna af stað og brunabílana stuttu síðar. Um leið og brunabílarnir lögðu í´ann með blá blikkandi ljós og sírenur, myndaðist 15-20 bíla röð fyrir aftan þá....... Enginn kann við að fara fram úr bílum með forgangsljós - er það? Woundering Ótrúlega seinfærir bílar! Það er hreinlega spurning, finnst mér, hvort þeir þarfnist liðveislu? Eiga brunabílar ekki að bruna?

Dúa! Hvað segirðu núna? Ég sletti myndinni þinni sem höfundarmynd Cool Ertu margbrotin? Eða stórbrotin? Tounge

Uppfærsla! Ég var að hugsa um að taka þessa færslu út aftur, ég sá á mbl.is að þeir voru á leið á slysstað! Ákvað samt að láta þetta standa! Það er ekkert skárra að þeir séu svona lengi á leiðinni á slysstað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábær mynd, geggjaður lampaskermur.  Júrokk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.8.2008 kl. 10:11

2 Smámynd: www.zordis.com

Dúa er örugglega ógisslega ánægð, spurning um að selja þessa á E-Bay ... Fengið góða fjárhæð fyrir Alive Lamp Design!

Annars sendi ég þér bestu kveðjur og ertu búin að ákv. dag fyrir okkur??

www.zordis.com, 11.8.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Eigum við að hittast í dag? Eða á morgun? kl. 16:00 á Krúsinni?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 10:18

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nú tek ég málin í mínar hendur!

Hrönn Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 10:18

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 11.8.2008 kl. 11:05

6 Smámynd: Ragnheiður

Já þeir eru náttlega ekki kappakstursbílar greyin. Þeir eru mun skárri þegar þeir eru búnir að ná upp ferðinni en það tekur smá tíma.

Ragnheiður , 11.8.2008 kl. 11:40

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skelfilegt slys en maður veit aldrei hvað er í gangi þegar lætin byrja.  Flott að fá nýja mynd, en maður er svona smá stund að læra að þetta sért þú, ég er hinsvegar svona flökkumyndakona, alltaf að skipta.  Kem með þegar þið verðið bunar að ákveða stað og stund.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 12:38

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Búnar að ákveða Ásdís! Fékkstu ekki póstinn frá mér?

Hrönn Sigurðardóttir, 11.8.2008 kl. 12:44

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já þau eru erfið slysin.  Vonandi að ökumaður Jeppans nái sér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.8.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.