Hommar og götur

Það er fátt sem fer meira í taugarnar á mér, þegar ég er úti að hlaupa, heldur en fólk sem fer fram úr mér og er úti að labba W00t Annars mundi ég þegar ég var byrjuð að hlaupa að mig hafði dreymt í nótt að ég var úti að skokka! Telst það með?

Ég var að spá í götunöfn á meðan ég skakklappaðist hringinn minn. Ég hljóp fram hjá Grafhólum, það fór enginn fram úr mér þar..... Ég hef heyrt að íbúðir eldri borgara eigi að rísa á Grafarbakka austur í sveitum en hvar eru Grafgötur? Hvar er Martröð?

Gónhóll er til! Vitiði af hverju sú gata heitir Gónhóll? Var ég ekki búin að segja ykkur það? Það er vegna þess að þegar mennirnir í gamla daga sóttu sjóinn þá fóru konurnar þeirra - og sjálfsagt kærusturnar þeirra líka og - og haldið ykkur nú kærASTARNIR - ég er nefnilega alveg sjúr á því að einhverjir af þessum töffurum sem voru til sjós í denn voru hommar.... en sumsé allt liðið fór upp á þennan hól, sem voru yfirleitt staðsettir nálægt fjörunni og góndu út á hafið til að sjá hvort bátarnir væru ekki að nálgast land......... Þess vegna eru götur sem heita Gónhóll oft nálægt sjó Tounge

Svona hefur nú merking orðsins að góna breyst. Nú er frekar dónalegt að góna á fólk!

Þessi pistill var í boði júsless informeisíon Sideways


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Júsless but wanted!

Spurning að panta sér pláss á grafarbakka?????

www.zordis.com, 5.8.2008 kl. 18:36

2 identicon

Gónhóll .Ég góni,á glugga.Er að skoða gardínur,ekki kíkja inn þegar ég skokka í gönguferðunum mínum.Ekki svo júsless informeisíon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.8.2008 kl. 19:29

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Séní. 

Verður pirruð þegar fólk labbar framúr þér.... og þú að skokka.    Mig langar svoooo að sjá þetta.

En Hrönn..... verðlaunin í síðustu gátu.... flautukonsertinn þú veist.... er'ða nokkuð blokkflautukonsert ?     Ég vona ekki.

Anna Einarsdóttir, 5.8.2008 kl. 19:42

4 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Flott nafn á bæ út við sjó...Gónhóll á Grafarbakka....svo mikið líf í þessu nafni.....

En veistu...það er TIL GATA sem heitir MARTRÖÐ...þú þarft bara að skokka á Dallann til að sjá hana...

Tilvalið að þú skellir þér á Fiskidaginn mikla á Dallanum og skokkir  göngutúr þessa götu....

Bergljót Hreinsdóttir, 5.8.2008 kl. 20:10

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já þú ert hafsjór af trivial knoledge sem er gott.  Mjög gott.

Hættu að góna dóninn þinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2008 kl. 20:37

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

á að vera knowledge, þorrí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2008 kl. 20:37

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Neccessery uselessness, thank you Techy

Ásdís Sigurðardóttir, 5.8.2008 kl. 20:59

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

vúhú mikið af essum! Ertu ekki búin með öll essin þín Ásdís mín?

Hrönn Sigurðardóttir, 5.8.2008 kl. 21:03

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....og Anna nei - nei ekki blokkflautu.... þverflautu ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 5.8.2008 kl. 21:04

10 Smámynd: www.zordis.com

spurning um eðal blísturtónleika fyrst ég er á landinu!  Hef unun af því að taka Stuðmannalögin á heitar varir!

www.zordis.com, 5.8.2008 kl. 21:09

11 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Til er gata í miðbæ Köben sem ber mjög einmannalegt nafn: NABOLØS.  Sem betur fer er hún stutt og fáir sem búa þar.  Önnur lítil gata nágrannabænum mínum ØM. Hún heitir SMØGEN (smókurinn eða smugan) Svo er til bæjarnöfn eins og Sængurleysa, Gírleysa og Steinleysa sem og Vatnsleysa. Á Jótlandi er bær sem heitir Tarm (Þarmur).               Þegar smábæir eru í brekku á móti sól þá hafa þeir endingu í nafninu; ...slev. Alveg eins og litli bæjarhlutinn minn heitir Aller-slev.

Gunnar Páll Gunnarsson, 5.8.2008 kl. 21:56

12 Smámynd: Huld S. Ringsted

 Akkúrat það sem mig vantaði.......................... sona júsless infórmeitjón

Takk esskan

Huld S. Ringsted, 6.8.2008 kl. 00:24

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gunnar Páll, það er líka til Sengelöse, og trekroner

Annars er þetta dálítið skondið að byggja hús aldraðra á Grafarbakkanum.  Það verður þá væntanlega ekki langt að fara

Ein gata heit heitir Þumlungsgata, sennilega eftir Síra Magnúsi Þumlungi.  Við erum með SKipagötu, sem kemur hvergi nálægt sjó og Pollgötu, sem að vísu liggur meðfram pollinum.  Smiðjugata með engri smiðju, Brunngata með engum brunni, Silfurgata með engu silfri, Engjavegur með engu engi  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.8.2008 kl. 09:32

14 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

I love useless information.

Steingerður Steinarsdóttir, 6.8.2008 kl. 10:27

15 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

heheh, skondin nöfn, við slefum í aller...slev

knús á þig hrönn

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 10:33

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ ssskvíssss    Ikea stólinn finnurðu með því að fara í myndaalbúmin mín, þar er sér albúm sem heitir Ikea, alveg þess virði að skoða það.  Knús inn í dagin

Ásdís Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 10:40

17 Smámynd: Brattur

... pabbi var sjómaður og bræður mínir líka... nú þarf ég aðeins að spjalla við þá kumpána um lífið á sjónum... hmm...

... prufaðu að gera eins og kaffibrúsakarlarnir gerðu í gamla dag; næst þegar þú ferð út að skokka haltu þá á steðja í fanginu, ef svo einhver gerist svo dónalegur að ætla að labba fram úr þér, hentu steðjanum og þá ertu miklu fljótari að hlaupa... þetta virkar...

Brattur, 6.8.2008 kl. 11:04

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

haha Brattur ég geri þetta. Má henda steðjanum í þann sem er að reyna að fara framúr mér?

Gunni Palli - Takk fyrir þetta! Það eru akkúrat svona upplýsingar sem ég safna og geymi og man.....

Steina! Allir slefa í allar slev......

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2008 kl. 11:07

19 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...og fannst þér þetta júsless info....... ég er svo steinhissa.... ég hef aldrei lært svona mikið á einum degi..... ég get svo svarið það....

Fanney Björg Karlsdóttir, 6.8.2008 kl. 11:52

20 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 6.8.2008 kl. 22:39

21 Smámynd: Tína

Maður sér fyrir sér í anda hóp af fólki eftir nokkra ískalda að skemmta sér við að finna ný götunöfn og sem fá borgað fyrir það . En ég hef einmitt heyrt götunafnið Martröð getið. Oft þrælskemmtileg þessi nöfn.

Eigðu ljúfan dag ljúfust.

Tína, 7.8.2008 kl. 09:29

22 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Þetta eru ekki júless informeisjon Hrönn. Þetta eru priceless information. 

Heyrðu annars vegna þessara sem fara fram úr þér labbandi meðan þú ert að skokka.: Var það ekki bara meðan þú tókst pústpásuna og ertu alveg viss um að þú hafir ekki bara verið að mæta þeim, já eða snúið öfugt

Halldór Egill Guðnason, 7.8.2008 kl. 11:23

23 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahaha ég er að reyna að muna hvort ég hafi upplifað þetta: að fólk í labbitúr hafi tekið fram úr mér þegar ég er úti að skokka.

Ég er í kasti. Takk fyrir þetta.

Jóna Á. Gísladóttir, 7.8.2008 kl. 12:06

24 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 7.8.2008 kl. 13:21

25 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 7.8.2008 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband