Hver hitti á óskastund....

.....þegar hann óskaði eftir snjó? InLove

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.2.2008 kl. 08:57

2 Smámynd: Ingibjörg Gunnarsdóttir

Sendum út flokk manna og leitum viðkomandi uppi - ég skal svo taka að mér að "ræða aðeins" við viðkomandi..........  Hann finnst svo í leysingunum í vor!            Og ekki orð um það meir!

Ingibjörg Gunnarsdóttir, 7.2.2008 kl. 09:45

3 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Tek undir með Ingibjörgu. Finnum helvítið og kennum honum magnaða lexíu.

Steingerður Steinarsdóttir, 7.2.2008 kl. 10:04

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Stelpur stelpur stelpur - þið eruð svo ofbeldisfullar - tjah allar nema ein.........

Hrönn Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 10:14

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Maður á bara að njóta þess að fá svona snjó. Þarna gefst okkur tækifæri til að berjast við náttúröflin, takast á við sjálfan sig og finna hvað það er að vera íslendingur!

Markús frá Djúpalæk, 7.2.2008 kl. 10:29

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta var einmitt það sem vantaði hér á Akureyri, meiri snjó!!!

Huld S. Ringsted, 7.2.2008 kl. 11:00

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu Markús!! Íslensku lærin mín eru að verða á við þau amsterdömsku - en þau ku vera óstjórnlega falleg sökum mikilla hjólreiða.... (þú manst lítillæti .......)

Huld! Taka fram skíðin!!

Takk sömuleiðis? blá mín blá  Áttu heima í Hveragerði?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 11:06

8 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Átti ég kannsi að byðja um rigningu frekar?

Halldór Egill Guðnason, 7.2.2008 kl. 11:15

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahaha Halldór góður! Þú átt von á mörgum konum í heimsókn. Þær eru allar frekar ergilegar.......

Hrönn Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 11:24

10 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það fer að líða að því að eini fararskjótinn sem dugar hér innanbæjar séu gönguskíði..................ég er farin að verða mér úti um eitt par!!

Hvar býr Halldór?

Huld S. Ringsted, 7.2.2008 kl. 11:28

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm Huld og það fyndna er að gönguskíðin sem ég stal um árið af mömmu er snjóuð inni í kjallaranum.....

Ég held að Halldór sé að flytja........

Hrönn Sigurðardóttir, 7.2.2008 kl. 11:47

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ja hjarna ekki ég ég bað um allt annað..........

Kristín Katla Árnadóttir, 7.2.2008 kl. 13:26

13 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Flúinn til Argentínu.

Halldór Egill Guðnason, 11.2.2008 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband