Okkur er margt til lista lagt í sveitinni....

Upp á síðkastið hefur mér fundist vanta allan metnað í alla fjölmiðla. Það er sama hvort opnað er blað, netið eða hlustað á útvarp!! Er fólk almennt hætt að kunna að tala íslenzku eða er hraðinn að sliga alla?? Hvar er metnaðurinn fyrir starfinu?

Maðurinn var búinn að LOFA að vera til FRIÐAR - kannski átti hann erindi við Eril sem alltaf er til ófriðar........???!!!

Æ vonder!

 


mbl.is Vildi fá far með lögreglunni til Reykjavíkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm þetta hefur örugglega verið Erill hennar Jennýjar  Það er annars sorglegt hvað málfari og stafsetningu hefur hrakað í fjölmiðlum undanfarið.  Veit ekki hvað það er.  En kæruleysi kemur sterklega til greina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.11.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til sjávar og sveita

Til snúnings (samkynhneigður)

og endalaust og botnlaust

Búið að breyta (til friðar) sé ég en þetta hér skil ég ekki: "Eftir að maðurinn hafði kallað lögreglumennina öllum illum nöfnum falla"

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.11.2007 kl. 15:35

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...líklega í öllum föllum??

Hrönn Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 16:00

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þetta er satt hjá þér.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.11.2007 kl. 17:43

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Merkilegt hvað þeir vita margt um okkur hér á Selfossi. Daginn eftir veit svo enginn neitt sem maður hittir. Mbl. hlýtur að vera með góðan blaðamann á Selfoss/helgarvaktinni. Kannski ég hringi og spurji þá hvar ég var í gærkvöldi, man bara ekkert   æ nú man ég var sofnuð fyrir 12. Aldrei stuð á mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 17:54

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég er sammála, það er svo yndislegt að heyra góða íslensku, sérstaklega fyrir á sem eru hreinlega að missa hana eins og ég.

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.11.2007 kl. 18:52

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús á þig elskan.

Heiða Þórðar, 4.11.2007 kl. 19:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.