Möguleikar á færibandi!

Hrikalega sem það rigndi í morgun þegar við Ljónshjartað gengum í gegnum myrkrið í átt að ljósinu.......

Náði ég ykkur? Tounge

Fór og heimsótti vinkonu mína, sem ég hef ekki hitt alltof lengi,  ákvað að úr því ég væri hvort sem er orðin blaut þá skipti ekki máli á hvaða ofni fötin mín þornuðu. Við áttum gott spjall, hef gert alltof lítið af því að heimsækja hana, en sem betur fer er það þannig með góða vini að þeir eru alltaf til staðar þó ekki sé verið í daglegu sambandi......... InLove

Hún tók mig í afar áhugavert áhugsviðspróf. Enda námsráðgjafi!! Út úr því kom að ég ætla að verða arkitekt þegar ég er orðin stór!

Síminn hringdi svo hjá mér, þegar ég var búin að vera atvinnulaus í fimm og hálfan tíma - ef ég tel matartímann með - á hinum endanum var maður sem vildi fá mig í vinnu! Mörg spennandi verkefni framundan hjá honum sem gefa mér í leiðinni möguleika á ýmsu öðru. Við ákváðum að hittast í vikunni og taka stöðuna.

Spennandi...............

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Var'etta George Clooney og vantaði sálufélaga? Ha? Ekki? 

Hugarfluga, 1.10.2007 kl. 20:53

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vá en gaman Hrönn mín.  Auðvitað kom þetta svona.   Það verður gaman að fylgjast með þér á næstunni vinkona.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.10.2007 kl. 20:57

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Fátt er svo með öllu íllt að ekki boði eitthvað gott......

Fanney Björg Karlsdóttir, 1.10.2007 kl. 21:38

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi þú ert yndisleg mín elskuleg..............

Kristín Katla Árnadóttir, 1.10.2007 kl. 23:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Að tala um vinsældir sumra og þú sem ert svo erfið í samstarfiTil hamingju.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.10.2007 kl. 23:36

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Neeeei Fluga! Þetta var yngri bróðir hans, myndarlegri, meira úthald OG betri barnalæknir......  Knús á þig!

Takk dúllurnar mínar, ég er voða spennnnnnnt.

Hrönn Sigurðardóttir, 1.10.2007 kl. 23:44

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ehhh.hvernig finn ég svona áhugasama vinnuveitendur sem vilja nýta sér mína hæfileika???? Kannski þarf ég að fá mér hund og göngutúr og vinkonu með ofn??

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 2.10.2007 kl. 01:31

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til lukku með þetta Hrönn, fyrrverandi vinnuveitandi getur þá væntanlegast étið ofan í sig leiðinlegu orðin sem hann skellti framan í þig (með salt og pipar)

Huld S. Ringsted, 2.10.2007 kl. 07:42

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Til hamingju elskan! Segið svo, að ekki sé satt máltækið; þegar einar dyr lokast opnast aðrar...knús á þig ;)

Heiða Þórðar, 2.10.2007 kl. 10:21

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju Hrönn mín ég er svo viss að þú færð miklu betri vinnu.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.10.2007 kl. 15:16

11 Smámynd: Dísa Dóra

Til hamingju með ný tækifæri

Dísa Dóra, 2.10.2007 kl. 19:41

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk stelpur mínar.

Hrönn Sigurðardóttir, 2.10.2007 kl. 20:12

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Nú er ég úti að aka, misstirðu vinnuna? er of þreytt til að fletta öllum bloggum, vonandi færðu bara miklu betri vinnu. Takk fyrir góðar kveðjur.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.10.2007 kl. 21:52

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Atvinnulaus í 5 tíma, alveg er ég viss um að þér farnist vel.

Marta B Helgadóttir, 2.10.2007 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.