úfff.....

....hvað ég er þreytt.

Þá er ágætis ráð að fara að sofa Cool Aldrei deyr maður ráðalaus......... Spáið í þessari speki!

Góða nótt InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Já!..........það er soldið sniðugt að fara að sofa þegar maður er þreyttur.............best að prófa það líka!

Góða nótt.

Huld S. Ringsted, 10.9.2007 kl. 23:56

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að ég fari að dæmi ykkar.  Góða nótt

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.9.2007 kl. 00:02

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða nótt Hrönn mín er líka að reyna að fara að sofa.

Kristín Katla Árnadóttir, 11.9.2007 kl. 00:26

4 Smámynd: SigrúnSveitó

Var að koma af kvöldvakt...get ekki farið strax að sofa þegar ég kem heim...næ mér ekki niður strax...en fljótlega vonandi...!! Vona að þú sofir vært þegar þessi athugasemd er skrifuð

SigrúnSveitó, 11.9.2007 kl. 00:31

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Góðan daginn er betur við hæfi núna, hef sennilega verið komin í rúmið i gær.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.9.2007 kl. 11:51

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

nei hverju á maður líka að ráða !

AlheimsLjós og gangi þér áfram vel !

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 13:43

7 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Einn af stærstu kostum bloggsins, hvað mig varðar, er að þar er að finna svo mikið af góðum ráðum og djúpri speki. "Aldrei deyr maður ráðalaus" er hins vegar djöfull djúpt og spurning hvort dugar vikan að melta þetta, svo vel sé. Hvað hefur maður eiginlega að gera við góð ráð, þegar maður er steindauður?. Er það þá "gott ráð" að fara að sofa Hrönn? Var á tímabili skíthræddur um að þú hefðir farið illa að ráði þínu þarna, en það virðist allt vera í sómanum. Er ekki bara ráð að mála bara meira, eða varstu búin að því?  Held að sé ráð að hætta þessu bulli áður en maður hættir að geta ráðið ráðum sínum.

Halldór Egill Guðnason, 11.9.2007 kl. 16:33

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þakka ómetanleg ráð Halldór. Held ég máli bara meira. Jafnvel klári bara að mála svo ég geti farið að fikta í rafmagninu. Gott að vera ekki með hjartagangRÁÐ við það

úhúhúhúhú ég er svo fyndin

Hrönn Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 16:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.