Tilhlökkun......

Vaknaði með fiðrildi í maganum. Veit ekki af hverju en það er jafn dásamlegt samt að finna svona tilhlökkun.......... Yndislegt að vakna svona snemma - eiginlega áður en heimurinn vaknar.

Þarf að fara í blóðprufu í dag. Æðarnar á mér eru svo vel faldar að það bregst ekki að það þarf að stinga þrisvar áður en hægt er að ná einhverju úr mér. Enda nízk að eðlisfari........Cool

Bændur í göngum og styttist í réttir!!

Vona að þig eigið góðan dag. Ég finn það á öllu að minn verður það

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gangi þér vel elsku Hrönn mín. Þetta verður góður dagur.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 09:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Allir eru velkomnir í réttir Dúa mín. Þær eru í kringum 20. sept.

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 10:21

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til lukku með þennan góða dag Hrönn mín.  Og gangi þér vel með blóðprufuna.  Hér er líka dásamlegt veður sól og hýtt. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2007 kl. 10:31

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Góðan og blessaðan daginn Hrönnsla mín

Jóna Á. Gísladóttir, 5.9.2007 kl. 11:20

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hæ krútthildur.  Ekkert vera að úthella blóði umfram það sem nauðsynlegt er.

Smjúts inn í daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 11:43

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það þurfti að stinga mig tvisvar. Seinna skiptið stakk hún á alveg nýjan stað - í úlnliðinn - ekki sérlega gott - en búið núna.

Passar fínt að Húslæknirinn ætlar að vitja mín í kvöld

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 12:00

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Blóðprufur og ég eiga ekki samleið, nei, nei  ég samhryggist þér en gott að þetta er búið!

Huld S. Ringsted, 5.9.2007 kl. 14:51

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

auvitað hafðiru besta daginn !

gangi þér vel og hafðu besta daginn líka á morgun !

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 15:06

9 Smámynd: Hugarfluga

Á ég að sprojta honum??   Vonandi kemur allt gott og blessað út úr þessum blóðprufum, Hrönnslan mín.

Hugarfluga, 5.9.2007 kl. 18:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband