Ég er....

.....algjörlega búin á því. Klukkan er rúmlega níu og ég hef verið vakandi í næstum 16 klst.

Sundleikfimin byrjaði í morgun og ég var mætt fyrir utan Sundlaugina þegar klukkuna vantaði 20 mín. í sjö. Þá var ég búin að fara út að labba með labbakút í uþb eina klukkustund.

Hann fór í sprautu og fékk ormatöflur í gær. Það þýðir að hann er frekar órólegur í sólarhring á eftir. Með magakveisu og ónot. Skinnið litla.

Eníveis. Ég ætla að hafa það eins og gamla fólkið núna og fara að sofa.

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

kl 20 min i sjö er ennþá hánótt !!!!!! þú ert hetja að mæta svona snemma i sundið. Góða nótt.

Marta B Helgadóttir, 4.9.2007 kl. 21:16

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Guðminngóður, held að þú sláir mig út, Hrönn min. Ég er líka búin með öll varabatterí og bara allt...og farin að sofa líka. Hittumst í draumalandi!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 4.9.2007 kl. 21:18

3 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

aha.... það var þessvegna sem ég sá þig ekki á röltinu með dúlluna þína í morgun þegar ég þeysti í gegnum Selfoss og glæsikerrunni minni...

Hafðu það gott í draumaheimum...... bið að heilsa Guðný Önnu ef þú hittir hana þar......Upgrade your email with 1000's of emoticon icons

Fanney Björg Karlsdóttir, 4.9.2007 kl. 21:28

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jamm. Ævar Örn bíður mín undir sæng. Bíður einhver betur?

tíhí

Þessi færsla mundi flokkast undir svefngalsa...................

Hrönn Sigurðardóttir, 4.9.2007 kl. 21:32

5 Smámynd: Hugarfluga

Bartender!! I'll have what Hrönn's having, please! Díses, kona. Hvað ertu að gera úti um hánótt??

Hugarfluga, 4.9.2007 kl. 21:40

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er bannað að blogga fullur Hrönn.  Ókei þú eyðir færslunni í fyrramálið bara

Sofðu rótt krúttskí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2007 kl. 21:52

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hvernig er hægt að fara út svona snemma dags?? ég mundi ekki meika það. Vona að þú sofir vel og hvílist.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.9.2007 kl. 22:08

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 5.9.2007 kl. 11:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband