Einu sinni var......

Rifjaðist upp í morgun fyrir mér svolítið sem henti mig á árum mínum sem skvísa.....

Þannig er að án gleraugna sé ég.......tjah það er hægt að orða það þannig að ég sjái afskaplega takmarkað í kringum mig án þeirra Cool Sleppur þó alveg til í umhverfi sem ég þekki.

Eitt sinn tók ég að mér það óeigingjarna, en þó gefandi verkefni, að kíkja á strákana á Akureyri Wink og þurfti m.a. að skreppa í sundlaugina þar.

Eins og lög gera ráð fyrir geymdi ég öll verðmæti í afgreiðslunni, þar á meðal gleraugun - bæði vegna þess að þau flokkast undir verðmæti og ekki síður vegna þess að skvísur fara EKKI í sund með gleraugu. Skondraðist svo inn í búningsklefann.

Trítlaði svo niður stigana á leið minni út. Þá vildi ekki betur til en svo að einhvers staðar á leiðinni tók ég ranga beygju og gekk inn í búningsklefa karla!!!

Ég er enn hálfsúr að hafa ekki verið með gleraugun. Efast um að betra rannsóknarfæri á norðlenzkum karlmönnum hafi gefist fyrr eða síðar........

Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, rosalegur bömmer.  Loksins kom tækifærið og þú blind.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2007 kl. 15:51

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jamm, þakka þó fyrir að ég var í sundbol.....

Hrönn Sigurðardóttir, 30.8.2007 kl. 15:54

3 Smámynd: Hugarfluga

Þú ett nú meiði þóðabðókin, Hðönn!!

Hugarfluga, 30.8.2007 kl. 16:51

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hahaha Hrönn því varstu ekki með gleraugun það hefur verið spennandi að kíkja á karlmennina.

Kristín Katla Árnadóttir, 30.8.2007 kl. 17:07

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Hahahaha Rosalegt!!!

Huld S. Ringsted, 30.8.2007 kl. 17:48

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér var ekki skemmt þá - sjálfsagt þeim ekki heldur....

....en mér finnst þetta ferlega fyndið í dag.....

Hrönn Sigurðardóttir, 30.8.2007 kl. 18:50

7 Smámynd: Unnur R. H.

oooo sjit...Þetta var alveg algjör bömmer að þú skildir ekkihafa verið með gleraugun heheheeeheheheeh

Unnur R. H., 30.8.2007 kl. 22:35

8 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

þú hefðir nú geta þreyfað aðeins fyrir þér..... slegið um þig með "blindraletri"

Fanney Björg Karlsdóttir, 30.8.2007 kl. 23:44

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....segðu

Hrönn Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 00:18

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þvílíkur bömmer, þetta er eins og að hafa lært kínversku sem barn en gleyma því svo

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 06:38

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

þú átt þó ennþá drauminn óskertan um karlmennsku norðlenskra karlmanna

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.8.2007 kl. 10:20

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Rétt Cesil - Bjarta hliðin er sú.........

Hrönn Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 12:50

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Einmitt og við höfum hana alltaf að leiðarljósi ekki satt

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.8.2007 kl. 13:50

14 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Já, það eru ýmis tækifærin sem maður hefur látið úr greipum sér ganga...

Upgrade your email with 1000's of cool animations


 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.9.2007 kl. 01:41

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe nei auðvitað fer skvísa ekki með gleraugu í sund. Það segir sig sjálft.

Jóna Á. Gísladóttir, 1.9.2007 kl. 15:07

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Flott mynd Guðný Anna.  Meira segja hægt að virða hana fyrir sér án gleraugna

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.9.2007 kl. 15:42

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahhahahha Auðvitað Jóna Ingibjörg - það hefði líkað skilað mér nær.....

Ójá Guðný Anna þau eru mörg tækifærin, misgóð auðvitað og sum betri ónýtt

Við ættum kannski að skella okkur allar saman í sund á Akureyri? Reyna að endurtaka leikinn.....

Hrönn Sigurðardóttir, 1.9.2007 kl. 17:51

18 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Upgrade your email with 1000's of cool animations já, gerum það - og með svona......
 

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 2.9.2007 kl. 01:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.