Vér mótmælum...

36 Að vandlega íhuguðu máli og vegna þess að ég flana aldrei að neinu svo ég verði 38nú örugglega ekki talin örgeðja, skapvond eða illa stödd í tíðahringnum, hef ég ákveðið að mótmæla launahækkunum seðlabankastjóra í dag.

Ég ætla að fylgja fordæmi sem Davíð setti svo eftirminnilega hér um árið og og fara í Seðlabankann seinni partinn, taka allan minn pening þar út og loka öllum reikningum. Innlendum sem erlendum!!! Í framhaldinu mun ég stofna reikning í Sviss þar sem bankastjórar eru á skítalaunum.

Hvet alla til að fylgja fordæmi mínu!

37

 

 

 

PS veit einhver hvað Davíð er að gera í dag?

PSS þið þekkið mig á því að ég verð á rauðum skóm, með varalit og hund að þrasa við dyravörðinn um hvort hann megi koma inn eður ei......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Má ég koma með ???

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.6.2007 kl. 13:38

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

flott kona !

gangi þér vel

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.6.2007 kl. 15:43

3 Smámynd: Hugarfluga

Er hundurinn dáldið þrasgjarn?  tíhí

Hugarfluga, 13.6.2007 kl. 18:30

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott hjá þér dúlla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 13.6.2007 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.