Afmæli!

30 Magga á afmæli í dag Smile

Til hamingju með daginn flotta stelpa, set hér inn til gamans myndina af þér þegar þú ert að komast í mark í síðasta hlaupi - nú styttist í næsta..... 6

 Knús Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

OMG! Gleymi ég að óska fallegustu systrum Suðurlandsins til hamingju með afmælin sín!!

 Jæja ég kem því hér með á framfæri. Elsku Hrönnslan mín og Magga - til hamingju með afmælin.

 Ég mæti á rauðum skóm og með varalit innan skamms og fæ mér hvítvínsglas eða tvö í yndislegum félagsskap ykkar.

Knús.

Erla Björg.

Erla Björg (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 13:12

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ÞAÐ verður FJÖR

Hrönn Sigurðardóttir, 12.6.2007 kl. 13:17

3 identicon

Takk elsku dúllurnar mínar. Er strax farin að hlakka til. Hvenær verður það??

Magga (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 19:34

4 Smámynd: Hugarfluga

Til hamingju með systur þína!!

Hugarfluga, 12.6.2007 kl. 22:03

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Guð ég viss það ekki elsku Hrönn mín að hún væri systir þín og hún ætti afmæli líka eins og þú, til hamingju með systir þína elsku Hrönn mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2007 kl. 22:23

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Takk dúllur - Vil samt taka fram að við erum ekki bara fallegustu systur Suðurlands, heldur einnig þær gáfuðustu. Það er ekki oft sem það fer saman í svona miklum mæli.....

Hrönn Sigurðardóttir, 12.6.2007 kl. 22:49

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Frábært hjá þér dúllan mín, þá eru þið fallegastar samt held ég að ég sé fallegust.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.6.2007 kl. 23:14

8 identicon

Þetta er alveg rétt hjá þér Hrönnsa mín sæta og maður hefur nett samviskubit. Svona mikið lagt í tvo einstaklinga, af öllu þessu fólki sem byggir landið okkar góða. Og svo erum við með sjálfsáltið í pokum á bakinu, svo mikið er til af því enda full ástæða til.

Magga (IP-tala skráð) 12.6.2007 kl. 23:16

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey Katla! Kannski ertu systir okkar?

Magga - einhvern vegin verðum við að þyngja okkur niður og hvað er þá betra en sjálfsálit í poka?

Mér dettur ekkert betra í hug

Hrönn Sigurðardóttir, 12.6.2007 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.