Var að horfa á....

.....Heroes. Þar var kona sem sættist við spegilmynd sína.....35

.....mættu fleiri taka hana sér til fyrirmyndar

LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dem, dem var ég í sjónkanum?  Ohh hélt að raunveruleikaserían með mér sem sló öll met í USA yrði ekki sýnd undir vinnuheitinu Heroes.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.6.2007 kl. 22:13

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Oh, Hrönn ég hef ekki séð þessa þætti

Kristín Katla Árnadóttir, 11.6.2007 kl. 22:16

3 Smámynd: Hugarfluga

Minnstu ekki á það ógrátandi! Fussa yfirleitt og sveia yfir minni eigin spegilmynd og skammast mín niður í tær vegna þess, vegna þess að ég veit innst inni að ég er bara hin huggulegasta kona

Hugarfluga, 11.6.2007 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.