Dr. House....

......er á leiðinni, tefst kannski aðeins vegna veðurs. Held það sé hálka á heiðinni!!

Hvað er þetta með veðrið!!! Er ekki að koma júní? Hunangsflugurnar grafa sig í fönn að hætti 21hugrakkra Tounge 

22Sem minnir mig á það..... Upp er runnin tími skemmtilega fólksins. Fólksins sem á afmæli þessa dagana. Bráðum á ég afmæli! Kannski ég haldi upp á afmælið mitt úti í skafli. Kveiki á kertum í snjóhúsi........ og býð bara fólki sem getur verið úti á stutterma bol LoL

Well - verð að fara að hafa mig til. Ekki viljum við að læknirinn verði fyrir vonbrigðum Tounge

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe nú er ég að bíða.  Hann er alltaf kominn til mín klukkutíma eftir að hann stoppar hjá þér.  Hm  ég ætla ekki að bjóða honum kaffi.  Hann slefar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.5.2007 kl. 22:57

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

bara vegna þess að hann hugsar um mig þegar hann er hjá þér

Hrönn Sigurðardóttir, 24.5.2007 kl. 23:06

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ótrúlegt með þetta íslenska veður. hérna úti er 30 stiga hiti, og ég sit á vinnustofunni og kíki á blogg.

það er eitthvað að mér.

Ljós og Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 25.5.2007 kl. 11:03

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

best ég komi bara til þín Steina mín....

....vantar þig ekki aðstoð í garðverkin?

Hrönn Sigurðardóttir, 25.5.2007 kl. 12:00

5 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hér er sol og blíða  25 stiga hiti og ég er að fara að labba í bæinn..ætla að halda mig sólarmegin en ekki í skugga..

Já fer nú að skella á afmælið mitt..ég er 13. júní..en þú???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 25.5.2007 kl. 13:14

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

best ég komi bara til þín Katrín mín.....

hehehehe

ég er 8. júní

Eigðu góðan göngutúr

Hrönn Sigurðardóttir, 25.5.2007 kl. 13:31

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það líður að afmælisdeginum þínum Hrönn mín.  Vonandi verður veðrir orðið gott þá, svo þú þurfir ekki að sitja úti í snjóskafli þá.  

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.5.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband