ég var að hugsa það um daginn...

...þar sem ég sat í bílnum og beið eftir að komast yfir veginn heim til mín og allir hinir bílarnir voru að þvælast fyrir mér, að mér væri margt betur gefið en bíða. Ég sver það ef ég kæmist yfir forgangsljós - þið vitið þessi bláu..... þá mundi ég tengja þau eins og hvern annan staðalbúnað þannig að það kviknaði á þeim um leið og öðrum ljósum. Svo mundi ég bara bruna alveg víuvíuvíuvíu allra minna ferða og allir hinir yrðu að bíða.

Ég mundi jafnvel taka þau með mér inn í Bónus líka Cool 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha..

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.9.2012 kl. 18:34

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Það er hægt að fá svona staðalbúnað í barnadótabúðum :-)

Marta B Helgadóttir, 18.9.2012 kl. 22:42

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já nei Marta. Ég er að tala um alvöru stöff ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 19.9.2012 kl. 06:26

4 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Þú ert snillingur, segi og skrifa

Margrét Birna Auðunsdóttir, 28.9.2012 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.