Rautt er litur ástarinnar.

Ég komst, allsendis óvænt, á tónleika með mínum uppáhaldssöngvara í kvöld vegna þess að Heiðdís, vinkona mín, er gvöði sé lof meira fyrir eldri karlmenn en unga og valdi því þá eldri í kvöld LoL

Ég hef sagt ykkur söguna af því þegar ég bjó með Palla? Ég er nánast viss um að ég er eina konan sem hefur búið með honum...... Ef ég hef ekki sagt ykkur söguna hikið þá ekki við að fylla út eyðublað í þríriti við útganginn og ég skal segja ykkur frá því næst þegar ég er í stuði Tounge

....og þegar ég spái í það er Palli líklega eini maðurinn sem ég hef getað búið með... Hvað segir það ykkur um mig?

Ástin er InternationalPáll Óskar geislaði á tónleikunum í kvöld - bókstaflega - bæði útvortis og innvortis. 

Í lok tónleika feyktust yfir mig litlu marglitu miðarnir - hvað heita þeir nú aftur.....? sumir voru meira að segja glimmer...... Ég sver það - þetta var eins og að vera stödd í ævintýri!

Ég fann einn í brjóstahaldaranum á leiðinni heim. Vitaskuld var hann rauður!

Fílgúd Heart

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

 Litlu miðarnir heita "confetti" á ensku, ég man ekki íslenska heitið í augnablikinu :)

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.11.2010 kl. 02:44

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Alveg rétt :) Takk fyrir það

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2010 kl. 09:32

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Segðu þetta er athyglivert með þig og Palla Hrönn mín En hann er flottur strákurinn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.11.2010 kl. 11:12

4 Smámynd: www.zordis.com

Palli er ÆÐI og VÁ hvað það hefur verið gaman að vera þú í gær!  

www.zordis.com, 6.11.2010 kl. 18:01

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Palli er SNILLINGUR og Vá það var svo gaman að vera ég í gær!!

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2010 kl. 20:00

6 identicon

Palli er æði!! Ég var einu sinni í brúðkaupi þar sem hann söng. Ó mæ hann söng svo frá hjartanu. Held að varla hafi verið þurrt auga í kirkjunni. Svo eftir athöfnina kom hann til móður brúðarinnar til að óska henni til hamingju með dótturina og endaði svo á að spyrja hana hvar hún hefði fengið þetta "outfit", hún var sko í eldrauðum silkikjól!! Þurfti að hlaupa afsíðið því ég sprakk úr hlátri.

Sigrún Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 6.11.2010 kl. 20:23

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Sigrún! Palli er æði. Ég held ég sé in lööööööve.... :) Ég ætla sko að fá hann til að syngja næst þegar ég gifti mig

Hrönn Sigurðardóttir, 6.11.2010 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband