Dömukvöld eru frábćr kvöld

Ég fór međ ţá félagana, Ljónshjartađ og kisustrák í félaginu kúkur og piss út ađ ganga í morgun, setti svo á mig maska gerđan úr ösku Eyjafjallajökuls á andlitinu, drakk engiferleyndarmál og hugsađi um hvađ dömukvöldiđ í gćr var gott.

body balance á dömukvöldiŢessi dömukvöld urđu til fyrir algjöra tilviljun - ef mađur vill trúa ţví ađ tilviljanir séu til.... Ţannig var ađ ég ákvađ - eitt föstudagskvöld í sumar ađ hafa kósíkvöld - ţrátt fyrir ađ vera bara ein heima. Elda góđan mat og fá mér hvítvín međ. Á međan ég var ađ elda hringdi vinkona mín til ađ láta vita ađ hún vćri komin heim úr langri útlegđ og ég bauđ henni ađ koma og borđa međ mér. Stuttu síđar hringdi önnur vinkona mín - sem svo skemmtilega vill til ađ er einnig systir mín InLove og ég bauđ henni líka í mat. Einhver - ég nefni engin nöfn, en fyrsti stafurinn er Heiđdís :) - kom svo međ ţessa snilldarhugmynd seinna um kvöldiđ - ađ viđ mundum endurtaka ţetta einu sinni í mánuđi og ég er ekki frá ţví ađ ţetta sé einhver bezta hugmynd sem sú kjéddling hefur fengiđ.

Magga eldađi frábćrt grćnmetislasagne í gćr og svo sátum viđ lengi frameftir og spjölluđum ţrjár saman.

Takk fyrir frábćrt kvöld InLove

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ţetta hljómar bara ansi vel Hrönn mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.9.2010 kl. 11:57

2 identicon

Ţetta er algjör snilld hjá okkur, skemmtilegt, rólegt, notalegt, menningarlegt....

Magga (IP-tala skráđ) 20.9.2010 kl. 22:34

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Snilld hjá ykkur og svo nćringaríkt fyrir sál og líkama, vort sem ţessu fylgja leikfimićfingar eđa bara góđar hlátursrokur.

Ía Jóhannsdóttir, 21.9.2010 kl. 14:57

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gaman hjá ykkur keddlíngunum, en hvar & hverjar voru ţezzar 'dömur' ?

Steingrímur Helgason, 21.9.2010 kl. 23:03

5 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Svona dömukvöld eru snilldin ein. Endurnćra bćta og kćta!

Hrönn Sigurđardóttir, 22.9.2010 kl. 07:57

6 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Passa ţú á ţér munninn og rassinn Steingrímur. Ţađ kemur ađ ţví ađ ţú átt leiđ um Suđurlandsundirlendiđ.

Hrönn Sigurđardóttir, 22.9.2010 kl. 07:58

7 Smámynd: www.zordis.com

Hressandi

www.zordis.com, 23.9.2010 kl. 07:43

8 identicon

Góđur félagsskapur og góđur matur (tala nú ekki um tertur og vín fyrir ţá sem kunna međ ţađ ađ fara) er unađurinn einn (ég kann međ hvorugt ađ fara.Verđ vitlaus af hvoru tveggja)

man eftir endir á "ljóđi"sem endađi einhvern veginn svona ertu ţá félagi í félaginu kúkur og piss.Kunni ţađ ţegar ég var villingur hehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 27.9.2010 kl. 16:53

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

hehehe ţeir eru ţá líklega fullgildir félagar ţar :)

Hrönn Sigurđardóttir, 27.9.2010 kl. 18:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband