Hrönn Sigurðardóttir..

..hefur heyrt því fleygt að jakkaföt séu nú kölluð glæpagallar!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þetta heitir að facebookast á bloggi

Hrönn Sigurðardóttir, 8.5.2010 kl. 12:53

2 Smámynd: Brattur

Það er best að brenna jakkafötin sín núna... framtíðin er öll í stuttbuxum...

Brattur, 8.5.2010 kl. 13:32

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahahah vel að orði komist!

Hrönn Sigurðardóttir, 8.5.2010 kl. 13:55

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

hehehehehehe er því svo skipt niður í teinótt ofurglæpagallar og svoleiðis?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.5.2010 kl. 17:21

5 identicon

alger synd því karlmenn eru svo karlmannlegir í smart jakkafötum...kannski hef ég bara alltaf verið hrifin af "vondu" strákunum...

Valgerður Ósk (IP-tala skráð) 8.5.2010 kl. 17:35

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Valgerður Ósk! Sammála þér ;) Sá ég þig í sjónvarpinu áðan á N4 stöðinni að kynna MA?

Cesil! Það mætti alveg útfæra það...... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 8.5.2010 kl. 20:27

7 identicon

Nei það er önnur Valgerður þar og hún er ekki eins úfin um kollinn og ég ég er nefnilega alveg snar....hrokkinhærð

Valgerður Ósk (IP-tala skráð) 10.5.2010 kl. 21:52

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hahhaha já okey... ég missti af byrjuninni. Heyrði bara að hin stelpan sagði: "Það er ekki eins og við Valla höfum verið að kokka þetta upp í saumaklúbbum í vetur......" eða eitthvað því um líkt. Setti það svo í samhengi við dönskukennsluáróðurinn ;) sem mér bæ þe vei finnst góður - og datt þú í hug!

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2010 kl. 22:22

9 Smámynd: www.zordis.com

Þú ert bara dásamleg elskuleg ... Svo legleg eitthvað!

www.zordis.com, 15.5.2010 kl. 11:25

10 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Nú fer maður að "krosstengja" fataskápinn. Tekur jakkann af herðatré 2 og "fittar við brók á herðatré 3. Tekur síðan jakkann á herðatré 3 og "fittar" við brók á númer 2.....og so videre.

Ég sem er nýbúinn að fá mér gráteinótt jakkaföt i Björgúlfslínunni með snýtuklút og ölluu.....

Halldór Egill Guðnason, 16.5.2010 kl. 04:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.