Bjarndýr í burðarliðnum!

Í tilefni af því að bjarndýr sást á hröðum flótta í Þistilfirði, hvar sem hann nú er... ætla ég að endurbirta pistilinn minn um samsæriskenningar, nánast óbreyttan Tounge

Það er verið að grípa miðaldra einstaklinga, bæði fyrir austan og í Keflavík, fyrir innflutning á eiturlyfjum! Þessir einstaklingar eiga það sameiginlegt fyrir utan innflutning á óþverra að koma frá útlöndum og vera kallaðir burðardýr.

Í framhaldinu hef ég smíðað afar ögrandi samsæriskenningu. Kenninguna hef ég kosið að kalla: Bjarndýr í burðarliðnum!

Þau synda á land, Guðeinnveit hvaðan, geðstirð og full af óþverra, móttökusveitin er löggæslan og á hliðarlínunni bíða helspenntir, fjársterkir einstaklingar tilbúnir til björgunar! Já...... - ég sé það í hendi mér að ef ég held áfram á þessari braut, mun ég eiga yfir höfði mér ákæru vegna meiðyrða!! Þ.e. ef einhver les bloggið mitt ;)

Ég geri þess vegna bara eins og Ragnar Reykás og vend kvæði mínu í kross, nú - þegar - strax og spyr: Hvers vegna eru hin burðardýrin ekki bara hnakkaskotin líka? Ég er alveg viss um að þau eru afar geðstirð sitjandi niðri á strönd........... Sideways

Finnst ykkur að ég ætti að skokka aðeins minna? Minnka súrefnisinntökuna....... Tounge

Ég er nánast viss um að þessi vesalings húnn sem er á skokki þarna fyrir norðan hefur frétt af örlögum hinna bjarndýranna sem reyndu yfirráð hér fyrir nokkrum mánuðum. Spurning hvort það ætti ekki að hengja hræin af þeim upp við landganginn bretum og hollendingum til viðvörunar. Svona svipað og maður gerir með dauðar flugur, þið vitið... maður skilur þær alltaf eftir við opinn gluggann svo hinar flugurnar átti sig á að þetta sé hættusvæði Sideways


mbl.is Ísbjörninn ófundinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hann var einfaldlega skotinn þessi ræfill, fjandinn hirði skotmenn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.1.2010 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.