Fuglasöngur!

Ég vaknaði klukkan 05:11 að staðartíma við tístandi þresti í bullandi tilhugalífi úti í trjánum og hugsaði:

..................................................................................................................................................................

.............................................................................................................................................................

.......................................................................................................................................................

......................................................................................................................................................

.................................................................................................................................................

..........................................................................................................................................

..................................................................................................................................

 

.......nú væri gott að eiga kött Tounge

Meiri endalausa hamingjan alltaf hreint!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Hahaha..alveg vissi ég það, það var ekki að koma einhver fullyrðing um að það væri svo rómó að vakna undir rúmi við fuglasöng fyrir allar aldir....það var ég með á hreinu.

Á ég að lána þér Rómeó fjöldamorðingja?

Það fer hver að verða síðastur, hann er á leið í aðra ól. Með bjöllu. Ég stakk upp á að við settum á hann kúabjöllu en þá töldu krakkarnir ekki miklar líkur á að köttur færi neitt. Ja hringinn í kringum bjölluna benti ég þeim á.

Knús

meira knús

ennþá meira knús

Ragnheiður , 16.4.2009 kl. 12:58

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Rómeó fjöldamorðingi væri góður í vígahug hér :) Mörg knús á þig tilbaka.

Hrönn Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 13:07

3 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Myndi lána þér hana Trítlu mína en er ansi hrædd um að hún sé allsendis ófær um nokkra veiðimennsku, þetta ofdekraða kríli.

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2009 kl. 13:47

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frjálsar ástir á þessari síðu.  Djöfuls viðbjóður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2009 kl. 13:56

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...algjör horror.

Hrönn Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 14:17

6 Smámynd: www.zordis.com

Sesý tilfinningar í garðinum hjá þér kona!

Bara yndislegt, það má venjast tilhugalífi Þrasta hehehehhehe

www.zordis.com, 16.4.2009 kl. 14:47

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

....

Sigrún Jónsdóttir, 16.4.2009 kl. 14:52

8 Smámynd: Vilma Kristín

Ég á nóg köttum... á ég að lána þér?

Vilma Kristín , 16.4.2009 kl. 18:18

9 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Maður veit nú hvernig þú hugsar. 

Því fór ég út í fjölgun katta.... einmitt þín vegna ! 

Hvað viltu marga ?

Anna Einarsdóttir, 16.4.2009 kl. 18:41

10 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Þetta var sko ekki ég tístandi þó að ég hafi verið í nágrenninu síðar um daginn.  

 Veit Kolbrún Umhvó af þessu?  Hún er á fullu að vernda líf fyrir austan og búa til vinsældir. 

Marinó Már Marinósson, 16.4.2009 kl. 18:55

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Kærleiksljós frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 20:17

12 Smámynd: Brattur

... áttu ekki haglabyssu... sbr.máltækið;

Að skjóta stelk í bringu!

Brattur, 16.4.2009 kl. 21:02

13 Smámynd: Þröstur Unnar

Munum eftir smáfuglunum.

Þröstur Unnar, 16.4.2009 kl. 21:45

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þröstur! Þá þarf að vera meðlimur í fuglavinafélaginu!

Brattur! Stelk í bringu.... híhíhíhí

Ljós til þín Steina mín.

Marinó! Ég held þú hafir þessi áhrif!!

Anna!

Vilma! Það væri ekki slæmt.

Zordis! Ef þeir bara vildu leyfa mér að sofa klukkutíma í viðbót! Kona þarf sína átta tíma sjáðu til ;)

Sigrún!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.4.2009 kl. 22:11

15 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Ég get reddað kettinum á nóinu...ekki málið..bara nefna það og ég birtist á stigaskörinni með ljómandi fallegan kött....mjáááá´...

Fanney Björg Karlsdóttir, 16.4.2009 kl. 23:09

16 Smámynd: Einar Indriðason

Heyrðu, ég veit!  Þú syngur í sturtu, tekur það upp.  OG BLASTAR ÞESSU SVO YFIR HELV... ÞRESTINA KLUKKAN 04:30! 

Það ætti að sýna þeim hvers virði góður nætursvefn er!!!

Einar Indriðason, 17.4.2009 kl. 08:39

17 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

HRÖNN ÞÓ!!! Ég elska fuglasöng skömminðín addna. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2009 kl. 09:14

18 identicon

Einar kom með ráðið.En ég mæli með því að þú skellir einum söng "live"á fuglana sem eru í tilhugalífinu þínum trjám. Setja svo upp skilti þar sem ALLT KYNLÍF ER BANNAÐ Í ÞÍNUM GARÐI.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 09:45

19 Smámynd: Einar Indriðason

Þú hlýtur að meina skilti með... "ALLT KYNLÍF ANNARRA EN MÍN ER BANNAÐ!" ???

Einar Indriðason, 17.4.2009 kl. 10:08

20 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heheh þið eruð jafnvel klikkaðri en ég......

....á skiltinu gæti svo fylgt mynd með texta fyrir þá fugla sem eru ólæsir!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.4.2009 kl. 10:57

21 Smámynd: Gulli litli

Það klæðir þig ekki að hugsa svona mikið, segðu það bara...

Gulli litli, 17.4.2009 kl. 12:35

22 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Hérna í DK er goggunarröðin föst: Fuglar éta skordýr, kettir éta fugla, Lappi rekur kettina burt, ég skammast svo í Lappa og Steina gargar á mig og segir mér að vera ekki svona mikill nöldrari.

Gunnar Páll Gunnarsson, 18.4.2009 kl. 05:47

23 Smámynd: Bailey

 Skammastu þín aftur!

Bailey, 18.4.2009 kl. 11:27

24 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér líst feikivel á ráðið hans Einars! Sérstaklega þetta með að vera á undan þeim! Það ætti að kenna þeim......

Gunni Palli kokkur! Gott að goggunarröðin er á hreinu

Gulli litli! Það EINA sem klæðir mig vel er að hugsa mikið!

Skammast mín!?!? Það er ekki til í minni orðabók.......

Hrönn Sigurðardóttir, 18.4.2009 kl. 11:32

25 Smámynd: Bailey

Ekki minni heldur reyndar, við hljótum að eiga sömu útgáfuna.

Bailey, 18.4.2009 kl. 11:34

26 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ekki ótrúlegt....

Hrönn Sigurðardóttir, 18.4.2009 kl. 11:36

27 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 19.4.2009 kl. 00:20

28 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...bí bí og blaka

Hrönn er að baka

lætur sem hún sofi

en elskar að vaka....

he he...

þú ert best!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 19.4.2009 kl. 01:37

29 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 20.4.2009 kl. 11:09

30 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Góð!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.4.2009 kl. 14:09

31 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 20.4.2009 kl. 14:10

32 Smámynd: Ragnheiður

Ó

Kattarsauðurinn minn ákvað að hátta sig úr ólinni með bjölluni í morgun, hann gerði það up í rúmi og fékk að fara í hana aftur. Mikið móðgaður..

En það var erindið hingað að þessu sinni. Ég var að enda við að prufa kanelsnúðauppskriftina og hún er æði. Hjalli er hjá mér og hans hugmynd um góða stund er að brasa í eldhúsinu með mömmu sinni. Að þessu sinni bökuðum við kanelsnúða.

Knús...

Ég fer framhjá eldsnemma næsta föstudagsmorgun, þú sefur bara undir rúmi ...kem til baka sama kvöld.

Ragnheiður , 20.4.2009 kl. 18:08

33 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....ég skal hugsa til þín Ragga mín á föstudaginn

Kanelsnúðarnir eru hreint út sagt ferlega góðir! Ég á einmitt stamp af þeim frammi í eldhúsi - sem er að tæmast ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 20.4.2009 kl. 18:34

34 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 21.4.2009 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband