Google

Ég gúgglaði mig......

....þetta kom upp!

 

Ég persónulega er ánægðust með mig þegar hún stígur á pallinn..........

Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Vá, þú ert flott.  Það kemur upp leikkona þegar ég googla mér upp. Örugglega á hundlélegum launum

M, 24.2.2009 kl. 10:34

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já sko M..... þetta er ekki ég......... ég lít hreint ekki svona út. Þessi er ljóshærð

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 10:40

3 Smámynd: Einar Indriðason

Verður þetta nýji samkvæmisleikurinn?  Googla sjálfan sig, og finna "the best moments" ?

Annars verð ég að segja að þú ert alveg slatta fitt!

(Það er hægt að skera sig á svona skornu fólki.....)

Einar Indriðason, 24.2.2009 kl. 10:42

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það var nefnilega málið! Ég fann alls ekki sjálfa mig....  :Þ

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 10:44

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hafiði prófað að gúggla ykkur?

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 10:45

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...eða er ég bara svona sjálfhverf?

sbr. öll þessi komment mín við eigin færslu......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 10:45

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekkert að gúggla sjálfa mig þarna sjálfshátíðarhaldarinn þinn.

En hún er voða lekker alteregóið þitt.  Sérstaklega fara buxurnar fallega upp í rasskoruna á henni.

Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.2.2009 kl. 11:00

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já - ég er voða ánægð með hana.... Hugsaðu þér bömmerinn ef það kæmi bara einhver brussa?

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 11:05

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú ert bara flottust Hrönn mín

Mér skilst að Amman í Jórdaníu komi upp þegar ég er gúgluð

Sigrún Jónsdóttir, 24.2.2009 kl. 11:21

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Spurningin er bara er þetta fallegt og eftirsóknarvert?........................

Mér finnst það ekki.  Má ég þá biðja um þrjár Hrannir eins og ég hitti á Selfossi hér um daginn

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.2.2009 kl. 11:44

11 Smámynd: Dísa Dóra

Púffffffffffff þú ert sko MIKLU flottari en þessi nafna þín.  Finnst svona alltaf bara hreinlega ógeðslegt og ónáttúrulegt.

Dísa Dóra, 24.2.2009 kl. 12:40

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Stelpur! Þessi kemur til með að leika mig í myndinni um mig ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 13:15

13 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Ég er meira fyrir mjúkt fólk.

Marta B Helgadóttir, 24.2.2009 kl. 15:02

14 Smámynd: www.zordis.com

Hrönn þú ert æðisleg sem leikkona og leiksins kona. Hvað skyldi nú koma upp ef ég googleaði Zordísina .... En Milano er það heilli, vínsmökkun og Skartgripaferð .... Svo er það Spánn, blautbola og karokíkeppni og smá vínsmökkun .... SVo er það Sveitaferð í sælunni og kanski hrútspungar og vínsmökkun ... Hvað stendur svo uppúr ferðunum ????

www.zordis.com, 24.2.2009 kl. 15:25

15 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst þessi ekki flott, hvað þá glæsileg.     Aðeins of túmöts.

Þegar myndin um þig verður gerð, þá held ég að við þurfum leikkonu með alvöruhúmor.     Man samt ekki eftir neinni í augnablikinu sem kæmist með tærnar í skóna þína. 

Anna Einarsdóttir, 24.2.2009 kl. 17:58

16 Smámynd: Ólöf Anna

bloggsíðan mín er það eina sem kemur þegar ég gúggla mig....

En mér finnst þessi gella massa flott!!!

Ólöf Anna , 24.2.2009 kl. 18:42

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Zordis! Einskær hamingja og sæla er það sem stendur uppúr svona ferðum!

.....ohhh okei! Ég skal þá leika sjálfa mig, fyrst þið endilega viljið

Ólöf Anna! Hún er massaflott og mössuð ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 24.2.2009 kl. 21:46

18 Smámynd: Vilma Kristín

Þegar ég googla mig koma myndir af köttunum mínum... og fleiri köttum... - engar myndir af einhverjum skutlum!

Svo koma fullt af heimasíðum, bloggsíðan, vinnan mín, kattaklúbbarnir, undirskriftarlistar... Ég er greinilega voða dugleg að koma mér á framfæri... ekkert krassandi samt...

Vilma Kristín , 24.2.2009 kl. 23:23

19 Smámynd: Ragnheiður

ég fékk upp mig og einu alnöfnuna mína...

ég hef amk sagt einhverntímann NEI við ofbeldi

Dáðst af hvolpum

og bloggað massa mikið...

Ragnheiður , 24.2.2009 kl. 23:50

20 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Assgoti sem þú tekur þig vel út, kona. Já, innkoman var glæsileg.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 25.2.2009 kl. 20:42

21 Smámynd: Rebbý

þú ert nú bara mikið flottari en þessi google dama
höfum örugglega einhvern tíman googlað okkur, en með nafnið mitt kemur bara vinnan, skólarnir mínir og einn undirskriftarlisti (hálf fúl með það - hef sett nafni mitt við þá fleiri en einn)
en undir Rebbý kemur bloggið og einhver ung dama sem er að blogga líka ... hmm

Rebbý, 25.2.2009 kl. 23:15

22 Smámynd: www.zordis.com

Þú kemur í Stúdínupartýið mitt, er það ekki??? Ég er með hugann við góðan bolla ....

www.zordis.com, 26.2.2009 kl. 00:29

23 Smámynd: Tína

Staðreyndin er sú Hrönnsla að það kemst engin kona þar sem þú hefur hælana kona góð. Mér finnst þú bara æðisleg með öllum þínum kostum og örfáu göllum.

Knús á þig yndislegust.

Tína, 26.2.2009 kl. 16:12

24 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég hef google sjálfa mig og fengið sjáfla mig upp og var bara þokkalega ánægð að það var ekki svo mikið bullið poppaði upp......þökk sé ollusak og svo eitthvað sem ég kannast ekkert við....búrúmmb

Solla Guðjóns, 26.2.2009 kl. 17:48

25 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Je minn dúdda....meira mega beibið alltaf....

En...til hvers að gúggla sig???...ég veit allt um mig...nema ég finni mig í einhverri ofurfyrirsætukeppni sem ég man ekki aftir...maður gæti svosem verið heppin..eins og þú!!!????

Bergljót Hreinsdóttir, 26.2.2009 kl. 18:54

26 identicon

 frábært.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2009 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband