Mér skrikaði...

..fótur í hálku áðan og húrraði niður tröppurnar hér úti. Virkaði svipað og rennibraut - og þó ekki... Pinch

Nú er ég að drepast í fæti, baki, hendi og puttum, sem ég mátti svosem alveg við - mér hefur aldrei áður verið svona illt í fingrum.....W00t

Mæli ekki með þessari aðferð við neinn - nema hann sé að flýta sér - þá er það í lagi Sideways

Húrraði? Er það dregið af frummálinu - hurry up? Nema í þessu tilfelli  - down Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

eða....Hip Hip Hooray

Æi, ég vona að meiðslin verið ekki langvarandi eða varanleg

Sigrún Jónsdóttir, 15.12.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Vilma Kristín

Ég held ég flýti mér bara ekkert... ég held ég fari mér bara hægt frekar...

Vilma Kristín , 15.12.2008 kl. 21:33

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Gott að þú varst ekki að húrra svona þegar löggan var að skanna svæði sem þú varst á með hundana.

Betra að byrja vikuna svona en að enda hana þó vont sé SKOá báttin

Solla Guðjóns, 15.12.2008 kl. 21:34

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Varzzzztu azgáð?  Segi sonnnnnna

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.12.2008 kl. 21:43

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég er svakalega fær í að húrra svona niður tröppur. Tek mér það fyrir hendur, eða afturenda, reglulega.

Helga Magnúsdóttir, 15.12.2008 kl. 21:58

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sigrún! Gott allaveg að þekkja hjúkrunarfólkið á vaktinni.........

Vilma! Það er oft bezt!

Solla! Segðu....

Jenný! Já - aldrei þessu vant........ verður bið á því næst! 

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 22:00

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Helga! Við ættum kannski að húrra saman? Svona upp á félagsskapinn.....?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 22:01

8 Smámynd: Dísa Dóra

Vá þú heppin að vera óbrotin.

Þori nú ekki að spuja að því sem mér datt í hug að spurja - kvikindið ég hugsaði kvikindislega

Dísa Dóra, 15.12.2008 kl. 22:03

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...en illt í putta Dísa Dóra - sendi allavega engin fokkmerki fyrir jól ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 15.12.2008 kl. 22:05

10 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Skiluru núna afhverju ég þorði ekki upp tröppurnar þínar...(og þá væntanlega niður aftur)... á hækjunum mínum.... I rest my case.....

Farðu vel með puttana þína...... og restina af þér... ef því er að skipta....

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.12.2008 kl. 22:58

11 Smámynd: Steingrímur Helgason

Orðið er 'tröppugangur' Hrönnzla, 'tröppugangur'.

Annarz hef ég húrrað dona á bakinu niður tröppur sjálfur þannig að þú sérð að svona getur gerzt hjá lángbezta fólki.  Bakið ber enda ekki sitt barr síðan, einz & hvert annað handónýtt innlendiz jólatré.

Þannig að ég samúða þig.

Steingrímur Helgason, 15.12.2008 kl. 23:24

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

æi ái. Hrönnslan mín. Vonandi ertu ósködduð að mestu leyti. Ertu þá að pikka á lyklaborðið með einari? Eða kannski einum?

Jóna Á. Gísladóttir, 15.12.2008 kl. 23:27

13 Smámynd: Ragnheiður

Æj knús

ég gerði þetta með stæl um árið...fór á undan öllum krökkunum niður snjóugar tröppurnar...og wússshsh....

Dauðaþögn efst á tröppunum.......

þar til ég hreyfði mig aðeins í þá átt að komast á lappir...þá grenjaði liðið af hlátri.

Ég fékk hinsvegar svo stóran marblett að hann sást í myrkri helvískur !

Knús og farðu varlega...við eigum eftir að hittast kona!

Ragnheiður , 15.12.2008 kl. 23:30

14 Smámynd: Einar Indriðason

Alltaf skal mér blandað inn .... pikka með einari?  Nei, ég pikka bara einn, sko.  Hmm... Er það þá ... ég pikka með mér?

En varðandi það að "húrra" niður... gæti þetta verið ... Sigurhróp þess sem var fyrstur til að finna upp snjósleðann?  Og... hann hrópaði "HÚRRA!" þegar sleðinn virkaði?  Niður tröppurnar?

Einar Indriðason, 15.12.2008 kl. 23:58

15 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Var að sjá þetta fyrst núna.   Get svo svarið það.   Ég var EKKI búinn að sjá þessa færslu þegar ég álpaði minni færslu inn um stigann.      Vonandi ertu ekki slösuð.   

Marinó Már Marinósson, 16.12.2008 kl. 00:04

16 Smámynd: www.zordis.com

Fremur góð og djörf aðferð til að ná sér í bókarameiðsli! Ég flaug í lausu lofti í rigningunni í fyrra þegar ég var á leið niður mjög hála tréstiga og það var sko vel þess virði fyrir meiðslin.

Knús í daginn og koss á báttið ....

www.zordis.com, 16.12.2008 kl. 07:54

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Úff, óheppin, vona að þér batni fljótlega.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 15:03

18 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Obbosí..hljómar alveg áts!!!!

Þú og Magginn minn gætuð stofnað félag Húrrandi fólks á niðurleið..með kjörorðið:Flýtum okkur bara.....hann yrði þó líklega formaðurinn þar sem hann er örugglega kominn með fimm háskólagráður í aðferðum við að detta í tröppum...og slasast hressilega...

Þú gætir lært ýmislegt af honum....

Bergljót Hreinsdóttir, 16.12.2008 kl. 17:23

19 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Skil þig Fanney! Það er voða einfalt að vera gleiður þegar manni er hvergi illt....

Takk Steingrímur! Þú gætir hugsanlega fengið inngöngu í félag húrrandi fólks! Áttu úlpu?

Jóna! Maður beitir sig hörku og lætur sem ekkert sé - sko þegar ég þarf að skrifa mér til ánægju og yndisauka! Ef ég á að vinna er mér voða illt.....

Ragga! Það vona ég svo sannarlega - gætum borði saman marbletti

Einar! Þú hefur alveg einkaréttinn á að pikka með einari....

Marinó! Ekkert mál! Vitaskuld var ég að fíflast í þér Hinsvegar er þetta ágætis aðferð - hvers vegna að taka eina ef maður getur tekið fimm?

Zordis! Einn daginn verður þetta ábyggilega fyndið

Ásdís! Takk

Bergljót! Gefðu mér númerið hans....

Hrönn Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 18:29

20 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Svona virkar nú þyngdarlögmálið. 

Anna Einarsdóttir, 16.12.2008 kl. 18:47

21 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Elskan mín, þú þarft að læra að stjórna áhættufíkn þinni og Adrenalíntúrum ...

Góðan bata....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 16.12.2008 kl. 20:50

22 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Láttu þér batna Hrönn mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.12.2008 kl. 20:58

23 Smámynd: SigrúnSveitó

æ, krúttið mitt, vona að þér batni fljótt.

Og þú mátt sko alveg koma þegar þú vilt til mín!

Knús...

SigrúnSveitó, 16.12.2008 kl. 21:47

24 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Æjj elsku Hrönnslan - fyrir alla muni farðu nú vel með þig og varlega

það getur verið svo fjári hreint ótrúlega andstyggilegt að húrra svona á rassinum og það á bandvitlausum hraða - já og takti. .

Marta B Helgadóttir, 16.12.2008 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband