Ég bakaði..

..rabbarbarapæ með "morgunkaffinu" sem var með seinna fallinu þar sem ég steinsofnaði aftur eftir að ég kom heim úr morgungöngunni með dýrin mín stór og smá. Það tekur á að fara snemma á fætur og týna öðru gæludýrinu í skóginum........ Wink Litla Hlín - svo sæt og fín varð frekar móðguð þegar hún týndist. Eftir hróp og köll - þegar ég áttaði mig á því að hún var ekki lengur í okkar hópferð Tounge heyrði ég hana gelta langt inni í skóginum. Þá hafði hún tekið sprettinn í vitlausa átt..... Skinnið... hún var voða fegin að komast í okkar hóp á ný. Enda vorum við alveg að bresta á með hópastarf og teymisvinnu......

Úti á snúru blakta sængin mín og koddinn til viðrunar í tilefni af því að það stytti upp W00t Bezt ég ryksugi líka. Allt í stíl - hreint á rúmum - hreint á gólfum.

Ég er að hugsa um að stofna fyrirtæki sem semur slagorð! Ekki auglýsingaskrifstofu heldur slagorðaskrifstofu! Hún gæti heitað.... "Þar sem þú verður til" W00t Þau eru orðin svo bragðdauf þessi slagorð sem eru í gangi núna. Vantar allan slagkraft! Mín mundu hljóma... eitthvað á þessa leið: "Frá okkur koma allir með hreina samvizku! Þvottahús Kaþólsku kirkjunnar." Eða: ....."Máttu ekkert aumt sjá? Líttu þá undan."  "Eru allir orðnir þreyttir á þér? Fáð´ér nýja vini." "Steyptu þér í skuldir með okkur! Sementsverksmiðjan" "Þreytt á útlendingum? Bíddu bara........ Pólska mafían!" "Bakarðu bara vandræði? - Komdu þá til okkar!" 

Einhverjar hugmyndir....? W00t

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Allt er hey í harðindum...  nema heyið sem gleymdist að heyja.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Þvottahús, hjálparstofnun, Sementsverksmiðjan, útlendingar, bakarar.

Er þér eitthvað í nöp við okkur hér uppfrá?

Þröstur Unnar, 27.9.2008 kl. 16:10

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ahaha nei.... alls ekki! Mér þykir meira að segja frekar vænt um ykkur! Sumir af mínu beztu Skagamönnum eru vinir! Ég hef greinilega ekki hugsað þetta nóg! Væri svosem ekki í fyrsta sinn sem eitthvað vanhugsað kæmi út úr mér.....

Var ég búin að segja ykkur söguna af því þegar vinur minn keypti sér um daginn Dodge Charger? Nokkrum dögum síðar hitti ég hann úti í bakaríi og spurði hástöfum þér hefur ekki dottið í hug að fá þér svona Dogde station? og benti á Magnum bíl sem stóð fyrir utan....

Eigandi Magnum bílsins hefur ekki sést síðan á förnum vegi! Hann getur ekki hætt að gráta........

Hrönn Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 16:32

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....ég ætti kannski frekar að láta slagorðaskrifstofuna heita: Úpps Æ did itt agein....? Eins og við segjum á frummálinu

Hrönn Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 16:52

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú ert frábær

Sigrún Jónsdóttir, 27.9.2008 kl. 17:20

6 Smámynd: Dísa Dóra

takk fyrir að enn einu sinni fá mig til að frussa hér yfir skjáinn í kátínu minni

Dísa Dóra, 27.9.2008 kl. 17:52

7 Smámynd: Gulli litli

Gulli litli, 27.9.2008 kl. 18:33

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.9.2008 kl. 20:35

9 Smámynd: Linda litla

ha ha ha ég skemmti mér mikið yfir þessari færslu.

Eigðu góða helgi.

Linda litla, 27.9.2008 kl. 21:41

10 Smámynd: www.zordis.com

Eina Hrönn fyrir hverja önn. 

Þú ert yndi en nú spái ég í hvaða skóg þú farir í á hverjum morgni með Hlín og litla lampann!!!

Svo er spurning um að skella sér suðuráslóðir á nýjan leik .... væri gaman!

www.zordis.com, 27.9.2008 kl. 22:15

11 Smámynd: Hugarfluga

Hugarfluga, 27.9.2008 kl. 23:18

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Yndisleg eins og alltaf

Heiða Þórðar, 28.9.2008 kl. 06:59

13 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 28.9.2008 kl. 12:45

14 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Helga Magnúsdóttir, 28.9.2008 kl. 16:17

15 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Love jú vúman.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 28.9.2008 kl. 17:25

16 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

SNILLINGUR!!!

Bergljót Hreinsdóttir, 28.9.2008 kl. 18:29

17 Smámynd: Vilma Kristín

Þetta er auðvitað bara snilld. Sterk og ákveðin slagorð... "Segðu það eins og það er", gæti verið undirslagorð slagorðaskrifstofunnar

Vilma Kristín , 28.9.2008 kl. 21:26

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega Vilma! Til hvers að vera með óþarfa orðflúr!

Takk Begga! Þú líka - þú manst svo eftir ljóðabókinni

Fanney! Það er algjörlega gagnkvæmt

Zordis! Skógurinn er hérna rétt handan við hornið Hljómar vel þetta suðr´ábóginnpla.... 

Hrönn Sigurðardóttir, 28.9.2008 kl. 21:37

19 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Það er eins gott fyrir þig að hafa hrein gólf, elskan mín, sem hendir þér alltaf undir rúm á kvöldin ....

Slagorðaskrifstofan þín er frábær hugmynd. Sendi þér nokkur þegar andafjandinn kemur yfir mig. Hann er búinn að vera fjarverandi lengi.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 28.9.2008 kl. 22:17

20 identicon

hnegghnegg!! Þú værir góð í bransanum!!

alva (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 22:59

21 Smámynd: Tína

"Big is beautiful - McDonalds"

Shit hvað mar verður eitthvað heiladauður og hugmyndalaus eftir að hafa lesið það sem þér dettur í hug. Best finnst mér slagorðið frá pólsku mafíunni.

Knús á þig yndislegust

Tína, 29.9.2008 kl. 08:44

22 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 11:37

23 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ertu á hrakhólum ? ... holaðu þér þá niður í þúfu.  Þú ert frábær Hrönn mín

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.9.2008 kl. 11:57

24 Smámynd: www.zordis.com

  Eitt puðr á dag kemur tungunni í lag ...

www.zordis.com, 29.9.2008 kl. 12:59

25 Smámynd: Bullukolla

 . . . já og klínum límmiðum á börnin okkar sem á stendur "made in bed"

Bullukolla, 29.9.2008 kl. 20:17

26 Smámynd: SigrúnSveitó

snillllllld!

Knús af Skaganum

SigrúnSveitó, 30.9.2008 kl. 10:34

27 Smámynd: Solla Guðjóns

 

Solla Guðjóns, 30.9.2008 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.