Ein stutt... ein löng....

Fór út að skokka eftir vinnu! nú fer hver að verða síðastur að æfa sig fyrir Reykjavíkurmaraþon - fer líka hver að verða síðastur að skrá sig..... W00t

Þar sem ég skokkaði minn hring, í steikjandi hitanum, mætti ég iðnaðarmanninum - þið vitið þessum augnhreina og hjartahlýja! Ég brosti mínu blíðasta til hans svona til að undirbúa jarðveginn fyrir bankið á hesthúsdyrnar - en fékk engin viðbrögð! Ég skildi þegar ég kom heim af hverju undirtektirnar voru svona dræmar! Ég var í mínum fjólubláa bol og með minn andlitsfjólubláa lit.... hann er svona cirka eins og hjá manni um sextugt sem alla sína hunds og kattartíð hefur drukkið allt of mikið og lifrin er farin að gefa sig.... með hárið út í allar áttir eins og hver önnur Gilitrutt, semsagt ekki vel til þess fallinn að undirbúa neinn jarðveg! Hvernig fer maður að því að heilla heilan iðnaðarmann þegar einu skiptin sem maður sést in public er svona útlítandi? Ég sem ætlaði að nota fyndni mína og gáfur til að heilla hann upp úr skónum þegar ég væri búin að ná honum með mínu gordsjöss lúkking!! Ég get sagt ykkur að það lítur ekki vel út með íðnaðarmann á mínum snærum.... og ég sem hef alltaf heyrt að þeir komi svo handý inn á mörgum sviðum.....Halo

Kannski ég baki bara köku og skilji eftir á dyraþrepinu hjá honum.....? með kveðju frá Gregory eða Grzegorz eins og þeir heita návadeis Tounge eða kannski ég bara taki minn hamar í aðra höndina og skrúfjárn í hina og gerist minn eiginn iðnaðarmaður.....

Fékk yndislega heimsókn í morgunkaffinu. Takk fyrir komuna Tína mína fína Wink

Réttupphend sem er ekki að söngla lagði sem pistillinn vísar í.........LoL

Fílgúd Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

...ein stutt...ein löng..... lalalalal.... mmmm nostalgía..... en hér ilmar allt húsið af Hrönn..... pæjan mín er í ofninum.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 18.8.2008 kl. 22:03

2 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

...hringur og stöng...og flokkur sem spilaði og söööööng.....

Þú ert ógó dúgleg kona...að nenna að stunda þetta fjólubláa skokk alla daga....

Ekki gefast upp...það kemur annar eftir þennan....gaaaaur....

Bergljót Hreinsdóttir, 18.8.2008 kl. 22:09

3 Smámynd: www.zordis.com

Sko .... það er ekki gott að borða bláberjapæ áður en konur fara að hlaupa!!!!  Fjólublái liturinn á kinnum eru aðalbláberin og ég sé að það er veruleg þörf fyrir lygabolinn ...

lalalalalal ... tralala!

www.zordis.com, 18.8.2008 kl. 22:21

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

*hönd* & þú minnir núorðið á 'guttann' Frímann í Glitnizauglýzíngunni ...

Steingrímur Helgason, 18.8.2008 kl. 23:29

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég er ekki að söngla, ég fór aldrei á leikskóla (held að þetta sé svoleis lag) og þaðan af síður í skátana eða eitthvað sem krafðist söngs....laglaus með eindæmum og fengi öll heimsins dýraverndunarsamtök í hausinn ef ég vogaði mér að reka upp gól í sturtunni. Lappa og Kela yrði bjargað í snarheitum af grínpís eða svoleiðis liði.

Ég vil eiga þá áfram og ég þegi, eins og steinn.

Ragnheiður , 19.8.2008 kl. 00:02

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kann sko ekki þetta lag.  En ég er með uppástungu, labbaðu hringinn næst, þá gengur þetta upp. Nú verð ég bara að vona að Tína fína, birtist hjá mér einhvern daginn í kaffi, annars gæti ég líka drifið mig til hennar.  Bláberjakveðjur úr vesturbænum

Ásdís Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 00:10

7 Smámynd: Dísa Dóra

hahaha hér er nú einmitt söngvaborgin spiluð og þar er þetta lag og auðvitað syngur maður með

isssss get sko sagt þér að ég hef tvisvar búið með iðnaðarmanni og reynslan var nú ekki betri en svo að ég skilaði báðum

Dísa Dóra, 19.8.2008 kl. 08:30

8 identicon

hahahaha....þú hefur litið út eins og mæðiveik rolla....svona fjólublá frá hvirfli til ilja...hahahahahahaha............................

alva (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 13:20

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega Alva!! ;) ekki svo smart..

Hrönn Sigurðardóttir, 19.8.2008 kl. 13:27

10 Smámynd: Þröstur Unnar

Hamar og skrúfjárn fara ekki saman, nema þú snarir því yfir á ástkæru enskuna.

Þröstur Unnar, 19.8.2008 kl. 22:50

11 Smámynd: Brynja skordal

Minn iðnaðarmaður maður myndi falla fyrir ný bakaðir köku sko og bláberjakonu

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 00:12

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þá er það bara eitt Brynja! Er hann myndarlegur? Hvar á hann heima? og er hann skemmtilegur?

Er þetta meira en eitt?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.8.2008 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband