"Erum við..

berjamo..með nesti?" Spurði ég Lóló frænku vongóð..... Hún dró mig nefnilega með sér í berjamó upp í fjall í dag! "Nei", sagði Lóló og flissaði um leið og hún rétti mér berjatínu.... "Er ljós á þessu?" Spurði ég enn jafn bjartsýn, minnug myndarinnar um Stellu í orlofi... "Nei" sagði Lóló og flissaði enn! Hún er síflissandi þessi kjéddling.... W00t Ég týndi glás af bláberjum - enda voru krækiberin næstum búin. Á morgun baka ég bláberjapæ! Fanney - þú ert velkomin í frjálsa tjáningu á meðan þú úðar í þig bláberjum í pæi á meðan Heart

Minn nýjasti vinnuveitandi hringdi þegar ég var komin hálfa leið upp i fjall - aftur Pinch "Af hverju ert þú svona móð?" fjallidspurði hann tortrygginn þegar ég ansaði. Ég sagði honum að ég hefði verið að elta berjafötu niður á jafnsléttu og væri nú að nálgast þriðju búðir - aftur......... Veit ekki hvort hann trúði mér en hann lék það þannig Tounge

Á heimleðinni tíundaði ég við Lóló hvar ég hefði EKKI viljað vera í jarðskjálftanum þarna um daginn.... um leið og við virtum fyrir okkur breytingarnar í fjallinu... ég hefði EKKI viljað vera hjá tannlækni - ég hefði EKKI viljað vera í fjallgöngu þarna... og ég hefði ekki viljað vera í uppskurði.... W00t

Pís Heart

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er á leiðinni í berjó næstu daga, hvert fóstu?  Nákvæmar lýsingar takk.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 20:14

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ingólfsfjall - það er ekki mikið af berjum þar eftir..... annað hvort eru svona margir búin að koma eða það er hreinlega ekki mikið af berjum í ár. Það voru þó fleiri bláber..... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 20:18

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ahhhh.... ég hefði getað boðið þér að týna sólber og rifsber hérna rétt áðan.  En..... ég týndi þau öll sjálf.     Þú ert seinheppin Hrönn.....sem þýðir að þú verður heppin en bara seinna.   

Anna Einarsdóttir, 14.8.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég á glás af rifsberjum úti í frímerki - eins og ég kýs að kalla garðinn minn..

Hrönn Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 20:24

5 Smámynd: Brattur

... ég heyrði af manni sem á berjatínu með áföstu útvarpi og gemsa... flott græja...

Brattur, 14.8.2008 kl. 21:01

6 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

.....svo er til ftölvuforrit í útlöndum sem týnir ber...þú stillir á hvaða berjategund þú vilt...hvar þú vit að þau séu tínd og svo sultar það þau og saftar og  raðar í skápa og kæligeymslur...+ogeð flott...og á meðan getur maður bara rúllað sér í bloggheimum....með nesti..og haft það voða næs....og verður ekkert móður af því heldur....

Það er líka til svona rabbarbaraforrit....

Bergljót Hreinsdóttir, 14.8.2008 kl. 21:22

7 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Hahahaha, hlýtur að vera gaman að vera með Hrönn í berjamó, mó, mó. Gott að fá sér GPS tæki í berjatínslutækið (heitir það ekki berjatína?)

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 14.8.2008 kl. 21:42

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það voru til tvær berjatínur heima hjá mér þegar ég var barn, pabbi bjó báðar til, önnur var úr kakóbauk og hin var kringlótt hann sauð þetta einhvern vegin og þetta var alveg magnað, mamma gamla handtíndi alltaf.  ÉG kemst ekki í neinn mó svo ég held ég sendi húsbandið í rifstrén hjá vinkonu minni á morgun.  Knús á þig duglega kona.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 22:02

9 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 14.8.2008 kl. 22:11

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flórens!

Ásdís! Ribsber eru líka góð ber ;)

Guðný Anna! Ég teki þig með næst..... :)

Bergljót!....... ég held þú sért bara að plata mig.....

Brattur! Það er flott græja

Arna! Maður er í raun ekkert lengur með guðsgafflana að vopni, sérstaklega þegar engin krækiber eru..... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 14.8.2008 kl. 22:28

11 Smámynd: www.zordis.com

Ég er nánast allsber núna ... ótýnd en samt fundin ....

Gæti pennslað mig bláa og verið bláber ..... góð hugmynd þótt ég segi sjálf frá!

www.zordis.com, 15.8.2008 kl. 00:24

12 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

Mmmmmmmm....ég mæti........ Ohh... nú get ég ekki sofið fyrir spenningi.....

Fanney Björg Karlsdóttir, 15.8.2008 kl. 00:26

13 Smámynd: Steingrímur Helgason

Það er bezt að vera 'ber' á Árskógzströnd.

Enda vita berin það...

Steingrímur Helgason, 15.8.2008 kl. 01:03

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hvað segirðu er ekki mikil berjaspretta fyrir austan ? - Eða er búið að tína allt sem var. - Mér hafði skilist að það væri óvenjumikil berjaspretta um allt land, en líklega er það misskilningur hjá mér. - Þannig að ég á ekki að tína hjá Ingólfsfjalli í ár? Ég sem var búin að plana berjamó núna um helgina. -  Og fá svo uppskrift af bláberjapæ hjá þér. - Ég hef nefnilega aldrei gert svoeiðis áður.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 15.8.2008 kl. 02:34

15 Smámynd: Brynja skordal

Borða ekki bláber en verði þér að góðu hafðu ljúfa helgi Elskuleg

Brynja skordal, 15.8.2008 kl. 11:02

16 Smámynd: www.zordis.com

Ég mæli með týnnslu í Steingrímsfirðinum .... spurning að panta kálf eins og vinur okkar Bjarnþór heitinn átti og bruna af stað með nesti og nauðsynjar!

www.zordis.com, 16.8.2008 kl. 00:23

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það hefði nú ekki verið leiðinlegt að hafa hann með líka :)

Hrönn Sigurðardóttir, 16.8.2008 kl. 00:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.