Enginn sólmyrkvi á Selfossi

Enda skín sólin hér allan sólarhringinn ;)

Það er alltaf saman sagan þegar ég ætla að hrista eitthvað fram úr annari með einari........ ;) Í gær byrjaði ég að vinna klukkan sjö - ætlaði að vera búin um tíu og eiga þá frí fram eftir degi...... hins vegar fór það svo að ég vann í hádeginu og hætti ekki fyrr en fjögur! Reiknistofa bankanna þolir ekki mánaðarmót! Síst af öllu mánaðarmótin júlí/ágúst!! Hvernig væri að endurnýja öðru hvoru tölvukerfi Reiknistofunnar? Hvar leggur maður fram kvörtun? Hjá Reiknistofu bankanna punktur is?

Það er kalt og hráslagalegt í dag! Enda er ég orðin svo góðu vön ;)

Ég er búin að vera hrikalega dugleg! Tók til og þvoði þvotta eins og hver annar berserkur...... spilaði svo óskalög á gítarinn úti í garði á milli véla - fyrir gesti og gangandi - með grifflur, húfu og trefil Tounge Svo eldaði ég jólamat - við mikinn fögnuð mömmusinnardúlludúsks.......Nú get ég átt frí það sem eftir lifir helgar og tveir sunnudagar framundan InLove Ég ætla að leika verzlunarmann, borða bara afganga og ekki gera handtak Wink

Ég hef fundið hjartahlýjan og augnhreinan iðnaðarmann í hesthúsahverfinu....... Nú er bara að safna kjarki og banka uppá - dissa óttann um að vera hafnað! Enda hver getur sagt nei við mig? Ég er svoddan krútt Halo

Lífið er yndislegt - njótið þess Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Já Hrönn lífið er yndislegt,  sérstaklega þegar maður lætur það eftir sér að gera bara það sem maður vill. - 

En í sambandi við tölvukerfi bankanna þá hljóta nú "Bankaeigendur" að endurnýja tölvukerfið þeir hljóta jú að hafa "aura" til þess. - Allavega gátu þeir greitt bankastjórum sínum um sextíu milljónir á mánuði fyrir utan allan risnukostnað. -

Að vísu fékk Bjarni ekki nema 43 milljónir á mánuði ekki nema von að hann hafi hætt hjá því fyrir tæki, -  ég meina hver vinnur fyrir öðrum eins smánarlaunum, fyrir skitnar 43 millur á mánuði.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 2.8.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hver gæti hafnað þér?  sá væri ekki með fullu viti, skemmtileg og glettin kona sem þú ert og með eindæmum hjartahlý.  Njóttu þess sem eftir lifi af helgi og áttu ekki að vera í vinnufríi? kveðja austurum.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.8.2008 kl. 21:32

3 Smámynd: www.zordis.com

Elsku dúllumóðurdúskur, það getur enginn staðist þig!

Annars var ég uppí hesthúsum í morgun og sá þar nokkra lögulega hestamenn, allir úr nafla alheims!!!!!

Er búin að fá leiðbeiningar hjá Sollunni um að ég var á röngum stað (á réttum tíma) og þú býrð sem sagt í öðru húsi!

Fegin að hafa ekki verið kippt í kaffi í þessu ókunnuga húsi.

Blautir kossar í úrvalsveðri (ekert notalegra) ....

www.zordis.com, 2.8.2008 kl. 21:39

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frussssssssssss hér er svo heitt að ég spældi egg á gangstéttinni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.8.2008 kl. 23:45

5 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Getur maður fengið óskalag???...nenniru að spila Nínu þegar ég kem????

Bergljót Hreinsdóttir, 3.8.2008 kl. 00:17

6 Smámynd: Bergljót Hreinsdóttir

Ps...það segir náttla enginn heilvita maður nei við mömmu dúlludúsks??

Bergljót Hreinsdóttir, 3.8.2008 kl. 00:19

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ekkert mál Bergljót! Ég get spilað hana á þýzku og vitaskuld segir enginn nei við mig! Ég veit hvar allir eiga heima.......

Hrönn Sigurðardóttir, 3.8.2008 kl. 00:21

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gott að þér líði vel elskan það er nú fyrir öllu hafðu það nú virkilega gott.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.8.2008 kl. 09:33

9 Smámynd: Rebbý

flott hjá þér að ætla að gera bara ekkert á þessum 2 sunnudögum ... ég er meira að segja að spá í að herma eftir þér
bið svo að heilsa upp í hesthús .... you go girl !!!

Rebbý, 3.8.2008 kl. 10:35

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Auðvitað hafnar engin svona krúttidúllu. Láttu vaða! 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.8.2008 kl. 15:51

11 Smámynd: Lena pena

Lena pena, 3.8.2008 kl. 17:56

12 Smámynd: www.zordis.com

Gæti tekið flautukonsert til að krydda í flóruna!

www.zordis.com, 3.8.2008 kl. 22:09

13 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já þú er ferlegt krútt

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.8.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband