Jolly cola!

Er búin að vera hrikalega löt í dag. Eins gott að það er frídagur og ég þarf ekki að berjast fyrir bættum kjörum Tounge Hitti fyrrum vinnufélaga á förnum vegi og við urðum ásátt um að hann mundi berjast fyrir - jæja, ég ætla ekki að ljóstra því upp.... Cool 

Fór út að hlaupa, eða skokka, í morgun. Tók tímann og er alls ekki að hlaupa, eða skokka, fyrir gulli á palli Pinch Stórbætti samt tímann frá því í síðustu viku........ Ljónshjartað blés ekki úr nös þar sem hann lullaði við hlið mér á milli þess sem hann fann hjá sér þörf fyrir að reka gæsir úr túni bóndans Tounge

Er að velta fyrir mér hvenær Mexicanar urðu að Mexicoum og af hverju? Er ekki svolítið hjákátlegt að breyta nafni heillar þjóðar án þess að ræða það við mig? Þarf þá að syngja núna: Lítill mexicói með som sombrero......?

Einhver sem veit það?  Og ekki reyna að segja mér að það sé vegna þess að landið heiti Mexico!

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Var þessu breytt, án þess að tala við þig ? 

LÚÐAR !!!   

Anna Einarsdóttir, 1.5.2008 kl. 19:19

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Anna! Segðu!!

Helga! Égskilþaðekki

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 20:27

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þeir gleymdu að segja mér þetta líka svo ég held bara áfram að kalla þá Mehíkana

Huld S. Ringsted, 1.5.2008 kl. 20:34

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Jahá, sko. Þetta er óskiljanleg ósvífni. Mexíkanar

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 20:51

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

úfff þarna bara fór draugurinn af stað hehe.. en skítt með það, þetta er jafn asnalegt og að kalla Eistlending Eista

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 20:53

6 identicon

Þú ert nú meiri pælarinn Hrönnsa mín. En veist þú afhverju Pólverjar eru ekki Póllendingar sbr. Íslendingar, Grænlendingar, Englendingar?

Afhverju erum við ekki Ísverjar? Væri það ekki flottara heldur en Íslendingar?

Sennilega er þetta spurning um hefðir en ekki reglur og við skulum bara halda áfram að kalla Mexicoa, Mexicana.

Stóra systir (Amma í sveitinni) (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 20:58

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Og Íslendinga Ísfólkið

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 1.5.2008 kl. 21:03

8 Smámynd: www.zordis.com

Íslendingar á Spáni eru kallaðir "spánlendingar" .... Ég syng áfram lagið eins og katla maría gerði um árið og kalla coana fyrir cana ... kanski við ættum að kalla kanana fyir kóa. 

Knús á þig gormur!  Gullhjarta er nú betra en pallagull ...

www.zordis.com, 1.5.2008 kl. 21:08

9 identicon

Elli prestsins alltaf hot.Dónaskapur er þetta að hafa ekki samráð við þig.Annars er samráð ólöglegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 21:31

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég á afspyrnu erfitt að segja mexíkói.  Þessu var breytt að mér forspurðri þegar ég bjó í útlöndum.

Einu sinni fannst mér Jolly Cola toppurinn á heitu sumri í Danmörku.

Það voru Danóar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.5.2008 kl. 21:39

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Stóra mín systir alltaf gaman að sjá að þú kíkir inn. Ég er sammála ykkur Huld um að halda bara áfram að kalla þá mehíkana - eins og hreinlega ekkert hafi í skorist.....

Helga Guðrún! Ég hendi í þig grýlukerti.......

Þórdís! Satt og rétt hjarta úr gulli er betra er pallur úr bulli Úff ég er talandi skál - kem til með að gefa út bók fyrir jólin!

Birna Dís! Mér fannst þú afspyrnudónalega að gefa í skyn að presturinn í minni sveit væri gamall - alveg þar til ég áttaði mig......

Jenný! Einu sinni fannst mér ekkert annað toppa danskt. Ég hef áttað mig..... enda eldri núna

Hrönn Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 21:59

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kristín Katla Árnadóttir, 1.5.2008 kl. 22:01

13 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Það veit guð fyrir ofan mig að ég veit ekki þetta um Mehikanana og hef reyndar aldrei velt því fyrir mér, þó ég sé meiri pælari en an... og vitrari en dj..... 

Ég tek undir með öðrum hér að ofan, að ósvífni er að ræða ekki svona stórbreytingarvið þig. Það myndi ég sko gera.  Góðar kveðjur til þin!

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.5.2008 kl. 22:26

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Skandall!  Menn hefðu betur haft samráð við Hrönnsluna

...ps átti leið hjá húsinu þínu í dag, (held ég)

bölv hraðferð á mér ..fer hægar næst og banka

Marta B Helgadóttir, 2.5.2008 kl. 01:00

15 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Þetta er einhverskonar anti-ameríku stefna Æðstu menn Ameríku hafa skandalast svo mikið út um allan heim með misheppnaðri heimsvaldastefnu sinni, að enginn vill lengur láta bendla sig við þá fyrrum stórþjóð.

Mexi-cane = Mexí-kani. Mexí-kó = Mexí-kói. -kani er ábyggilega úr amerí-kani en veit enhver hvaðan Mexí- kemur?

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Páll Gunnarsson, 2.5.2008 kl. 08:12

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég skal spyrjast fyrir næst þegar ég fer til Mexícó.  Þau hljóta að vita þetta

Ef til vill til að ruglast ekki á hvorki könum, né kanadamönnum, sem eiga þarna orðið annað hvert hús á baðströndum Mexícó.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.5.2008 kl. 13:05

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég veit sko allt um þetta Mexíþarna...

Jollý cola drakk ég í Færeyjum þegar ég var 13.ára í minni fyrstu utanlandsferðen hitt ekki Björn Bjarnason.

Solla Guðjóns, 2.5.2008 kl. 22:37

18 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Marta! Næst stopparu!! Það er ekkert að halda um það annaðhvort áttirðu leið hjá ellegar þú varst villt

Solla

Gunni Palli kokkur! Enginn virðist vita hvaðan mexí er upprunnið.........

Takk Cesil - endilega spurðu

Guðný Anna! Mér finnst það - helber ósvífni... Góðar kveðjur til þín einnig

Katla!

Hrönn Sigurðardóttir, 2.5.2008 kl. 22:50

19 Smámynd: www.zordis.com

 on ðe rönn ....

www.zordis.com, 2.5.2008 kl. 22:53

20 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vill Solla þá ekki uppljóstra um málið??  það er svo asnalegt þegar þeir (fréttamenn) taka upp á því að breyta hinum og þessum nöfnum.  Hafðu það gott þarna austurfrá, hér er kona enn í náttkjól.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 18:11

21 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er lost varðandi Mexíkanana.

Muniði eftir Spur, Sinalco, Polo, Miranda, Cherry Cola, Grape..... ?

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 19:41

22 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ó já sko, Jóna, hérna úti fæst að vísu Cherry Cola og Grape, en hinar tegundirnar hef ég ekki rekist á. -Var annars ekki Póló íslenskur drykkur..?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 3.5.2008 kl. 21:32

23 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Polo? Eruði ekki að búa eitthvað til núna stelpur mína?

Hrönn Sigurðardóttir, 3.5.2008 kl. 23:10

24 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þeir gerðu þetta líka við Japani!  Japanir eru orðnir Japanar

Sigrún Jónsdóttir, 3.5.2008 kl. 23:47

25 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Póló var framleitt af ... var það ekki Sanitas? Ekki beinlínis góður drykkur.

Markús frá Djúpalæk, 4.5.2008 kl. 01:59

26 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

hjartaknúskveðjur.......

Fanney Björg Karlsdóttir, 5.5.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband