Eitt....

....sem ég er að velta fyrir mér, þar sem ég sit fyrir framan skjáinn og íhuga hvort það verði mikið fyllerí í nótt. Af hverju eru mínusdagar til jóla á dagatali moggabloggs?

Ég er nú svo mikil heimskona að ég hélt að nú væru u.þ.b. 363 dagar til jóla!!

Annars algjör letidagur hjá mér í dag. Svaf og las til skiptis. Jú og svo setti ég upp nýja skoðanakönnun! Allir að kjósa og kjósa rétt Tounge Gerði semsagt það sem ég er bezt í! Að gera sem minnst á sem lengstum tíma............

pís Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var einmitt að spá í hvort það yrði sungið eða rifist í blokkinni í nótt. Tók líka eftir þessu með mínusdaga til jóla, ekki alveg að fatta það. Ég er heimskona eins og þú. Tók þátt í skoðanakönnuninni, 100% "TIL HVERS" ég er víst sú eina sem búin er að svara. PÍS

Ásdís Sigurðardóttir, 26.12.2007 kl. 21:53

2 Smámynd: Rebbý

ætli ég hafi verið nr 2 að svara í könnuninni því enn er 100% hlutfall í "til hvers"

Rebbý, 26.12.2007 kl. 22:06

3 Smámynd: Heiða  Þórðar

Svoleiðins á þetta að vera mín kæra. Gleðilega jóla-rest og gleðilega alla daga frá mér til þín.

Þú ert yndið mitt.

Heiða Þórðar, 26.12.2007 kl. 22:32

4 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Mínusdagar til jóla??? Hvað í veröldinni á það nú að fyrirstilla? Var bara ekki svona mikið fyllerí í gær, ha? Gleðilega rest.

Halldór Egill Guðnason, 27.12.2007 kl. 00:13

5 Smámynd: SigrúnSveitó

SigrúnSveitó, 27.12.2007 kl. 01:00

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Pælingar út af þessu mínusdagadæmi hafa nærri því eyðilagt fyrir mér jólin (eða þannig)  Arg hvað þetta er pirrandi og ólógiskt fyrirkomulag.  Við hvern á að tala?

Nefndin

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.12.2007 kl. 02:04

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

smjúts á ykkur öll

Hrönn Sigurðardóttir, 27.12.2007 kl. 08:27

8 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hún truflaði mig mikið þessi mínustalning.

Marta B Helgadóttir, 27.12.2007 kl. 09:01

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Marta það er svo erfitt að vera svona mikill fullkomnunarsinni.....

Hrönn Sigurðardóttir, 27.12.2007 kl. 09:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.