Kærleiksbollur og laun heimsins.......

Fór extra langan hring með ljónshjartað, svona af því að hann er extra óþekkur InLove Fórum alla leið upp á Golfvöll og stóran hring þar. Komum ekki til baka fyrr en eftir tæpa tvo tíma. Hann óþekktaðist alla leið. Ójá - laun heimsins...... Mér stóð nú ekki á sama þegar hann fór að eltast við hrossin og þau snéru vörn í sókn. Flissaði samt. Það var mátulegt á hann......

Hann er nú krútt samt.

Hitti góða konu á leiðinni og átti við hana gott og upplýsandi spjall. Maður verður margs vísari snemma morguns. Ætli máltakið "Morgunstund gefur gull í mund" sé hugsanlega af því dregið? Mikið má sá hafa verið spakur sem sá þetta fyrir Tounge

Hrærði svo í Kærleiksbollur þegar ég kom heim og er að spá í að leggja mig á meðan þær verða tilbúnar.

Hlakka svo til að vakna aftur baka Kærleiksbollur og hella mér upp á kaffi og glugga í blaðið.

Elska Sunnudaga InLove

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið ertu alltaf dugleg á morgnana, mikið langar mér í kærleiksbollurnar þínar. Eigðu góðan sunnudag ljúfust.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.9.2007 kl. 11:27

2 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Já ég er einmitt að hugsa um að baka kanilsnúða og drekka svo kalda mjólk með þeim heitum meðan ég les sunnudagsblöðin. Það getur verið margra tíma lestur þar sem aukablöðin eru svo mörg og svo fylgir oft ein dvd með einhverri góðri mynd eða tónlist. Tek undir með Kötlu..rosalega ertu dugleg í morgunlabbinu....ha?

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.9.2007 kl. 11:57

3 Smámynd: Hugarfluga

Hafðu það súper dúper gott í dag, Hrönnslan mín.

Hugarfluga, 23.9.2007 kl. 12:09

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég á ennþá eftir að prófa þessar kærleiksbollur, en var nú reyndar að baka pönnsur sem runnu ljúflega niður. Hafðu það gott í dag með kærleiksbollunum og ljónshjartanu, sammála Sunnudagar eru bestir!!

Huld S. Ringsted, 23.9.2007 kl. 13:51

5 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

mmm... kærleiksbollur...hljómar mjööög vel..... kanski maður ætti að prófa..ég meina ég er nú með eindæmum kærleiksrík kona....

knús á þig Hrönnslan mín...

Fanney Björg Karlsdóttir, 23.9.2007 kl. 17:12

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skil ekki þessa sunnudagsást í ykkur stelpurlaugardagar toppa allt.

Vikudaganefndin.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.9.2007 kl. 21:04

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....elska ykkur líka....

 Jenný á sunnudögum er maður búin að öllu, getur bara verið að slæpast í skítugum buxum..... sem bæ þe vei er eitt af því meira heillandi við sunnudaga....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.9.2007 kl. 21:11

8 Smámynd: Hugarfluga

Breytti myndinni minni ... bara fyrir þig.

Hugarfluga, 23.9.2007 kl. 21:22

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Sunnudagar geta verið yndislegir. Þeir geta líka verið aldeilis óþolandi. Til hamingju með sunnudaginn í dag Hrönnsla mín. Hann hefur greinilega verið þér afar góður.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.9.2007 kl. 23:35

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vonandi hefurðu notið kærleiksbollanna í gær Hrönn mín.  Þú er alltaf svo dugleg, en með góðri hjálp Ljónshjarta sko !!!

Ég fer bara með þér í huganum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 24.9.2007 kl. 09:13

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heyrðu mín elskuleg! Ég Heiða Þórðardóttir vaknaði klukkan og láttu ekki líða yfir þig....SEX Í MORGUN....

Takk fyrir að hleypa mér inn i A-hópinn....sofnuð fyrir miðnætti!

Eigðu besta mánudag lífs þíns til þessa....þú ert æði!

Heiða Þórðar, 24.9.2007 kl. 10:15

12 Smámynd: Heiða  Þórðar

Dauðuppgefin!

Púff, held ég þurfi að leggja mig eftir að vera búin að draga þig alla leiðina upp á topp!

Heiða Þórðar, 24.9.2007 kl. 11:49

13 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Jesús minn !  hvað þú ert alltaf dugleg á morgnana

Marta B Helgadóttir, 24.9.2007 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.