af pæjum og prökkurum

Hætti snemma í vinnunni í dag. Stubbalingur varð voða glaður þegar ég kom heim - en það er nú Picture 280svosem ekkert nýtt. Hann er alltaf glaður þegar ég kem heim, sem verður til þess að ég verð alltaf glöð þegar ég kem heim...........

Picture 286 Bakaði rabbarbarapæ í eftirrétt í kvöld. Það vakti gríðarlega lukku og það er nóg til frammi ef einhver er svangur.....

Kötturinn í kjallaranum var með smá show um daginn og ég náði að festa það á filmu Picture 281 Picture 283 Picture 285

Það er enn fremur þungt í mér... náðuð þið þessu? Wink Er að spá í að fara að halla mér og kíkja í hina æsispennandi bók Blóðberg, eftir Ævar Örn Jósepsson.

Var að horfa á Kastljósið áðan. Það voru Helga Möller og hann þarna maður - man aldrei nöfn á fólki - að syngja um að ég væri sætasta stelpan á ballinu...........

....fallegt af þeim að syngja lag um það Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mikið er þetta girnilegt hjá þér ég var líka að horfa á kastljós og Helgu Möller og Jóhann syngja í kvöld fallegt lag saman. Svo er ég orðin svo hrifin af stuppaling  hann minnir mig á tótu mína.

Kristín Katla Árnadóttir, 29.8.2007 kl. 23:01

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú er ég svöng, mega-svöng.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 23:17

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

er kattargreyið í beisli??

Jóna Á. Gísladóttir, 1.9.2007 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.