Óvænt vandamál ættleiddra

ALE8B99A87D5FF49 Hún kom um daginn, konan sem ég bað um að ættleiða mig!

Hún sagðist vera komin að sækja mig, mér leið eitt augnablik eins og um árið þegar ég var fimm ára og í pössun hjá frænku minni sem fór með mig á kaffihús og fulli kallinn spurði mig hvort hann mætti eiga mig..... Flissaði svo heimskulega og fór undan í flæmingi sagðist ekki vera búin að pakka.....

Hvað segi ég foreldrum mínum, sem vita ekki betur en að ég sé bara happí með þau, þrátt fyrir að þau hafi aldrei tekið mig með til Nýja Sjálands eða Ástralíu?

Hvernig kynni ég nýju foreldrana fyrir börnunum sem vita ekki betur en að þau geti verið þokkalega ánægð með ömmu sina og afa?

Get ég sloppið fyrir horn með að eiga tvö pör af foreldrum?

Spennan magnast!!! Fylgist með næsta þætti!!

yellow-adoption

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Vá ... ég fylgist spennt með!

Guðríður Haraldsdóttir, 31.3.2007 kl. 15:52

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Vá, ég líka.....

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 31.3.2007 kl. 21:12

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm, drífðu þig bara og talaðu við foreldrana þegar þú ert komin niðureftir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2007 kl. 15:37

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég ætla að fylgjast vel með þessu.  Það verður spennandi.   Útskýringar geta komið seinna, þegar fólkið hefur aðeins áttað sig hehehee....

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.4.2007 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.